Máy Hút Mụn Phun Sương, Máy Hút Mụn Cá Nhân,

750.000

35 Ngõ 11 Lương Định Của , Kim Liên , Đống Đa , Hà Nội


Trung tâm phân phối máy hút mụn phun sương , máy hút mụn cám phun nước hoa hồng xông lạnh xe khít lỗ chân lông , các loại máy cần có cho Spa giá tốt nhất

Liên hệ SĐT : 0944.265.269

 

 

Máy hút mụn phun sương

Máy hút mụn cám , phun nước hoa hồng cũng như xông hơi lạnh se khít lỗ chân lông

Xuất xứ : Nhật Bản 


Máy hút mụn Hikato với kỹ thuật hút đơn giản, có thể hút được tất cả các loại mụn như mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc mà không hề gây tổn thương da - trợ thủ đắc lực mang đến cho bạn làn da sạch mụn, khuôn mặt rạng ngời đầy sức sống theo thời gian.

 

Máy hút mụn Hikato là dòng máy chuyên dùng cho y khoa thẩm mỹ, với hai chức năng hút mụn và xông hơi vùng mặt.  Với cơ chế hoạt động được cải tiến từ máy xông khí dung, máy hút mụn Hikato gồm một đầu đẩy, một đầu nén khí giúp tạo lực hút tập trung vừa đủ mạnh để có thể làm sạch nhân mụn trong các lỗ chân lông mà không hề gây tổn thương da như các phương pháp nặn mụn thông thường.

 

 

Sản phẩm giúp hạn chế tối đa các thương tổn cho da khi lấy mụn. Khi nặn mụn bằng tay hoặc dùng cây nặn mụn, lớp biểu bì phải chịu tổn thương do lực đè trên bề mặt da nên luôn để lại vết thâm. Đa phần các vết thâm này cần đến 2 năm mới có thể mất hẳn, ngay cả đối với những làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Do đó, máy hút mụn chuyên dụng Hikato là lựa chọn lý tưởng để bạn vừa có thể làm sạch da hiệu quả, vừa bảo vệ làn da khỏi những tổn thương không đáng có.

 

Cách sử dụng :

Bước 3: bạn tháo bình phun sương và thực hiện hút mụn bằng cách lắp một đầu của ống hút mụn vào máy còn đầu kia bạn dùng để di lên vùng da bị mụn. Chú ý di nhẹ nhàng nhưng phải dứt khoát. Không nên di quá lâu để tránh làm da bị đỏ.

Bước 4: sau khi hút mụn, bạn rửa sạch mặt bằng nước muối sinh lí hoặc nước muối pha loãng

Bước 5: bạn tiếp tục sử dụng bình phun sương nhưng lần này bạn cho nước lạnh cùng một vài viên đá nhỏ vào. Xông hơi lạnh sẽ giúp se khít lỗ chân lông. Đây là điều cần làm để chăm sóc da mặt mụn sau khi kết thúc quá trình hút mụn.

 

Chúc bạn mau chóng lấy lại được làn da trắng sáng và sạch mụn!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0435 765 772
Mã số : 11955887
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn