Thiết Kế, Thi Công Quầy Thuốc, Tủ Thuốc Tây Cao Cấp, Đạt Chuẩn Gpp.

Liên hệ

736/ 74 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp

Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.Thiết kế, thi công quầy thuốc, tủ thuốc tây cao cấp, đạt chuẩn GPP.

Thiết kế quầy thuốc Tây đẹp có khả năng thu hút được khách hàng, tăng doanh thu sản phẩm là việc làm mà ai muốn mở nhà thuốc cũng cần phải biết. Không gian trong nhà thuốc nên gọn gàng, bắt mắt, tránh rườm rà, rối mắt nhưng vẫn đầy đủ mọi thứ thiết yếu. 

 

Cách bố trí mặt bằng khi thiết kế nội thất quầy thuốc

Quầy lễ tân cần tiện lợi lấy thuốc, tiện lợi sắp xếp nhưng vẫn phải để khách hàng có thể thấy được. Thường thì các tủ thuốc sẽ được bố trí men theo chu vi của phòng. Với phòng có diện tích lớn thì nên đặt một quầy tủ ở giữa. Quầy lễ tân cho người bán phải chính giữa cửa chính.

 

Thiết kế hình thức quầy thuốc

Nên chọn tủ kính để có thể dễ dàng nhìn thấy tên của các loại thuốc. Tủ thuốc nên phù hợp với diện tích của quầy để đảm bảo tổng thể luôn có một cái nhìn đẹp, hài hòa nhất.

 

Màu sắc thương hiệu, logo của quầy thuốc Tây đẹp

Trước khi lên ý tưởng để có một hình ảnh quầy thuốc tây đẹp thì các chủ đầu tư cần nghĩ đến tên thương hiệu, logo. Về logo thương hiệu này, cần chọn màu sắc chủ đạo ấn tượng, dễ nhớ, dễ nhìn để kích thích thị giác của người mua.Để đồng bộ màu sơn nên chọn màu cùng với logo và trang phục của dược sỹ cũng cần phải có thêu logo của nhà thuốc.

 

Với một hình ảnh quầy thuốc Tây đẹp thì chắc chắn nội thất, địa điểm, màu sắc phải thật bắt mắt và sạch sẽ. Như vậy, chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chủ đầu tư: Tạo ra sự khác biệt so với những quầy thuốc tràn lan khác trên thị trường. Khách hàng dễ dàng tìm thấy quầy thuốc của quý khách trên đường phố.

Do đó, việc thiết kế quầy thuốc Tây rất có ý nghĩa đối với chủ doanh nghiệp. Thiết kế quầy thuốc đúng theo phong thủy, hợp lý cho cả khách hàng lẫn người bán hàng sẽ giúp nhà thuốc kinh doanh tốt hơn.

CÔNG TY TNHH TRANG TRÍ NỘI THẤT LÊ ĐINH

ĐC: 736/74  Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 028.665 28 665/ 6294 6868        Fax:028.6288 1199

DĐ: 0962 331 589 Huệ

Email:   hue@ledinh.vn  

             noithatledinh6@gmail.com

             noithatledinh3@gmail.com

Web  :  https://noithatledinh.vn 

 

Bình luận

0962 331 589
Mã số : 14777648
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn