Lắp Đặt Máy Lạnh Áp Trần Có Tốt Không? Đơn Vị Nào Lắp Đặt Giá Rẻ Nhất?

10.000

154/23 Tch10, P Tân Chánh Hiệp Q 12 , Tphcm

LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÁP TRẦN CÓ TỐT KHÔNG? ĐƠN VỊ NÀO LẮP ĐẶT GIÁ RẺ NHẤT?

 

 

 

Máy lạnh áp trần là dòng máy lạnh cải tiến hơn máy lạnh treo tường thông thường với đa dạng công suất hơn và được lắp đa dạng không gian như nhà hàng, khách sạn, văn phòng công ty, trung tâm thương mại, nhà phố,… Vậy dòng máy lạnh áp trần này có thật sự tốt không? Song song đó, đơn vị nào tại miền Nam lắp đặt dòng máy này với giá rẻ nhất và chuyên nghiệp nhất? Cùng Hải Long Vân tìm hiểu qua bài viết sau đây!

 

 

>>> Xem thêm: Thi công, lắp đặt máy lạnh áp trần tốt nhất cho không gian

>>> Các dịch vụ liên quan: Thi công ống đồng máy lạnh

 

 

 

1. MÁY LẠNH ÁP TRẦN LÀ GÌ?

 

Máy lạnh áp trần tên tiếng Anh là Ceiling Air Conditioner, đây là dòng máy lạnh thương mại. Khi lắp đặt máy lạnh áp trần thường được gắn ở trên tường, dàn lạnh được lắp sát vào trần nhà, khác với máy lạnh âm trầm hay giấu tràn là lắp bên trong trần nhà.

- Máy lạnh áp trần thường có mức công suất hoạt động lớn, từ  17.000 – 48.000 BTU nên phù hợp với các không gian rộng lớn và có nhiều người sử dụng. Bên cạnh khả năng làm lạnh thì máy lạnh áp trần còn được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến.

 

 

lap dat may lanh ap tran Hai  Long Van

 

 

 

2. LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÁP TRẦN CÓ THẬT SỰ TỐT KHÔNG?

 

Lắp đặt máy lạnh áp trần có thật sự tốt không? Là câu hỏi thắc mắc của nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Cùng Hải Long Vân điểm qua ưu và nhược điểm của máy lạnh áp trần để có thể trả lời cho câu hỏi này!

 

* Máy lạnh áp trần Daikin sở hữu ưu điểm:

 

- Thiết kế đơn giản, đa dạng, dễ dàng lắp đặt, bảo trì. 

- Hoạt động êm ái, tiếng ồn cực thấp bởi block của máy rất bền, chạy êm. 

- Phân tán luồng khí đồng đều khắp phòng và nhanh chóng nhờ cửa gió thổi rộng, tạo luồng gió mạnh mẽ cách xa tới 10m.  

- Không có dấu hiệu nhỏ nước vào người gây khó chịu cho người dùng. 

- Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến: chế độ Eco, Inverter, màn hình đèn LED,… 

- Các chế độ tùy chọn cảm biến nhiệt độ, lọc vi khuẩn và nấm mốc hiện đại, trang bị công nghệ tự kiểm tra các lỗi kỹ thuật dễ dàng và đơn giản.

- Điều khiển remote dễ dàng sử dụng và tiện dụng. Tự hiển thị báo lỗi giúp ích công tác sửa chữa khi bị hỏng hóc. Người dùng có thể lựa chọn điều khiển có dây hoặc không dây tiện lợi. 

- Lưới lọc bụi được nâng cấp và cải tiến nên dễ dàng cho việc bảo dưỡng.\

 

 

Lap dat may lanh ap tran Hai Long Van

 

 

 

* Nhược điểm:

 

- Chỉ phù hợp lắp đặt những không gian rộng như  trường học, hội trường, công ty, văn phòng, biệt thự, bệnh viện hay khách sạn,.. 

- Giá máy lạnh áp trần cao hơn so với điều hòa treo tường 

- So với điều hòa âm trần, máy lạnh áp trần không có tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn riêng cho căn phòng của bạn. 

 

* Kết luận:

 

- Tuy dòng máy lạnh áp trần có hạn chế nhất định nhưng với những ưu điểm nổi bật như thiết kế đơn giản, vận hành êm ái và được trang bị nhiều công nghệ thông minh hiện đại thì dòng máy lạnh âm trần này thật sự tốt và hoàn toàn đáng mua. Hiện nay, các thương hiệu máy lạnh áp trần được lựa chọn để lắp đặt chủ yếu là Daikin, Reetech, Sumikura với giá dao động từ 15.000.000 đ – 50.000.000 đ.

 

 

>>> Tin đáng chú ý: Máy lạnh áp trần là gì? Có nên lắp đặt máy lạnh áp trần hay không?

 

 

 

3. NHÀ THẦU LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÁP TRẦN GIÁ RẺ VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT MIỀN NAM:

 

- Máy lạnh Hải Long vân là đại lý chuyên lắp đặt các sản phẩm máy lạnh thương hiệu nổi tiếng thế giới. Ngoài máy lạnh áp trần Hải Long Vân còn các công các dòng máy lạnh khác như: máy lạnh giấu trần nối ống gió, máy lạnh tủ đứng, máy lạnh multi, máy lạnh âm trần,…

- Đảm Bảo Hàng Mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, giấy Chứng Nhận CO-CQ, hóa đơn chứng từ ghi rõ nguồn gốc và cam kết đặc biệt được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Thái Lan.

- Với hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt và tay nghề vững vàng, chúng tôi chưa bao giờ để khách hàng phải phàn nàn. Vì vậy, hãy lựa chọn chúng tôi để có được không gian sống như ý muốn của bạn.

- Hải Long Vân khảo sát hiện trạng và vận chuyển và lắp đặt máy lạnh áp trần đến các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 24h trong vòng 24h và hoàn toàn miễn phí.

- Hải Long Vân còn thi công và lắp đặt máy lạnh áp trần cho các quận huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, Long An,…trên toàn miền Nam.

 

 

lap dat may lanh ap tran Hai  Long Van 3

 

 

lap dat may lanh ap tran Hai  Long Van 4

 

 

 

*** Việc lắp đặt máy lạnh áp trần sở hữu nhiều tính năng đa dạng phù hợp với nhiều không gian hiện đại, sang trọng. Qua những thông tin mà Hải Long Vân cung cấp về máy lạnh áp trần, hy vọng sẽ giúp bạn có thể đưa ra được quyết định đúng đắn nhất dành cho mình. Mọi thông tin cần được tư vấn và báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7).

 

 

--- Máy lạnh Hải Long Vân ---

Bình luận

HẾT HẠN

0934 543 735
Mã số : 16874376
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn