Máy Lạnh Âm Trần Daikin Công Nghệ Mới Giá Rẻ Nhất Hiện Nay

10.000

154/23 Tch10, P Tân Chánh Hiệp Q 12 , Tphcm

NHỮNG TÍNH NĂNG CƠ BẢN TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

Nói đến Máy lạnh âm trần không thể không nhắc đến thương hiệu đến từ Nhật Bản. Được sản xuất tại Thái Lan với dây truyền thiết bị hiện đại. Vậy sản phẩm Máy lạnh âm trần Daikin có tinh năng gì nổi bật. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

 SkyAir / Inverter / Một chiều lạnh

1.     Máy lạnh âm trần Daikin khả năng làm lạnh nhanh

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Máy lạnh âm trần Daikin, chính là khả năng làm lạnh nhanh chóng. Trong vòng 10 phút giúp không gian chở nên mát mẻ, sáng khoái, Chức năng này rất tiện ích khi bạn muốn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu. Giúp bạn có không khí mát mẻ, trong lành ngay khi về nhà.

 

Với công suất làm lạnh lên đa dạng, phù hợp với rất nhiều không gian sống khác nhau, phù hợp với không gian dưới 150m2 như phòng ngủ, phòng khách, hoặc văn phòng làm việc

 

2.     Máy lạnh âm trần Daikin Tích hợp chế độ Economy giúp tiết kiệm năng lượng

Máy lạnh âm trần Daikin được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện, trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hằng tháng.

 

Ngoài ra, với chức năng đảo gió hiệu quả Máy lạnh âm trần Daikin giúp làm mát tối ưu khắp căn phòng, giúp đảo gió tự động, góc đảo cánh lên/xuống. Cài đặt theo vị trí lắp đặt bằng cách điều chỉnh hướng gió thổi trái/phải băng bộ điều khiển từ xa, tùy theo vị trí lắp đặt của máy lạnh để tối đa hóa việc máy lạnh nhiệt độ.

 

3.     Máy lạnh âm trần Daikin giúp kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe

Nhờ tích hợp những công nghệ hiện đại, kháng khuẩn khử mùi trên Máy lạnh âm trần Daikin. Giúp cho không gian luôn khô thoáng sạch sẽ, đặc biệt những gia đình sống gần các khu công nghiệp, khu vực có khói bụi, chất độc hại cao. Với cấu tạo đặc biệt, chúng sẽ hướng tới sức khỏe người dùng, đảm bảo an toàn cao.

 

4.     Giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn với Máy lạnh âm trần Daikin

Với cơ chế hoạt động thông minh Máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ giúp chăm sóc giấc ngủ tốt hơn. Giúp kiểm soát nhiệt độ một cách tự động, trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng. Giúp đảm bảo giấc ngủ ngon và sâu.

 

5.     Máy lạnh âm trần Daikin Hoạt động êm ái không phát ra tiếng ồn

Máy lạnh âm trần Daikin 5.0hp, được vận hành cực kỳ êm ái, nhờ chức năng tự động báo lỗi giúp cho trong quá trình vận hành cực kỳ bền bỉ, tối ưu hiệu suất hơn.Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi. Giúp cho trong quá trình sử dụng được đảm bảo hơn.

 

Trên đây là những tính năng cơ bản tích hợp trên Máy lạnh âm trần Daikin, Hy vọng những thông tin sẽ mang lại những tính năng hữu ích cho bạn.

6.     Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

7.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Máy lạnh âm trần Daikin có rẻ không?

Đại lý chuyên cung cấp máy lạnh âm trần Daikin chính hãng – giá ưu đãi nhất cho Quận 12

 

Bình luận

HẾT HẠN

0934 543 735
Mã số : 16771288
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn