Máy Lạnh Tủ Đứng Daikin 10Hp Thương Hiệu Được Mua Nhiều Nhất Hiện Nay

10.000

154/23 Tch10, P Tân Chánh Hiệp Q 12 , Tphcm, 154/23

ĐÁNH GIÁ ƯU, NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN 10HP – CÓ NÊN MUA KHÔNG?

Nếu bạn đang phân vân có nên mua Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) nhập khẩu từ Thái Lan đang hot hiện nay không. Cùng đánh giá ưu, nhược điểm của chiếc máy lạnh này để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

 

1.     Đánh giá ưu, nhược điểm của Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa)

Ưu điểm của Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa)

Thiết kế nguyên khối nhỏ gọn tiết kiệm không gian và hạn chế tối đa tiếng ồn

Máy lạnh tủ đứng Daikin được thiết kế nguyên khối đặc trưng của Daikin. Với thiết kế này thì nó vừa trở lên đẹp mắt hơn, vừa nhỏ gọn, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt và hạn chế được tiếng ồn khi máy vận hành. Giúp cho căn phòng nhà bạn luôn được yên tĩnh.

 

Máy lạnh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với những đường nét tinh tế, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau.

 

Công suất máy đa dạng sẽ phù hợp cho không gian có diện tích 30-40 mét vuông như: Phòng khách, văn phòng làm việc,…

 

2.     Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) có động cơ máy nén hiện đại, làm lạnh mạnh mẽ

Hệ thống máy nén cao cấp của Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) giá rẻ có thể vận hành mạnh mẽ, làm lạnh ngay tức thì. Ngay khi khởi động, máy nén có thể đạt tới công suất tối đa chỉ trong thời gian ngắn để làm lạnh nhanh hơn. Chiếc máy lạnh 1 chiều này sẽ xua tan đi cái nắng nóng mùa hè oi bức gây khó chịu.

 

Cùng với đó, Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) còn có cánh đảo gió đơn. Giúp điều hướng gió theo vị trí mà bạn muộn, mang hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp không gian nhà bạn.

 Image Gallery

3.     Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây bệnh

Bên trong không khí thường chứa các thành phần gây hại chủ yếu là từ bụi bẩn và vi khuẩn. Nó có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ trung.

 

Tuy nhiên với hệ thống lưới lọc đa chiều AirFresh của chiếc Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) này. Không khí nhà bạn sẽ được bảo đảm lọc sạch, mang đến sự trong lành để bảo vệ sức khỏe.

 

4.     Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) Bảo vệ an toàn cho ngời dùng, thân thiện với môi trường với gas R32

Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) có hệ thống phát hiện môi chất lạnh rò rỉ. Nó sẽ tự động ngắt hệ thống hoạt động và cảnh báo cho người dùng được biết để tránh nguy cơ cháy nổ.

 

Bên cạnh đó Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) giá rẻ này còn được sử dụng gas R32 thế hệ mới; mang đến sự thân thiện cho môi trường. Gas R32 giúp máy lạnh làm lạnh sâu hơn, tiết kiệm điện năng mà không gây hại đến tầng Ozone.

 

5.     Nhược điểm Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa)

Bên cạnh ưu điểm thì Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) này vẫn có những hạn chế. Chiếc máy lạnh này đơn thuần chỉ một chiếc máy lạnh để làm mát phục vụ nhu cầu thiết yếu. Máy không được tích hợp những công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, tự điều chỉnh nhiệt độ… hiện đại như các dòng máy lạnh inverter cao cấp khác.

 

Máy làm lạnh nhanh nhưng nhiệt độ không ổn định do cơ chế hoạt động của máy nén cơ. Và cũng vì vậy nên chiếc máy lạnh này cũng không tiết kiệm điện tốt khi sử dụng nhiều.

 

6.     Có nên mua Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) không?

Với những đánh giá trên có thể thấy chiếc Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) vừa có ưu điểm, vừa có nhược điểm nhất định. Vì vậy mà dòng máy này sẽ thích hợp với những gia đình có nhu cầu sử dụng phù hợp với đặc trưng của máy.

 

Chiếc Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) này làm lạnh nhanh, dễ sử dụng nhưng không có công nghệ tiết kiệm điện, thích hợp với nhu cầu sử dụng ít.

 

Máy có công suất lớn, thích hợp với những không gian phòng rộng nên sẽ sử dụng tốt cho phòng khách, phòng làm việc,… Mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

 

7.     Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) giá bao nhiêu?

Hiện nay Máy lạnh tủ đứng Daikin 10hp (10 ngựa) Gas R32 đang được bán với giá rẻ. Sản phẩm nhập khẩu Thái Lan với chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Bên cạnh đó nếu máy có lỗi sẽ được 1 đổi 1 trong 2 năm.

8.     Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

9.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm **

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/mua-va-lap-dat-may-lanh-tu-dung-10hp-daikin-cho-nha-hang-tiec-cuoi-gia-re-nhat-mien-nam.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/tim-kiem-don-vi-lap-dat-may-lanh-tu-dung-10hp-cho-nha-may-san-xuat-uy-tin-tai-sai-gon.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/so-sanh-may-lanh-tu-dung-daikin-va-lg.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/noi-nao-ban-may-lanh-tu-dung-10hp-gia-re-va-chat-luong-nhat-tai-sai-gon.html

https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/giai-ma-nhung-diem-vuot-troi-cua-may-lanh-tu-dung-daikin-duoc-nhieu-nguoi-ua-chuong.html

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 787 022
Mã số : 16763488
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn