Máy Lạnh Âm Trần Daikin Lựa Chọn Đại Lý Uy Tín Nhất Ở Đâu?

1.000

154/23Tch10 , Kp9, P.tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hcm

LÝ DO MÀ MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT GẦN ĐÂY?

Máy lạnh âm trần Daikin  là sản phẩm thuộc model 2021 sử dụng gas R32 với nhiều công nghệ hiện đại. Xem ngay nội dung bài viêt sau đây để hiểu rõ hơn lý do vì sao chiếc máy lạnh này lại được ưa chuộng trong thời gian gần đây nhé!

 

1.     Máy lạnh âm trần Daikin – Máy lạnh Nhật Bản, Sản xuất tại Thái Lan

Daikin là thương hiệu của Nhật Bản thì chắc hẳn ai cũng từng biết đến vì đây là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Đất nước Nhật Bản được nhiều người biết tới là có những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng cực tốt với chất lượng được kiểm soát cực khắt khe. Các sản phẩm máy lạnh Panasonic hiện nay cũng ta có thể dễ dàng nhận dạng qua nhiều điểm như: Sử dụng dễ dàng, tiết kiệm điện, thân thiện môi trường, bảo vệ sức khỏe tốt,…

 

Máy lạnh âm trần Daikin có xuất xứ từ Thái Lan. Đây là một trong những nhà máy lớn nhất của Daikin với dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật cao. Nhà máy này cũng được biết tới là nơi cung cấp máy lạnh của Daikinlớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

 

2.     Máy lạnh âm trần Daikin  thiết kế sang trọng, tinh tế cho mọi căn phòng

Với thiết kế hiện đại, tinh tế thì Máy lạnh âm trần Daikin sẽ mang lại sự sang trọng cho mọi không gian lắp đặt. Tôn vinh giá trị thẩm mỹ cho căn phòng của bạn cùng với những đồ nội thất xung quanh. Sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích rộng dưới 30m2.

 

Công nghệ làm lạnh P-Tech tận hưởng mát lạnh từng giây

Một trong những điểm được người dùng yêu thích nhất của Máy lạnh âm trần Daikin chính là khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng. Động cơ tăng cường nhờ công nghệ P-TECh sẽ giúp máy nén nhanh chóng đạt đến công suất cực đại để giảm sâu nhiệt độ nhanh hơn. Thêm vào đó, cánh đảo gió Aerowings với luồng gió thổi xa hơn cho căn phòng làm lạnh hiệu quả vô cùng.

 

3.     Máy lạnh âm trần Daikin inverter chẳng lo tiền điện

Đây là điểm được người dùng yêu thích nhất của Máy lạnh âm trần Daikin vì sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Inverter sẽ giúp máy lạnh tiết kiệm điện tốt, đỉnh cao khi vận hành trong thời gian dài.

 

Kết hợp với Máy lạnh âm trần Daikin là chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo. Công suất, nhiệt độ sẽ được bộ xứ lý điều chỉnh tự động giúp máy lạnh vận hành ở mức hoàn hảo tốt nhất. Giúp máy lạnh tiết kiệm được hơn 20% năng lượng mà vẫn giữ căn phòng được làm lạnh phù hợp.

 

4.     Daikin Nanoe không sợ vi khuẩn & nấm mốc

Với khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, khử mùi hiệu quả nhờ sự kết hợp của công nghệ Nanoe-X và Nanoe-G trên Máy lạnh âm trần Daikin. Chiếc máy lạnh này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi gia đình, đặc biệt là có trẻ nhỏ và người lớn tuổi vì họ có sức đề kháng kém đây sẽ là giải pháp bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

 

Chưa kể đến Máy lạnh âm trần Daikin còn có khả năng lọc bụi cực hiệu quả. Bộ lọc có thể giữ lại các hạt bụi bẩn thô, bụi bẩn siêu nhỏ như PM2.5 hay các chất gây dị ứng, bụi phấn hoa gây hại đến 99%. Mang lại cho không gian được trong lành hơn, tạo sự an toàn đối với sức khỏe cho cả gia đình.

 

5.     Máy lạnh âm trần Daikin độ bền thách thức thời gian

Với Máy lạnh âm trần thì sản phẩm này sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng với số tiền bỏ ra để sở hữu. Máy có thiết kế dàn đồng cùng kết hợp với cánh tản nhiệt được phủ lớp màu xanh Blue Fin giúp chống ăn mòn cực hiệu quả. Tuổi thọ cao, vận h ành bền bỉ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt đối với máy lạnh của Daikin với những hãng máy lạnh khác.

6.     Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN      

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

7.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnh máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnh máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnh máy lạnh nào cho nhà xưởng

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 787 022
Mã số : 16657898
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn