Lắp Máy Lạnh Giấu Trần Nối Ống Gió Nhà Xưởng Cần Nắm 5 Điều Dưới Đây

500.000

109/13A Huỳnh Thị Hai, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hcm

Hôm nay, Điện Lạnh Thanh Hải Châu chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về việc lắp máy lạnh nối ống gió cho nhà xưởng cho quý khách hàng cùng tham khảo nhé ! 

 

Chắc hẳn bạn tìm đọc bài viết này là bạn đang vướng mắc 5 vấn đề sau và cần tìm một đơn vị giải thích chi tiết, rõ ràng giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng nhất.

 

 

 

1. Đầu tiên là “Tại sao cần phải lắp máy lạnh cho nhà xưởng ?”

 

Lắp máy lạnh nối ống gió cho nhà xưởng

 

Máy lạnh cho nhà xưởng thực tế

 

 

 

Thứ nhất, là vì nhà xưởng có lượng người đông cùng làm việc trong một không gian (như xưởng may mặc, sản xuất giày da, hoặc xưởng gia công, v.v..).

 

Và thứ hai là lượng máy móc hoạt động cùng lúc rất nhiều, vì thế lượng nhiệt tỏa ra cực kỳ cao. Bên cạnh đó còn có yếu tố vật liệu làm nên nhà xưởng cũng như vị trí địa lý tọa lạc của xưởng. Cho nên ở đây nóng và ngột ngạt là điều dễ hiểu. 

 

Tuy cũng có phương án lắp máy quạt trần hoặc máy quạt công nghiệp cho các xưởng để giảm thiểu chi phí nhiều hơn so với lắp đặt máy lạnh. 

 

Nhưng không hẳn máy quạt sẽ làm “mát lạnh” tất cả không gian và bạn cũng hình dung được khi nhiệt độ càng nóng thì nó thế nào, sẽ nóng gấp bội đấy ! 

 

Vì vậy, phương án của các chủ xưởng lựa chọn lắp đặt máy lạnh là một sự lựa chọn sáng suốt và có lợi về lâu dài. 

 

 

 

• Có lợi ở đây là gì ? 

 

Đầu tiên là lợi về mặt sức khỏe cho công nhân viên, thứ hai là máy móc cũng nhờ đó mà ít hư hỏng hơn. Tiếp đến là hiệu quả công việc được nâng cao, tăng năng suất lao động. Và cuối cùng là lợi nhuận công ty được nhân lên. Đúng không ạ ?

 

Và bây giờ thì bạn đang suy nghĩ là nên lựa chọn loại máy lạnh nào phù hợp để lắp cho nhà xưởng đúng không? Câu trả lời ở phần tiếp theo…

 

Nếu đang cần tư vấn nhanh hơn, bạn có thể gọi ngay cho Mr.Luân theo số: 0911 260 247 (Tư vấn cực kỳ nhiệt tình 24/7 và vì lợi ích của bạn là chính).

 

 

 

2. Máy lạnh nhà xưởng có những loại nào ?

 

Trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại máy lạnh khác nhau, như: treo tường, âm trần cassette, áp trần, multi, tủ đứng (thổi trực tiếp và nối ống gió) và máy lạnh giấu trần (hay còn gọi là máy lạnh âm trần nối ống gió). 

 

Nhưng loại mà đáp ứng được yêu cầu về công suất đủ lớn để làm lạnh cho cả một không gian rộng lớn, chứa nhiều người mà vẫn tiết kiệm được tối đa diện tích hoặc linh động trong việc bảo trì bảo dưỡng thì chỉ có loại máy lạnh tủ đứng nối ống gió và máy lạnh giấu trần nối ống gió.

 

3. Nhà xưởng có nên lắp máy lạnh nối ống gió hay không ?

 

Tiếp nối mục số 2, thì câu trả lời ở đây là “có” và phải có.

 

Bên dưới bạn có thể thấy hình ảnh sản phẩm thực tế của 2 dòng máy này tại công trình thực tế của Thanh Hải Châu chúng tôi.

 

Máy lạnh tủ đứng nối ống gió cho nhà xưởng

 

Máy lạnh tủ đứng nối ống gió của hãng Daikin

 

 

 

Đây là dòng sản phẩm với thiết kế dạng đặt sàn giống như một chiếc tủ trang trí, có thiết kế sắc sảo và mạnh mẽ, kết nối với hệ thống ống gió giúp lan tỏa hơi lạnh đi mọi ngóc ngách của nhà xưởng, đem đến không gian tươi mát tuyệt vời. 

 

Với máy lạnh giấu trần nối ống gió thì bạn có thể thoải mái lắp đặt máy trên trần la phông hoặc có thể không cần đóng trần vẫn được.

 

máy lạnh giấu trần nối ống gió cho nhà xưởng

 

Máy lạnh giấu trần lắp không đóng trần thạch cao

 

 

 

Sản phẩm này thuộc dòng sản phẩm cao cấp và sang trọng nhất, dù lắp đặt kiểu nào thì vẫn thể hiện được nét riêng, đẹp và thẩm mỹ cao bởi có kết hợp các kiểu miệng gió thổi khác nhau hoặc với ống gió tôn (tole) cứng. 

 

Với các chủ xưởng có sự thoải mái hơn trong khoản kinh phí đầu tư thì có thể chọn dòng sản phẩm này, vừa được làm lạnh tối đa lại không hề chiếm không gian làm việc của công nhân, nhân viên mà lại đẹp, cực kỳ thẩm mỹ nữa.

 

 

 


 

Thi công lắp đặt ống đồng - máy lạnh cho nhà xưởng

 

Thi công lắp đặt ống đồng - máy lạnh cho nhà xưởng

 

 

 

4. Chi phí thi công máy lạnh nối ống gió cho nhà xưởng có cao không ?

 

Tất nhiên khi xây dựng nên một nhà xưởng thì bạn có rất nhiều mối quan tâm, đặc biệt về vấn đề chi phí, càng tiết kiệm thì càng tốt đúng không ạ ?

 

Tuy nhiên, ở đây nói về chi phí thi công máy lạnh loại nối ống gió này thì còn tùy thuộc vào yêu cầu thiết kế của bạn về việc bố trí máy lắp đặt ở đâu, miệng gió chia ra như thế nào, cần bao nhiêu đường ống gió, hay công suất máy phù hợp cho nhà xưởng bạn là bao nhiêu,... Từ đó mới có thể biết được là chi phí cần là nhiều hay không ạ !

 

Nếu bạn đã có kích thước hoặc thể tích chính xác cũng như bản vẽ chi tiết của xưởng mình rồi, thì việc quan trọng nhất bây giờ là hãy gọi ngay cho Anh Luân số: 0911 260 247 để được tư vấn lựa chọn công suất máy phù hợp, thương hiệu tin cậy hoặc có thể là bàn bạc cùng nhau để đưa ra một bảng dự toán phù hợp nhất cho nhà xưởng của mình.

 


 

5. Bảng giá các loại máy lạnh nối ống gió của các hãng hiện có

 

Hiện nay, với loại máy lạnh tủ đứng nối ống gió thì trên thị trường đang phổ biến nhất là hãng Daikin và Reetech có công suất từ 10 HP (~ 96.000 đến 100.000 Btu/h) trở lên. Tuy nhiên, giá của 2 hãng này chênh lệch khá cao. Máy lạnh Reetech thiên về giá mềm và bình dân hơn so với Daikin.

 

► Bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây:

 


 

♦Máy lạnh máy lạnh tủ đứng Reetech: https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-tu-dung?brand=53

 

 

 

Máy lạnh máy lạnh tủ đứng Reetech nối ống gió

 

 

 

Còn với, máy lạnh giấu trần nối ống gió thì có rất nhiều hãng khác nhau cho quý khách thỏa sức lựa chọn với nhiều mức giá cạnh tranh giữa các hãng như: Daikin, Reetech, LG, Toshiba, Panasonic, Sumikura, Mitsubishi Heavy,...và công suất dành cho nhà xưởng thì quý khách có thể chọn từ công suất 5 HP (~ 42.000 đến 48.000 Btu/h) trở lên được rồi ạ ! (Vì có thể nhiều chủ xưởng thích chia thành nhiều máy công suất nhỏ cộng lại để dễ bố trí và đạt thẩm mỹ cao hơn). Và công suất lớn nhất hiện tại của máy giấu trần ống gió này là 32 HP (~ 320.000 Btu/h) thuộc về hãng Reetech. 

 

Và bạn có thể tham khảo trực tiếp giá mỗi sản phẩm tại đây: https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-giau-tran?brand=0

 

 

 

Như vậy, xuyên suốt bài viết này thì Thanh Hải Châu đã giúp bạn giải đáp được 5 vấn đề khúc mắc trong lòng khi bạn cần thi công lắp máy lạnh nối ống gió cho nhà xưởng rồi. 

 

Hy vọng bài viết này một phần nào đã giải thích chi tiết cho bạn và đem lại kiến thức hữu ích khi bạn đang tìm hiểu về vấn đề là lắp máy lạnh cho nhà xưởng của mình nhé. 

 

 

 

Và nếu bạn đang cần xem thêm nhiều sản phẩm khác nhau nữa, thì hãy truy cập đến Website của Thanh Hải Châu để xem đầy đủ nhất: https://thanhhaichau.com/san-pham

 

Xin chân thành cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu đọc bài viết này ! Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tại website của chúng tôi !

 

Nội dung bản quyền từ: www.thanhhaichau.com

 

Nguồn tin: https://thanhhaichau.com/dich-vu/5-dieu-can-giai-dap-khi-lap-may-lanh-noi-ong-gio-cho-nha-xuong

Bình luận

HẾT HẠN

0962 829 308
Mã số : 16639526
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn