Máy Lạnh Âm Trần Daikin - Cách Sử Dụng Tiết Kiệm Điện Nhất

10.000

154/23Tch10 , Kp9, P.tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hcm

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC TÍNH NĂNG CÓ TRÊN MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

Máy lạnh âm trần Daikin là một chiếc máy vô cùng hiện đại khi có nhiều tính năng cao cấp, tiện ích. Liệu bạn đã biết cách dùng những tính năng này hay chưa? Xem ngay để biết cách sử dụng máy cùng các tính năng một cách đúng nhất cùng Hải Long Vân nhé.

1.     Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:

Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

Hàng mới 100%, không trầy xước.

Bạn muốn biết thêm các dịch vụ  liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028 6250 2616

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website:maylanhhailongvan.vn

 

2.     Sử dụng bộ cảm biến mắt thần thông minh

Bộ cảm biến mắt thần của Máy lạnh âm trần Daikin có thể giúp phát hiện được con người trong phòng. Nếu trong 20 phút không có người máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh bị lãng phí.

Một khi đã bật chế độ mắt thần này thì những lần sử dụng Máy lạnh âm trần Daikin bạn sẽ không phải kích hoạt lại mà nó sẽ tự thiết lập. Một lưu ý nhỏ là khi sử dụng chế độ này thì đồng thời sẽ không thẻ bật được chế độ hẹn giờ tắt/bật máy.

 

3.     Sử dụng chế độ làm lạnh nhanh ngay sau khi bật máy lạnh

Vừa khởi động máy lạnh thì tất nhiên phải chờ một thời gian máy mới có thể làm mát toàn bộ căn phòng. Tuy nhiên bạn vẫn muốn máy lạnh có thể làm lạnh nhanh hợn thì nên sử dụng chế độ Powerful làm lạnh nhanh này.

 

Khi kích hoạt thì Máy lạnh âm trần Daikin có thể tăng cường nhiệt nhanh hơn nhờ máy nén hoạt động mạnh mẽ trong 15 phút. Nhiệt độ sẽ nhanh chóng đạt được đến mức yêu cầu của người dùng sau đó chuyển qua chế độ làm lạnh dễ chịu.

 

4.     Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ

Sau mỗi lần sử dụng Máy lạnh âm trần Daikin thì bạn nên bật chế độ chống ẩm mốc này. Nó sẽ giúp dàn lạnh sẽ được sấy khô bằng cách quạt dàn lạnh sẽ tự chạy thêm 1 giờ sau khi tắt máy. Điều này giúp máy lạnh trở lên sạch sẽ hơn, ngăn ngừa được vi khuẩn và nấm mốc phát triển và còn giúp máy khử mùi hôi.

 

5.     Nên bật chế độ Econo khi có ít người trong phòng hoặc sử dụng máy lạnh vào buổi tối

Ngoài việ tiết kiệm điện từ công nghệ Inverter thì Máy lạnh âm trần Daikin 5.5hp còn có thể tiết kiệm điện hơn nữa do chúng ta sử dụng. Bạn có thể khởi động chế độ Econo tiết kiệm năng lượng khi có ít người sử dụng trong phòng; hoặc khi sử dụng máy lạnh vào buổi tối. Máy sẽ tự giảm công suất hoạt động giúp máy cũng giảm đi năng lượng tiêu hao mà vẫn bảo đảm căn phòng mát lạnh dễ chịu thoải mái.

 

Đó là một số các tính năng cơ bản cực hữu ích dành cho bạn khi lựa chọn Máy lạnh âm trần Daikin mà chúng tôi muốn chia sẻ. Hy vọng với nội dung bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách hiệu quả nhất với các tính năng hữu ích có trên máy.

6.     Xem thêm một số dịch vụ liên quan:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp máy lạnhặt máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp máy lạnhặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp máy lạnhặt máy lạnh nào cho nhà xưởng

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 787 022
Mã số : 16635762
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn