Chuyên Cung Cấp, Máy Lạnh Âm Trần Panasonic Giá Tốt Nhất Miền Nam

1.000

154/23Tch10 , Kp9, P.tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp Hcm

ĐÁNH TAN CÁI NÓNG MÙA HÈ NĂM 2022 VỚI CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC

Cuộc sống của chúng ta ngày nay càng ngày càng hướng theo công nghiệp hóa hiện đại hóa, vì vậy đi đôi với nó máy lạnh âm trần cũng được sử dụng ngày càng phổ biến. Thế thì ở chiếc máy lạnh âm trần Panasonic có điều gì nổi trội hơn những chiếc máy lạnh âm trần khác?

1.     Đơn vị cung cấp và lắp đặt:

Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ

MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

Website: www.maylanhhailongvan.vn

 Inverter Âm Trần Cassette Cỡ Nhỏ

2.     Xem thêm:

Xem thêm ** Lời khuyên về lắp đặt máy lạnh cho không gian lớn

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!

Nên lắp đặt máy lạnh nào cho nhà xưởng

3.     Sinh ra để dành cho không gian sang trọng:

Máy lạnh âm trần Panasonic với thiết kế dạng khối hình hộp chữ nhật mang đến căn phòng bạn một sản phẩm với tính thẩm mĩ cao. Với phẩn vỏ được thiết kế bằng vật liệu nhựa PVC giúp mang đến cho chiếc máy lạnh này độ bền cao.

Gam màu trắng trang nhã, đây sẽ là sự lựa chọn cho mọi không gian nội thất nhà bạn. Máy có hệ thống hướng gió có thiết kế mới, các khe gió được thết kế rộng hơn và có thể điều gió 4 hướng giúp làm mát căn phòng bạn nhanh hơn.

Đặc biệt hơn bạn sẽ phản ấn tượng hơn khi tận mát nhìn thấy chiếc máy lạnh casper này ngoài đời. Nổi bật với các phần viền, góc cạnh được bo tròn tạo cảm giác mềm mại và uyển chuyển. Với những đặc điểm tiết kế như vậy đây chắc chắn sẽ là sản phẩm mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua tivi.

Inverter âm trần Cassette 4 hướng thổi NX series

4.     Công suất đa dạng phù hợp với nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau:

Khi chọn mua máy lạnh vấn đề lớn nhất mà người tiêu dụng mắc phải đó chính là không biết chọn mua chiếc máy lạnh nào sao cho có công suất phù hợp nhất với căn phòng mình. Sở hữu cho mình mức công suất đa dạng cùng với động cơ mạnh mẽ thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có nhiều diện tích khác nhau. Với công suất này đây sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp cho những căn phòng như: phòng khách, chung cư, phòng họp.

5.     Những tính năng vượt trội chỉ có ở chiếc máy lạnh âm trần Panasonic:

Tiết kiệm điện

Sử dụng máy lạnh nhiều chắc chắn bạn đã biết những chiếc máy lạnh thường rất tốn điện. Nắm bắt được tâm lý người dùng hãng Máy lạnh âm trần Panasonic đã trang bị trên chiếc máy lạnh của mình công nghệ tiết kiệm điện inverter. Bởi hoạt động trên nguyên lý bến tần vây nên chiếc máy lạnh luôn hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn giữ được nhiệt độ mà mình đã cài đặt. Chính nhờ công nghệ này mà hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn đã được cắt giảm rất nhiều. Bên cạnh đó công nghệ này còn gúp máy hoạt động êm ái hơn chính nhờ công nghệ này mà mang đến cho bạn những giấc ngủ say và sâu hơn mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn.

Làm lạnh nhanh turbo

Chỉ với một nút bấm trên điều khiển từ xa tính năng này lập tức được kích hoạt lúc này máy sẽ được đẩy lên ở công suất cao nhất giúp cho bạn có thể trải nghiệm cái mát một cách nhanh chóng. Chỉ trong vài hút đầu từ khi mới bật máy bạn sẽ có thể trải nghiệm cái mát tức thì.

 

Tấm lọc bụi tiên tiến

Với ấm lọc tiên tiến bạn sẽ có thể vừa trải nghiệm cái mát vừa có thể trải nghiệm không khí trong lành. Với tấm lọc hiện đại bạn sẽ có thể trải nghiệm làn không khí trong lành, an toàn và đảo bảo cho sức khỏe của bạn cũng như là các thành viên trong gia đình.

 

Trên đây là những thông tin về chiếc Máy lạnh âm trần Panasonic bạn có thể tham khảo và sớm tìm cho mình được chiếc máy lạnh ưng ý nhất.

Inverter Âm Trần Cassette Cỡ Nhỏ

Bình luận

HẾT HẠN

0909 787 022
Mã số : 16620681
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn