Bạn Đã Biết Những Ứng Dụng Của Máy Làn Lạnh Nước Công Nghiệp Chiller

9.999

68/106 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9

Hệ thống máy lạnh công nghiệp Chiller giải nhiệt nước hiện nay là một hệ thống máy lạnh công nghiệp được nhiều doanh nghiệp quan tâm là lắp đặt cho doanh nghiệp của mình. Vậy hiện nay hệ thống đang được sử dụng với mục đích nào? Ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.
1. Ngành công nghiệp nhựa


Trong ngành công nghiệp nhựa, hệ thống Chiller làm mát nhựa nóng sau khi được tiêm, thổi, ép đùn hoặc đóng dấu. Một hệ thống Chiller cũng có thể hạ nhiệt những thiết bị được sử dụng để tạo ra sản phẩm nhựa (thủy lực của máy đúc, hộp số và thùng của máy đùn) mà tiết kiệm năng lượng và sự hao mòn của máy riêng của mình.

2. Công nghiệp in ấn
Trong ngành công nghiệp in ấn, một máy làm lạnh không chỉ loại bỏ nhiệt sinh ra do ma sát của các con lăn trong quá trình in ấn, nó còn có tác dụng làm nguội giấy sau khi nó đi ra khỏi lò sấy mực trong quá trình này.

3. Các y tế công nghiệp - hệ thống MRI


Chụp ảnh cộng hưởng từ (MRI) là một phương pháp của việc tạo ra hình ảnh của các cơ quan bên trong cơ thể con người. Trong ngành y tế các thiết bị này thường được sử dụng để phân biệt mô bệnh học, nghĩa là một khối u não, từ các mô bình thường. Hệ thống Chiller được sử dụng để loại bỏ nhiệt từ máy quét MRI và chuyển nó vào ête không khí xung quanh xung quanh hoặc một nguồn nước như một tháp làm mát.

4. Các hệ thống điều hòa HVAC
Đây là một hệ thống máy điều hòa công nghiệp có quy mô lớn có thể làm mát cho các tòa nhà,các ứng dụng công nghiệp và thương mại lớn. Hệ thống này rất dễ dàng để thay thế hoặc duy trì và có thời gian sử dụng lâu dài từ 10 đến 20 năm, hiệu quả chi phí năng lượng thấp.

5. Ngành công nghiệp Lazer
Công nghệ đã tạo ra máy có thể cắt ra sản phẩm thép rất cụ thể với việc sử dụng chính xác của một máy cắt laser. Những tia laser chạy ở nhiệt độ rất cao và phải được làm lạnh để chạy đúng.

6. Ngành công nghiệp đồ uống


Trong các ngành công nghiệp đồ uống, hệ thống Chiller loại bỏ nhiệt thu được từ quá trình trong quá trình trộn, nấu ăn, hoặc sau khi thanh trùng sản phẩm.

Trên đây là một số ứng dụng của hệ thống điều hòa Chiller, hy vọng rằng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu quý khách cho nhu cầu thi công lắp đặt hệ thống máy làm mát nước công nghiệp cho doanh nghiệp của minh. Hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Thế Việt
Hotline: 0944 270 673
Email: dienlanhtheviet@gmail.com
Địa chỉ: 68/106 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Nhà máy: Lô M2-2, đường số 09, KCN Đức Hòa 1, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà, Long An

Bình luận

HẾT HẠN

0944 270 673
Mã số : 16259102
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn