Ứng Dụng Của Hệ Thống Máy Làm Mát Nước Công Nghiệp

9.999

68/106 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9

Hiện nay hệ thống máy làm lạnh nước công nghiệp là một trong những hệ thống được thi công lắp đặt nhiều trong các ngành công nghiệp hiện nay. Vì khả năng giải nhiệt cho các hệ thống, dây chuyền sản xuất cũng như để điều hòa công nghiệp hiện nay. Vậy hiện nay hệ thống máy làm mát nước công nghiệp có những ứng dụng nào?

Những ứng dụng của hệ thống máy làm lạnh nước công nghiệp
Hỗ trợ quá trình sản xuất của ngành nhựa

Hiện máy làm lạnh nước đã được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp nhựa để kiểm soát nhiệt độ khuôn (xuống còn khoảng 30°C) – đảm bảo giúp người dùng có thể theo dõi toàn bộ trạng thái chuyển từ lỏng sang rắn của nhựa – đáp ứng được năng suất làm việc. Tuy nhiên, cũng trong một số trường hợp nhất định, nhiệt độ khuôn ép của nhà máy nhựa sẽ được yêu cầu ở mức thấp hơn thì hệ thống sẽ phải cung cấp nước lạnh cho máy móc với nhiệt độ dưới 30°C.
Làm mát nước bể cá


Nhiều cửa hàng bán cá cảnh, các gia đình sở hữu hồ thủy sinh hoặc cửa hàng hải sản đã sử dụng dàn làm lạnh nước để duy trì nhiệt độ nước lý tưởng cho bể cá. Nhờ có thiết bị này, dù trong thời tiết nắng nóng với nền nhiệt cao, nhiệt độ nước vẫn ở mức ổn định, giữ được môi trường sống thích hợp cho các sinh vật trong bể, hồ cá. Chính các thiết bị trong hệ thống máy làm lạnh nước chiller như bộ trao đổi nhiệt, các rơ le,… đã đảm bảo cho máy có thể làm việc bình thường. Đồng thời, người sử dụng cũng có thể căn cứ vào bảng điều khiển của thiết bị để kiểm tra nhiệt độ nước chính xác, giúp nắm bắt được những biến động trong hồ cá để điều chỉnh cho phù hợp.
Đảm bảo hoạt động của trạm trộn bê tông
Hệ thống máy lạnh water chiller cũng được ứng dụng tại các trạm trộn bê tông với hai công dụng chính. Đó là:
- Làm lạnh bê tông vào mùa hè: trong mùa hè, nhiệt độ môi trường tăng cao và có thể gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng của quá trình trộn bê tông, khiến bê tông dễ bị nứt sau khi đồ và hóa rắn. Nhờ có chiller làm mát nước, nước đưa vào trộn bê tông sẽ có nhiệt độ thấp hơn 5°C so với nền nhiệt môi trường, đảm bảo bê tông không bị khô và nứt.
- Làm lạnh bê tông tươi: việc làm lạnh bê tông xuống thấp hơn nhiệt độ môi trường khoảng 5°C sẽ giúp bê tông có chất lượng cao hơn và vận chuyển đi xa hơn, đáp ứng được yêu cầu của các công trình xây dựng


 


Một số ứng dụng khác
- Làm lạnh nước trung tâm cho hệ thống điều hòa công nghiệp Chiller: dàn làm lạnh nước hiện đang được sử dụng để làm mát cho các văn phòng, tòa nhà cao tầng, nhà máy, trung tâm hội nghị lớn,… với diện tích mặt sàn trên 20.000m2 và năng suất lạnh đạt trên 3000 kW.


- Ứng dụng trong ngành giải khát: hệ thống máy làm lạnh nước chiller được sử dụng để loại bỏ nhiệt trong quá trình trộn nguyên liệu hoặc tiệt trùng sản phẩm: tiệt trùng sữa, làm mát hèm bia, xử lý nguyên liệu làm rượu,…
- Ứng dụng trong công nghiệp in ấn: chiller giúp loại bỏ nhiệt sinh ra do ma sát của các con lăn khi in ấn, đồng thời làm nguội giấy sau khi các sản phẩm ra khỏi lò sấy mực.
- Ứng dụng trong công nghiệp cao su: máy làm lạnh nước công nghiệp được sử dụng để làm mát các thiết bị điều khiển nhiệt độ nước của thùng máy đùn cao su, máy trộn,…
Trên đây là một số ứng dụng của hệ thống máy làm mát nước công nghiệp  và còn nhiều ngành nghề khác trong công nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thi công lắp đặt hệ thống máy làm lạnh nước Chiller cho doanh nghiệp của mình có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

TỔNG ĐÀI DỊCH VỤ
028.6263.9955
09.1666.0934
0944.270.673
Hệ thống chi nhánh
Văn Phòng Quận 9
68/106 bưng ông thoàn, phường phú hữu, quận 9, tp. hồ chí minh
Quận Phú Nhuận:
168/29 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 3:
742 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Cần Thơ:
365 Võ Văn Kiệt, Long Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
ĐĂK LĂK:
57 Lê Quý Đôn, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk​

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Cơ Điện Lạnh Thế Việt
Hotline: 0944 270 673
Email: dienlanhtheviet@gmail.com
Địa chỉ: 68/106 Bưng Ông Thoàn, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Nhà máy: Lô M2-2, đường số 09, KCN Đức Hòa 1, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hoà, Long An

Bình luận

HẾT HẠN

0944 270 673
Mã số : 16255157
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn