Điều Hòa Di Động Công Nghiệp Làm Tản Nhiệt Máy

9,5 triệu

162-A4 Khu Đô Thị Mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điều hòa di động công nghiệp tiêu dùng nguồn điện 220V hiện sở hữu đa dạng hãng sản xuất, nhưng nguồn điện 3 pha sử dụng trong công nghiệp ko nhiều.

Do điện áp lớn ổn định bắt buộc điện 3 pha tiêu dùng cho việc truyền tải, cung ứng công nghiệp, giải quyết vấn đề hao tổn điện năng.

Hệ thống điện 3 pha sở hữu một dây lạnh và 3 dây nóng. ( kí hiệu trên sản phẩm điện áp 380V).

Điều hòa di động công nghiệp mang nguồn điện 3 pha nào bạ sở hữu thể tham khảo máy lạnh di động Nakatomi thương hiệu của Nhật bản. Đó chính là điều hòa di động ( máy lạnh di động ) Nakatomi SAC 7500.

 

Đôi nét về sản phẩm điều hòa, máy lạnh di động Nakatomi SAC- 7500

 

Mua ở đâu? nguyên lý và cấu tạo sản phẩm, chất lượng như nào? bạn sở hữu thể sắm hiểu qua bài viết hy vọng phần nào giúp bạn chọn hiểu được sản phẩm để ra quyết định lựa sắm sản phẩm phù hợp.

 

Điều hòa di động Nakatomi 7500



>>>Bài đọc tham khảo: 

>>>Điều hòa di động công nghiệp một pha với cái nào  ? 

>>>Giải pháp làm mát máy móc thiết bị công nghiệp 

>>>Nên chọn điều hòa di động ở đâu chất lượng ?

Điều hòa di động công nghiệp Nakatomi SAC 7500 

 

Điều hòa di động SAC-7500 kiểu dángchế tạo bởi nhãn hàng Nakatomi của Nhật Bản. 
Các chuyên gia Dasin đưa ra sản phẩm công nghiệp với công suất to tỏa ra tương đối lạnh qua các ống dẫn lạnh. Các ống lạnh với thể điều chình hướng gió bằng tay hoặc tự động.

Sản phẩm của Nakatomi hiện đang được tiêu dùng để làm cho mát cho những ko gian không gian lớn, đặc thùcác môi trường công nghiệp, để làm cho mát cho dây chuyền sản xuất- sự lựa tậu ưu tiên cho những nhà xưởng.

Được cung cấp trên dây chuyền và khoa học tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản, đáp ứng rộng rãi tiêu chuẩn khe khắt về chất lượng.
Dễ sử dụng, ko bắt buộc mất quá phổ biến công sức cho việc lắp đặt, cài đặt
Sử dụng chất khiến lạnh công nghệ tiên tiến như R22, R407A buộc phải siêu an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện sở hữu môi trường.
Thiết kế bánh xe di động giúp người tiêu dùng dễ dàng di chuyển
Làm mát hiệu quả tại 1 điểm, cần vô cùng thích hợp tiêu dùng trong môi trường công nghiệp để làm cho mát máy biến áp, khiến mát trạm biến áp, khiến cho mát những dây truyền máy móc.,....
>>> Bạn mang thể xem tham số kỹ thuật tại đây.

Máy điều hòa ko khí di động SAC-7500 và tính năng đặc biệt 

 

Điều hòa di động SAC-7500 được kiểm tra cao về sự bền bỉ cũng như khả năng khiến mát. Thiết bị ít gây tiếng ồn, phù hợp sử dụng cho khu công nghiệp với đa dạng máy móc.

 

Công suất to cùng 3 ống lạnh, SAC-7500 có thể dễ dàng khiến cho mát trong những ko gian với thể tích lớn.

 

Có hệ thống bánh xe và nút đúc tay cầm giúp người sử dụng chuyển động thị bị đến nhiều vị trí khác nhau 1 bí quyết dễ dàng.

Máy điều hòa không khí di động SAC-7500

 

Địa chỉ tìm điều hòa di động giá rẻ ở Hà nội?

 

Hiện ở thị trường miền bắc phân phối sản phẩm công nghiệp không rộng rãi đặc biệt mang chiếc sản phẩm công suất to như điều hòa công nghiệp 3 pha ko sở hữu tràn lan như hàng dùng gia đình. 

Bạn hãy đến Phú nguyên chúng tôi chuyên phân phối và cung ứng độc quyền quạt Dasin chính hãng trên thị trường Việt Nam. Để tậu được quạt chính hãng  các loại quạt máy từ Dân dụng cho đến Công Nghiệp, từ Quat treo tường  đến Quạt đứng, Hút, Thông gió và Dòng máy lạnh di động Nakotomi ,..

Với một chi phí ưu đãi nhất chúng tôi là đơn vị phân phôi sản phẩm trực tiếp ko qua trung gian. Giá thành sản phẩm chính hãng chất lượng cao đến tay bạn bảo đảmchi phí phải chăng nhất và chất lượng thấp nhất hãy liên hệ chúng tôi.

Làm việc mang ý thức giảm thiểu nhiệm, Phú Nguyên  luôn sở hữu tới những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm tới tay người sử dụng. Để được tư vấn  miễn phí thông báoứng dụng sản phẩm

Mọi nhu cầu của người dùng vui lòng cửa hàng cho chúng tôi theo thông tin:

CTY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới - Đại Kim - Định Công - HM - HN

SĐT: (024) 35409419/ 0906219896

Gmail: lienhe@phunguyengroup.com

Website: http://phunguyengroup.com /

Bình luận

HẾT HẠN

0936 307 188
Mã số : 16212863
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn