Máy Vắt Ly Tâm Công Nghiệp Mini - Giá Tốt

25 triệu

Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Các dòng máy vắt ly tâm ngày càng được sử dụng phổ biến, bởi lợi ích mà thiết bị này mang lại rất nhiều và được ứng dụng nhiều nhành nghề.Máy sử dụng công nghệ tách nước hiện đại và chất lượng giúp thành phẩm được như mong muốn. Với những đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ nên sử dụng loại máy vắt ly tâm mini bởi mức giá và công suất rất hợp lý. Máy vắt ly tâm công nghiệp mini được sử dụng để vắt khô các loại sợi vải, tơ sợi, các loại hạt, dung dịch lỏng, sệt… Ứng dụng trong ngành giặt, nhuộm công nghiệp, thực phẩm, ngành nhựa dân dụng. Đặc biệt máy có thể được thiết kế theo ứng dụng của từng đơn vị sản xuất.

Thiết bị này được ứng dụng rất nhiều trong ngành chế biến thực phẩm, như sản xuất sữa đậu nành, tinh bột nghệ… Với tốc độ quay, vắt cao máy có thể xử lý việc tách nước hiệu quả, thậm chí có thể tách vỏ và những tạp chất muốn loại bỏ trong nguyên liệu. Nhà sản xuất thế kế máy có độ an toàn và chắc chắn cao giúp quá trình hoạt động hạn chế tối đa rung rắc hoặc bắn nước ra ngoài. Chất liệu chế tạo lớp vỏ ngoài của máy hoàn toàn bằng 100% inox có độ bền cao, vệ sinh dễ dàng.

9


Thông số kỹ thuật của máy vắt ly tâm mini:

Đường kính trục quay: 500mm

Chiều cao: 300mm

Tốc độ quay: 960 vòng/phút

Công suất động cơ: 1500W

Khối lượng vắt tối đa: 13kg

Kích thước: 1000x1000x650 mm

Khối lượng máy: 250kg

Về cấu tạo máy gồm 3 chi tiết quan trọng là: lồng vắt, động cơ, chân vắt tham gia trực tiếp vào quá trình hoạt động của máy. Lồng vắt có cấu tạo 2 phầm gồm lồng kín bên ngoài và lồng kín bên trong để quay trong quá trình máy hoạt động.Thiết kế miệng lồng hình vòm giúp đảm bảo sản phẩm không bị văng ra ngoài khi vắt.Giúp đảm bảo vệ sinh môi trường xung quan h và khối lượng sản phẩm sau khi vắt không bị hao hụt lãng phí. Chất liệu chế tạo lồng cũng là inox có độ cao không hoen gỉ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Đáy lồng có hệ thống thoát nước, đảm bảo vắt sạch và loại bỏ tạp chất nhanh nhất.Máy được trang bị với động cơ công suất cao, thời gian sử dụng máy liên tục nhiều giờ mà không tổn hại tuổi thọ máy. Động cơ khỏe chính là lý do máy có thể vắt kiệt và tách nước hiệu quả đến 90%. Cuối cùng là chân vắt, bộ phận giúp máy đứng vứng nhờ thiết kế giá đỡ 3 chân chắc chắn an toàn.

 

 

 

 

 

 


Hướng dẫn sử dụng máy vắt ly tâm Inox 

Bước 1:

Đầu tiên, bạn hãy lấy túi lọc đã được trang bị sẵn khi mua máy và lắp vào phần lồng ly tâm ở thân máy. Chú ý căng đều phần túi lọc vào lồng trong cửa máy. Sau đó cắm điện cho máy khởi động nhẹ để căng đều túi lọc. Tiếp đên cho một ít dịch cần lọc vào lồng quay, cho dịch được dàn đều xung quanh.

Bước 2:

Đổ lượng dịch cần lọc vào lồng máy vắt ly tâm, năng suất định mức mà ta có thê ly tâm trong 1 mẻ là 20L. Phần dịch sẽ được ly tâm thông qua lỗ nhỏ trên nắp máy.

Bật công tắc để bắt đầu qúa trình tách tinh chất sữa đậu nành hay tinh chất của các loại bột nghệ, bột sắn dây. Dịch sau khi ly tâm sẽ chảy ra ngoài theo rãnh thoát đã được thiết kế trên thân máy.

Bước 3:

 

Sau khi sử dụng xong bạn nên vệ sinh máy vắt ly tâm luôn, tránh tình trạng để lâu, quên không vệ sinh, các chất bẩn se lên men, ẩm mốc. từ đó gây mất vệ sinh.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc
Hotline: 0917791981
Địa chỉ: Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0976 509 296
Mã số : 16341581
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn