Màng Pe Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

180.000

173/52 Đường Số 28 Phường 6 Quận Gò Vấp Hồ Chí Minh

Công ty Đình Thành Phát tại Thủ Dầu Một, Binh Dương với kinh nghiệm lâu năm trong ngành vật tư đóng gói đặc biệt chúng tôi chuyên sản xuất màng PE theo chủng loại kích thước, màu sắc  hợp với yêu cầu khác nhau của từng khách hang.

Sản xuất màng PE tại Hồ Chí Minh là một lợi thế để chúng tôi có thể cạnh tranh tốt về giá đối với các đối thủ cạnh tranh, bên cạnh đó có mức giá hợp lý cho khách hang là ưu tiên hàng đầu.

Về màng PE trên thị trường có 2 loại:

– Màng co  quấn tay tại Hồ Chí Minh được sản xuất với kích thước nhỏ hơn nhẹ hơn, khối lượng trung bình từ 2.8kg –> 5kg lõi giấy mức từ 200gr đến 500gr. chúng tôi ưu tiên sản xuất số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng thông dung để giảm giá thành, bên cạnh đó cũng sản xuất theo quy cách đặc biệt cho khách hàng có nhu cầu.

– Màng co quấn máy có kích thước và khối lượng lớn hơn màng co quấn tay, đa số khoảng 13-16kg/ cuộn. màng co quấn máy có độ day của màng lớn hơn, độ dai tốt hơn nên chịu được lực căng tự động của máy

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về hàng hóa, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng giá thành và chat lượng đảm bảo

Chi nhanh Cty Đình Thành Phát

Go vap Ho Chi Minh

ĐT- ZALO: 0937643143

Email: daydaihochiminh@gmail.com

Website: http://daydaibinhduong.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0937 643 143
Mã số : 15701267
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn