Máy Nén Khí Trục Vít Tiết Kiệm Điện

1 triệu

Mỹ Đình

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:

Máy nén khí trục vít hai cấp - sử dụng đầu nén nén hai giai đoạn giúp máy đạt hiệu quả cao, thiết kế hai động cơ nam châm vĩnh cửu đồng bộ, tích hợp đồng trục kép. Sử dụng bộ điều khiển biến tần kép chuyển đổi tần số

Điểu chỉnh tốc độ động cơ chạy đều, mượt mà

Độ ồn thấp

Điều khiển inverter kép

Công suất xả cao

Thiết kế đồng bộ: Mô tơ nam châm vĩnh cửa thiết kế đồng bộ, không trượt, không cần dòng kích từ và tổn hao nhiệt năng thấp. Mô tơ này hiệu quả cao hơn 5-12% so với mô tơ không đồng bộ có cùng công suất và vẫn duy trì được hiệu quả cao kể cả khi chạy tốc độ rất thấp.

Thiết kế khởi động mềm: Việc thiết kế khởi động mềm của máy nén giảm đáng kể xung động ở cả hệ thống điện và hệ thống cơ khí như so sánh với khởi động trực tiếp hoặc khởi động sao tam giác. Biến tần sẽ điều khiển đảm bảo quá trình gia tốc và giảm tốc của máy nén được chuyển đổi êm dịu, tối ưu về đặc tính của dòng điện và điện áp.

Vận hành êm ái: Máy nén khí hệ điều khiển dẫn động bằng nam châm vĩnh cửu và biến tần vô cấp của Xinlei được thiết kế với độ ồn thấp. Đặc điểm chính của máy nén biến tần vô cấp là có thể chạy với tải ở dưới dải tốc độ và do đó nó giảm được độ ồn khi máy chạy ở tốc độ thấp, độ ồn thấp cũng liên quan đên việc giảm hao mòn cho các chi tiết cơ khí, bôi trơn do đó kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Bình luận

HẾT HẠN

0854 657 777
Mã số : 16430277
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn