Máy In Date Tự Động Hp241

Liên hệ

Số 6 Ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên

Máy in date tự động HP241 có 2 chế độ là tự động hoặc dùng bàn đạp chân. Máy được dùng để in hạn sử dụng, ngày sản xuất, mã hàng trên túi nilong, giấy, chai lọ,…

  • So với các dòng máy thủ công, máy in date tự động là có thiết kế và tính năng vượt trội hơn nhiều, và là sản phẩm in date được ưa chuộng nhất hiện nay.
  • Máy in date tự động có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn nhưng đảm bảo độ chắc chắn cao, chân máy trụ vững khi máy hoạt động với tần suất cao.

Thông số kỹ thuật máy in date tự động

  • Model : HP 241
  • Điện áp : 220V/ 50Hz
  • Công suất : 80W
  • Năng suất : 30- 100 lần/ phút
  • Độ rộng cuộn mực : 30 mm
  • Kích thước : 250 x 220 x 310 (D x R x C) mm
  • Trọng lượng : 11 Kg
  • Xuất xứ : Trung Quốc
  • Bảo hành : 12 tháng

Cách sử dụng Máy in date tự động Hp241

Nếu nhìn qua chiếc máy , nhiều người chắc chắn sẽ nghĩ cách vận hành cũng như sử dụng máy in date tự động này sẽ rất phức tạp. Nhưng thực tế đây lại là chiếc máy có cách sử dụng dễ dàng và thông minh bậc nhất hiện nay.

Ở chế độ dập chân

ta có thể điều chỉnh nhiệt độ làm nóng thanh số, đưa bao bì vào khu vực dập và nhấn bàn đạp để máy dập in. Tốc độ dập phụ thuộc vào ý muốn và tốc độ đưa sản phẩm cần in của ta vào máy.

Ưu điểm của chế độ này đó là người vận hành có thể chủ động điều chỉnh tốc độ dập date sao cho hợp lý tuy nhiên năng suất lại khác thấp và quá trình làm chậm.

Chế độ tự động  

máy vận hành không cần sự can thiệp của con người, chỉ cần lập tự động máy sẽ tự động dập in liên tục tốc độ cao, phù hợp cho các dây chuyền sản xuất. Tuy có thế dập được một số lượng không nhỏ các loại sản phẩm, người dùng không cần phải điều khiển máy liên tục nhưng để sử dụng chế độ này đòi hỏi người sử dụng cần đưa sản phẩm vào nhanh kịp với tốc độ máy.

Hai chế dộ này có thể sử dụng thay thế bổ sung cho nhau tùy theo mục đích và nhu cầu của nhà sản xuất. Chỉ bằng thao tác gạt đơn giản là máy có thể tự động chuyển chế dộ.

Thêm nữa Máy dập date tự động có hệ thống điều chỉnh linh hoạt, dễ sử dụng. Có thể nhận biết dễ dàng núm điều chỉnh tốc độ, nhiệt độ phù hợp với quá trình sử dụng.

Ngoài ra máy còn có công tắc để kiểm tra trước khi bắt đầu dập in. Có thể đặt chế check để dùng thử xem mực in đều chưa, máy vận hành in tốt chưa.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD công nghệ Hà Bắc

0917791981 – 0983278686

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0366 563 381
Mã số : 16427745
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn