Giường Kéo Giãn Cột Sống

10 triệu

537 Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Đặc điểm của sản phẩm

Giường kéo giãn cột sống lưng sở dĩ được nhiều người lựa chọn bởi chúng mang tới nhiều đặc điểm nổi bật. Sản phẩm có độ bền cao, tính năng ưu việt, khả năng trị bệnh về cột sống tốt nhất. Một vài đặc điểm chung của sản phẩm có thể kể đến gồm:

Sản phẩm có độ bền cao

Giường kéo giãn cột sống lưng được làm theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế, cùng với sự kết hợp của các nguyên liệu cao cấp mang đến độ bền cao Sản phẩm được làm bằng khung thép cao cấp có khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, khung giường bằng thép do đó không gặp vấn đề về han gỉ hay sự hao mòn do tác động từ môi trường hoặc các hóa chất tác động. 

Theo nhiều nghiên cứu cũng như thống kê từ người tiêu dùng, sản phẩm giường y tế này có độ bền cao, tuổi thọ lên tới 8 – 10 năm, thậm chí 15 năm. Do đó, sản phẩm luôn là lựa chọn lý tưởng cho người bệnh, giúp tiết kiệm tối ưu chi phí bảo dưỡng thay mới trong quá trình sử dụng.

Thiết kế hiện đại, thuận tiện trong sử dụng

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, quý khách có thể dễ dàng gập lại và cất gọn khi không dùng đến. Giường được bố trí với các nút điều chỉnh thuận tiện, cho người dùng dễ dàng thay đổi tư thế và vận dụng các tính năng của giường.

Sản phẩm được bố trí đệm mút êm ái cho người dùng thoải mái, không gây đau đớn khi tập luyện. Giường có thể tăng lực kéo bằng trục quay ngay phía bên hông giường giúp người nằm chủ động điều chỉnh lực theo cảm nhận của bản thân.

Tính năng đa dạng 

Giường kéo giãn cột sống lưng mang nhiều tính năng ưu việt và đa dạng, thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Sản phẩm có thể dựng đứng hoặc kéo dài lên tới 2 mét, do đó có thể dùng cho cả nam giới và phụ nữ, trẻ em và người có vóc dáng cao to. Vì thế, giường được dùng cho cả gia đình khi cần, rất tiết kiệm chi phí đầu tư sản phẩm.

Bộ sản phẩm đi kèm giường gồm nhiều dây đai từ dây đai kéo cổ, kéo hông hay kéo ngực. Điều này giúp người bệnh có thể điều chỉnh tư thế, tác động lực phù hợp và chọn chế độ tập luyện cùng đai tương ứng với vấn đề sức khỏe mà bạn gặp phải.

 

Đối tượng không nên sử dụng

Các đối tượng sau không nên dùng sản phẩm gồm:

  • Phụ nữ mang thai
  • Bệnh nhân mới trải qua phẫu thuật
  • Người đang bị gãy xương hay các bệnh loãng xương
  • Người trẻ dưới 14 tuổi và bệnh nhân cao tuổi cần có sự hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa điều trị.
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16455767
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn