Thay Mặt Kính Iphone 4 Giá Bao Nhiêu Tại Tphcm

Liên hệ

5B Nguyễn Biểu, Phường 1 Quận 5




Thay mặt kính iphone 4 giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay dòng điện thoại iphone đang được rất nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng của nó vô cùng nổi bật và sang trọng, mẫu mã đẹp, kích thích hấp dẫn người tiêu dùng. Đa số người tiêu dung chọn iphone 4 không chỉ vì thương hiệu mà còn vì những tính năng nó mang lại vô cùng hay, những ứng dụng cực kì độc đáo và sáng tạo.

Xem thêm dịch vụ thay vỏ iphone 5



thay mặt kính iphone 4 giá 450k


Số lượng iphone 4 được sử dụng khá nhiều hiện nay trên thị trường Việt Nam, và tất nhiên không dòng điện thoại xịn hay cấu hình mạnh nào mà lại không đến lúc cần phải sửa chữa? Chỉ vì một phút bất cẩn mà bạn lại đánh rơi iphone 4 của mình xuống đất ở độ cao khá lớn làm vỡ màn hình của chiếc điện thoại này hoặc vô tình va đập mạnh màn hình với vật thể cứng khác.






Màn hình của iphone 4 được cấu tạo như sau: màn hình, mặt kính và cảm ứng. Thông thường khi vỡ màn hình có 2 trường hợp xảy ra:

+ Bị vỡ màn hình và màn hình không hiển thị lên được nữa, thì trong trường hợp này phải đi thay màn hình ngay

+ Bị vỡ màn hình nhưng vẫn còn hiển thị được và còn cảm ứng được ( như hình) thì trong trường hợp này bạn chỉ cần thay mặt kính cho iphone 4 là đủ.




Hãy đem đến cửa hàng Minh Phát Mobile để bạn được thay thế mặt kính zin chính hãng và lấy liền tại chỗ. Những nhân viên kĩ thuật tại đây đều là những người có tay nghề cao, chuyên nghiệp, và có kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa và thay thế linh kiện cho iphone. Bạn sẽ được lập phiểu bảo hành ( tùy vào lỗi bạn sửa chữa).

Địa chỉ: 169 Bàu Cát 1, phường 12, quận tân bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ: Sang 0979 150 456

Minh Phát Mobile - uy tín - nhanh chóng- chất lượng




Thông tin chung

Loại dịch vụ Sửa chữa phần cứng

Bình luận

0933 300 000
Mã số : 11078324
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn