Máy Đo Đường Huyết Beurer Gl40- Người Bạn Tin Cậy

Liên hệ

8/15 Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội


Máy đo đường huyết Beurer - Người bạn tin cậy
Tiểu đường là một bệnh mãn tính và là một trong những nguyên nhân chính của nhiều bệnh hiểm nghèo như bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương, hoại thư, v.v. nếu không được điều trị tốt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm có thể gây tàn phế hoặc tử vong. Vì vậy để kiểm soát lượng đường huyết trong máu ở mức độ an toàn thì người bệnh nên thường xuyên tiến hành kiểm tra lượng đường huyết của mình. Việc làm này rất cần thiết và có thể nói quan trọng nhất trong các nguyên tắc điều trị bệnh.
Máy đo đường huyết GL40 của hãng Beurer (CHLB Đức) là sự kết tinh của công nghệ tiên tiến nhất, thiết kế hài hòa, tính cơ động cao, mức độ kiểm soát bệnh lý tốt.



Được tích hợp công nghệ plasma của CHLB Đức, Máy đo đường huyết của Beurer đạt độ chính xác gần như tuyệt đối (>99%) và đã được kiểm nghiệm lâm sàng, Máy đo đường huyết GL40 đã đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất của liên minh Châu Âu CE, tiêu chuẩn của Hiệp hội y khoa Hoa Kỳ, tiêu chuẩn quản lý sản xuất, chất lượng ISO 13485... Ngoài ra, sản phẩm còn rất an toàn và dễ sử dụng, thuận tiện trong việc di chuyển, đặc biệt cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường type 2. Máy đo đường huyết Beurer GL40 hiện đang rất được ưa chuộng và tin dùng tại CHLB Đức.
Được tích hợp những kỹ thuật mới, tiên tiến nhất thế giới, que thử của máy không cần chip code, người sử dụng có thể dễ dàng thao tác, que chỉ cần cắm vào máy và thực hiện thao tác đo, kết quả sẽ có sau 6 giây. Ngoài ra, máy còn được kết nối với máy vi tính, từ kết quả được hiển thị qua phần mềm, máy sẽ đưa ra phác đồ điều trị, những lời khuyên hữu ích về chế độ dinh dưỡng và giờ giấc sinh hoặt.

Que thử chính hãng, không cần chip code như các loại máy thông thường, thiết bị chống hàng giả được tích hợp trên mỗi que thử, rất thuận tiện và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Máy đo đường huyết Beurer GL40 với công nghệ tích hợp chip điện tử và men vi sinh tạo nên que thử có độ chính xác gần như tuyệt đối (đạt tới 99%). Máy được bệnh nhân tiểu đường đã dùng đánh giá chất lượng tốt, độ chính xác cao, chênh lệch với kết quả trong bệnh viện chỉ ở mức 1%, phù hợp với điều kiện kinh tế, khí hậu của nước ta, chế độ bảo hành tốt và giá que thử rẻ.

Máy đo đường huyết của Beurer là thiết bị cần thiết để theo dõi đường huyết tại nhà, bạn sẽ thực sự yên tâm khi kiểm soát được lượng đường trong máu và điều trị có hiệu quả khi lượng đường trong máu tăng cao hoặc hạ thấp bất thường từ đó làm giảm các nguy cơ biến chứng của đái tháo đường. GL40Máy đo đường huyết không thể thiếu đối với bệnh nhân tiểu đường.
[URL="http://beurer.com.vn/productlist/may-do-duong-huyet.htm"]Beurer là một thương hiệu uy tín trong ngành y tế thế giới, với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất thiết bị y tế được sử dụng trong các bệnh viện lớn, các trung tâm y tế ở khắp Châu Âu và trên toàn thế giới.

Máy đo đường huyết Beurer GL 40 gồm:
- Máy đo đường huyết Beuer GL40
- Bút lấy máu không đau Beurer
- Đầu chụp bút lấy máu ở bắp (tay, chân)
- Hộp que thử đi kèm, hộp 10 que
- Túi kim chích máu đi kèm: 10 kim
- Túi đượng máy và phụ kiện
- Sổ nhật ký kèm máy
- Hướng dẫn sử dụng máy bằng tiếng Đức
- Hướng dẫn sử dụng máy bằng tiếng Việt
- Pin đi theo máy: 2 viên 1.5v.

Bảo hành: 60 tháng

Thông tin Khuyến mại và Giá cập nhật tại:
http://www.sieuthiyteonline.com/prod...uong-huyet.htm

liên hệ: Mr.Trung
Địa chỉ : Số 8/15 phố Phương Mai - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 0485876876
Mobile: 0979917063
Web: www.sieuthiyteonline.com
Nick YM: docavn10

Web: www.doca.com.vn





1. Máy đo huyết áp - Máy đo đường huyết - Máy điều trị viêm mũi - Máy xông mũi họng - Máy xông khí dung - Nhiệt kế
2. Đai bụng giảm béo - Bồn ngâm chân - Bồn massage chân - Gối massage - Máy massage chân - Máy điện châm - Máy xông mặt - Máy xông hơi da mặt - Túi xông hơi -
3. Tảo xoắn (Spirulina) - Omega 3 - Methi - Dong trung ha thao - Collagen - Canxi - Thực phẩm chức năng -
4. Chảo hai mặt Happy Call - Chổi lau nhà thông minh - Cay lau nhà 360 - Máy làm sữa chua - Hộp cơm hâm nóng tự động - Nồi nướng đa năng thuỷ tinh - May xay ep da nang - Quạt đa năng - Quạt phun sương - Quạt hơi nước - Quạt tích điện - Quạt sạc - Quạt lưu điện

Bình luận

HẾT HẠN

0485 876 876
Mã số : 3428399
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn