Máy Điều Trị Viêm Mũi Dị Ứng Hiệu Quả E-Health - Siêu Khuyến Mại Giảm Giá

485.000

13 Đường Lĩnh Nam, Mai Động, Quận Hoàng Mai


Tại Việt Nam, viêm mũi dị ứng là bệnh thường gặp nhất trong các bệnh lý của đường hô hấp, chiếm tỷ lệ 17-25% dân số, có tần suất cao ở những người đi làm, đi học. Bệnh ngày càng tăng ở các nước công nghiệp phát triển do sự ô nhiễm không khí với nhiều kháng nguyên lạ xuất hiện. Những yếu tố thuận lợi khác gây dị ứng là: thời gian tiếp xúc với dị nguyên, nhiễm trùng...





Lâu nay, phương pháp chữa trị viêm mũi dị ứng phổ biến là dùng thuốc dưới dạng uống hay xịt. Nhưng giờ đây với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, bạn hoàn toàn có thể điều trị tận gốc căn bệnh này mà không cần dùng đến thuốc với chiếc máy trị viêm mũi dị ứng E – HEALTH. Giờ đây bạn hoàn toàn tận hưởng cuộc sống một cách thư thái và an toàn nhất với sản phẩm tiện ích này mà không còn lo bị bệnh viêm mũi dị ứng hành hạ nữa.


Máy điều trị viêm mũi dị ứng E – HEALTH sử dụng phương pháp chữa bệnh bằng ánh sáng chuyên sâu sử dụng đèn dios 2 cực có khả năng phát ra ánh sáng đỏ bước sóng chuẩn (660nm). Đèn dios phát ra ánh sáng thực vì bước sóng này phản ánh được miễn dịch bị trì trệ ở hốc mũi và làm giảm cơ hội của sự kích thích màng nhầy. Nhờ vậy, máy sẽ làm mất đi và thậm chí loại bỏ hoàn toàn phản ứng dị ứng một cách tự nhiên mà không có ảnh hưởng phụ, an toàn và tiện dụng.


Thiết bị chống viêm mũi dị ứng E – HEALTH không chỉ sử dụng trong những trường hợp cấp tính mà đồng thời còn là biện pháp để ngăn chặn bệnh. Phát hiện về trạng thái bị dị ứng qua nhiều lần. Bằng cách này bạn có thể thu lại được nhiều kinh nghiệm khi có biểu hiện dị ứng khác nhau nên bạn phải có biện pháp ngăn chặn đúng thời điểm để không bị bệnh tái phát. Bạn có thể sử dụng E – HEALTH chỉ 4,5 phút/ lần và 3 lần điều trị 1 ngày. Lần đầu tiên trong ngày thực hiện vào trước hoặc sau ăn sáng và lần cuối cùng sẽ vào buổi tối trước khi đi ngủ.



Nên áp dụng liên tục ít nhất là 03 tuần và có thể 04 tuần để đạt được hiệu quả và kết quả điều trị như mong muốn, máy sử dụng thuận tiện an toàn cho cả trẻ em từ 5 tuổi và phụ nữ mang thai.
Thiết bị bao gồm 1 máy E – HEALTH, 1 đầu đèn 2 cực, 1 hướng dẫn sử dụng, pin sử dụng 2 pin AAA.


Hướng dẫn sử dụng máy điều trị viêm mũi dị ứng E-HEALTH:
Lắp pin vào thiết bị, ấn nắp đằng sau máy, bật nút ON/OFF bắt đầu sử dụng máy. Lắp dây cắm vào ổ của thiết bị máy E – HEALTH, 2 đầu đèn hai cực dẫn vào mũi. Ấn nút ON/OFF để bắt đầu điều trị và ánh sáng của tia quang học bắt đầu phát ra, điều trị trong khoảng 4,5 phút. Sau đó ấn giữ nút ON/OFF khoảng 5 giây thiết bị sẽ tắt điện và tháo đèn ra khỏi mũi.

 

Thông số kỹ thuật:
Model: E – HEALTH
Ứng dụng: trị bệnh dị ứng mũi bằng phương pháp ánh sáng quang học
Khoảng thời gian áp dụng: 4 phút 30 giây +/-10%
Tần suất áp dụng: Nhiều nhất 3 lần/ngày
Ánh sáng tỏa ra: Ánh sáng đỏ (tia quang học) khoảng 660nm ở đầu 2 cực thấp 6mw
Điều kiện bảo quản: -20 độ C đến +50 độ C, độ ẩm là 85%
Điều kiện hoạt động: +10 độ C đến +40 độ C, độ ẩm lớn nhất 70%
Năng lượng: 2pin AAA


Bình luận

HẾT HẠN

0979 385 809
Mã số : 6092273
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn