Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Đánh Giày Apus

Liên hệ

Hai Bà Trưng


Máy đánh giày Apus là dòng sản phẩm đang được nhiều người tin dùng hiện nay. Tuy nhiên để máy có tuổi thọ lâu thì người tiêu dùng cần phải lưu ý những điều dưới đây trong quá tình sử dụng:

 

Những lưu ý khi sử dụng máy đánh giày apus

– Máy đánh giày tự động là dòng thiết bị phải sử dụng điện nên khi sử dụng bạn không nên đặt máy ở những nơi ẩm thấp , không để dây điện bị nhiễm nước hoặc chất lỏng, dễ gây chập điện và cháy nổ.

 

 


 

 

– Gia đình bạn muốn sử dụng lâu dài thì nên để máy đánh giày apus ở những nơi cố định có ổ điện ổn định và tránh di chuyển đa dạng nơi, ảnh hưởng đến năng suất hoạt động của máy.

 

 

– Nên đặt máy đánh giày gia đình của bạn tại những vị trí dễ quan sát nhưng không cản trở không gian như góc nhà, gần cửa ra vào hay gần chỗ để giày dép, vì như vậy sẽ thuận tiện cho việc chăm sóc đôi giày của bạn.

 

 

– Không nên để trẻ em tiếp xúc với máy chải đánh giày, vì chế độ hoạt của máy đánh giày là tự động, do vậy chỉ cần tiếp xúc với trẻ nhỏ, mô tơ sẽ tự hoạt động và ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

 


 

 

– Máy đánh giày gia đình có mục đích là làm sạch giày dép, đánh bóng chứ không có công dụng làm mới giày hay làm mất vết xước trên giày. Do đó khi sử dụng cần lưu ý không nên cho giày hỏng vào thiết bị.

 

 

– Đặc biệt bạn không nên đặt vật nặng lên bộ đánh giày : chất liệu của phần lớn bàn chải đánh giày làm bằng gỗ, nên sức chịu đựng không cao, do vậy không nên để các vật nặng lên sản phẩm, gây hư hỏng cho thiết bị.

 

 

– Cần thay xi cho dụng cụ đánh giày đúng thời gian , đúng chủng model để đảm bảo chất lượng của việc đánh giày.

 

 

Trên đây là một số lưu ý khi dùng bàn chải đánh giày. Để có thể có được những chiếc Máy đánh giày tự động tốt nhất, rẻ nhất bạn có thể tham khảo thêm một số loại máy đánh giày tự động cho gia đình.

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16243669
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn