Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Chà Giày Đã Dùng Thời Gian Dài

Liên hệ

Hai Bà Trưng


Khi máy đánh giày có dấu hiệu hỏng hóc xuống cấp sau thời gian sử dụng dài cần phải chú ý đến cách sử dụng của nó. Vậy dùng máy như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất? Cùng Hành Tinh Xanh tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé.

 

Ưu điểm của máy chà giày

- Không chỉ được dùng cho các cơ quan doanh nghiệp mà máy còn là thiết bị cá nhân cần thiết của mọi người.

 

Máy chà giày hoạt động chủ yếu bằng chế độ cảm ứng hoàn toàn tự động.

 

- Được chế tạo bằng chất liệu gỗ kết hợp với inox chống rỉ màu vàng.

 

- Máy được hoạt động hoàn toàn tự động và sở hữu thiết bị tự ngắt để giúp đảm bảo khi hoạt động sẽ không bị tốn điện cũng như vận hành dài lâu.

 

- Trọng lượng của máy không quá lớn do đó rất phù hợp với các không gian văn phòng nhỏ và gia đình. 

 

- Máy được thiết kế rất độc đáo, nhỏ gọn và tiết kiệm cho mọi không gian của người dùng. Rất tinh tế, đơn giản mà lại không làm mất đi dáng vẻ sang trọng và đặc biệt là có động cơ hoạt động luôn ổn định.

 


 

Cách sử dụng máy chà giày sau một thời gian

Thay chổi đánh bóng,đánh xi đúng lúc

Sau thời gian dài sử dụng, chổi đánh xi và chổi đánh bóng sẽ bị mòn và rụng sợi, nó vừa không hiệu quả trong việc đánh giầy mà còn làm cho bụi bẩn thêm và làm mất thẩm mĩ của chiếc máy đánh giầy. Nếu không được thay, chính những chiếc chổi này sẽ làm cho đôi giày của bạn không những không sạch hơn mà còn bẩn thêm, vi khuẩn sinh ra trên những cái chổi sẽ làm cho đôi giầy của bạn sinh sôi thêm mầm bệnh, rất có thể lây bệnh sang đôi chân của bạn.

 


 

Chú ý bảo dưỡng máy đánh giày đúng định kì

Máy móc cũng giống như con người vậy, nếu không được nghỉ ngơi hoặc bảo chì đúng thời gian, nó sẽ rất nhanh hỏng. Bạn nên chú ý đến thời hạn bảo hành của máy để có bất kì vấn đề gì về sự cố, bạn có thể mang chúng đi sửa chữa mà không mất phí. Điều này là trách nhiệm cũng như quyền lợi của bạn được hưởng, đừng để điều đó mất đi một cách vô ích.

 

Hãy đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu những chiếc máy đánh giày văn phòng, gia đình, công sở, ... sang trọng, tiện ích, tạm biệt bụi bẩn, sạch bong sáng bóng chỉ trong vòng một phút với giá rẻ nhất trên thị trường.

 

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng máy đánh giày sau một thời gian dài sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu mua máy chà giày giá rẻ thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

 

******line:

 

- Miền Bắc: 0981228766

 

- Miền Nam: 0912026829

 

Địa chỉ:

 

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16201955
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn