Cách Làm Sạch Giày Da Nhanh Nhất Không Sử Dụng Hóa Chất

Liên hệ

Hai Bà Trưng

 

Xem ngay các cách làm sạch giày da cực nhanh cực đơn giản mà Hành Tinh Xanh muốn chia sẻ với quý bạn đọc. Bỏ túi ngay những mẹo hay trong cuộc sống!

Cách làm sạch giày bằng thiết bị đánh giày tự động

Máy đánh bóng giày mini hiện đang sử dụng để thay thế việc đánh bóng, làm sạch giày thủ công bằng tay. Tuy không quá phổ biến những sản phẩm được sử dụng cũng khá quen thuộc. Việc làm sạch giày bằng máy rất đơn giản, bạn có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

- Đưa giày vào gầm máy đánh giày, thiết bị sẽ tự động chạy khi đưa giày vào. Việc chính của bạn là di chuyển các vị trí của giày để máy đánh sạch toàn bộ đôi giày.

 

- Sau khi đất cát, bụi bẩn được đánh sạch bằng chổi màu đen, bạn sẽ lấy chút xi đánh giày bằng cách đi nhẹ mũi giày vào đầu van bi, xi sẽ tự động chà lên phần mu giày.

 

- Hoàn tất công đoạn đánh xi, tiếp đó  đưa giày vào chổi màu đỏ, sau đó đánh bóng giày bằng chổi màu ghi. Như vậy là bạn đã hoàn tất xong mọi công đoạn để làm sạch, đánh bóng một đôi giày.

 

Đối với các loại thiết bị đánh giày, máy sẽ tự tắt ngay khoảng 30 -60 giây khi bạn ngừng  dùng. Thao tác đánh giày bằng máy diễn ra nhanh chóng, bạn chỉ mất chưa đến vài phút để đánh xong một đôi giày. Hiện nay thì loại thiết bị này được bán rộng rãi trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, chỉ từ > 1 triệu đồng đến gần chục triệu.

Với thiết bị bạn có thể làm sạch đủ loại giày từ giày da đến giày bata, giày da lộn hoặc giày thể thao.

Cách làm sạch giày da bằng nước chanh, giấm

Bên cạnh việc dùng máy đánh giày tự động bạn có thể làm sạch các vết bẩn trên giày da bằng cách dùng giấm hoặc nước chanh để cọ sạch các vết bẩn trước khi đánh xi. Bạn thực hiện cụ thể như sau:  Dùng vài giọt giấm ăn vào chỗ xi cần đánh, trộn hỗn hợp lại và tiến hành đánh giày như bình thường.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước cốt nhanh thấm vào khăn sạch để lau bề mặt giày rồi mới tiến hành dùng xi để đánh, với cách làm này đôi giày da sẽ trở nên sáng bóng như mới. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng sữa bò để lau giày hay các đồ dùng bằng da khác sẽ có tác dụng làm sạch và làm cho giày không bị khô nứt.

Cách làm sạch giày da bóng

Loại giày da này khá dễ dàng để lau chùi, bạn có thể dùng loại khăn giấy để lau sạch giày hoặc dùng khăn mềm đã thấm ướt dung dịch xà phòng và lau sạch toàn bộ vết bẩn. Nếu phát hiện đôi giày xuất hiện vết nứt, rạn hãy dùng mực tàu pha một chút lòng trắng trứng, tiến hành thoa lên vết nứt. Sau đó dùng xi đánh giày để đánh giày lại, vết nứt sẽ biến mất giúp giày lại như mới.

 

Đối với các loại giày thể thao bằng bằng da , da PU bạn chỉ nên lau chùi và đánh xi giày cho sáng bóng, tuyệt đối không nên giặt bằng nước, dùng bàn chải chà giày vì sẽ làm hỏng da giày cùng form giày. Loại giày da này nên đánh bóng thường xuyên để làm mới hơn.

 

Trên đây là những thông tin về cách làm sạch đôi giày sáng bóng như mới. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua may danh giay tu dong vui lòng liên hệ******line 0981.228.766 Hành Tinh Xanh để được tư vấn. Là một trong những đơn vị chuyên bán máy đánh giày chính hãng cam kết về chất lượng và giá thành sản phẩm tốt nhất.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16169834
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn