7 Lý Do Bạn Nên Mua Máy Đánh Giày Silroad Tại Hành Tinh Xanh

Liên hệ

Hai Bà Trưng

Máy đánh giày Silroad là dòng máy đánh giày cho văn phòng bán chạy nhất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt bậc cùng với sự cải tiến của sản phẩm thì máy đánh giày silroad ngày càng có chỗ đứng trên thị trường. 

Tư vấn chuyên nghiệp 

Đội ngũ nhân viên của công ty Hành Tinh Xanh được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, giàu kinh nghiệm. Từ đó sẽ hỗ trợ tư vấn 24/7 để giúp khách hàng có thể đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn, lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của đơn vị mình. 

Trải nghiệm thực tế cùng sản phẩm

Khách hàng có thể đến trực tiếp địa chỉ của công ty Hành Tinh Xanh để test máy đánh giày silroad trước khi quyết định mua hàng. Tại đây các khách hàng sẽ được nhìn thấy tận mắt, sờ tận tay vào sản phẩm và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn. 

Sản phẩm chính hãng chất lượng cao

Tất cả sản phẩm máy đánh giày Silroad được nhập khẩu trực tiếp từ hãng Silroad. công ty Hành Tinh Xanh cam kết các sản phẩm đều có chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã. Tất cả các sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc

Tất cả sản phẩm đều được công ty Hành Tinh Xanh hỗ trợ vận chuyển. Đặc biệt là miễn phí giao hàng trong khu vực nội thành Hà Nội. Còn những khu vực khác, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn để được hỗ trợ tốt nhất. 

Thời gian bảo hành sản phẩm dài hạn

Các model máy đánh giày chính hãng được phân phối bởi công ty Hành Tinh Xanh đều được bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng, tùy vào từng loại. Từ đó sẽ tiết kiệm được chi phí sửa chữa tối đa cho khách hàng khi sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật do nhà sản xuất. 

Bán phụ tiêu hao và thay thế 

Với những phụ kiện thay thế trong máy như chổi, mắt cảm ứng, xi đánh giày, đơn vị chúng tôi luôn có sẵn để sẵn sàng phục vụ khách hàng khi cần; đảm bảo cho việc sử dụng máy của khách hàng luôn vận hành tốt nhất.

Khuyến mại, giảm giá

Công ty Hành Tinh Xanh có rất nhiều chương trình khuyến mại giảm giá dành cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ, khách hàng thân thiết, khách hàng mua số lượng lớn sẽ được mua hàng với giá đặc biệt. Chương trình được cập nhật thường xuyên trên fanpage, website; quý khách hãy theo dõi để có thể nắm được những chương trình giảm giá, hấp dẫn nhé.

Hy vọng những thông tin về dòng máy đánh giày công sở Silroad này trên đây sẽ giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Theo đó, quý khách có nhu cầu đặt mua máy đánh giày vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.



Bình luận

HẾT HẠN

0981 228 766
Mã số : 16162137
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn