Máy Soi Phân Tích Da Hàn Quốc

12 triệu

35 Ngõ 11 Lương Định Của , Kim Liên , Đống Đa , Hà Nội

Máy phân tích da Hàn Quốc siêu nét Automatic DG-26

 

Được trang bị với phần mềm chuyên nghiệp phát hiện làn da, bạn có thể nhập thông tin khách hàng, lưu trữ trong các tập tin của khách hàng, tiết kiệm các báo cáo phân tích kiểm tra, kết quả kiểm tra có thể được lưu để in để tham khảo. Không cần phải thay thế các ống kính, bạn có thể phát hiện dầu mỏ lớp biểu bì da, độ ẩm, sắc tố, lỗ chân lông, độ đàn hồi, sợi collagen, mụn trứng cá, các thiết bị kiểm tra da cũng đi kèm với một chức năng phân cực, bằng cách điều chỉnh trạng thái phân cực, có thể phát hiện làn da nhạy cảm (màu đỏ ngầu) và các điểm dưới da, màu da, viêm nang lông và mụn trứng cá, và như vậy.
Sau khi khách vào cửa hàng, nó sẽ tự động phát hiện và phân tích chính xác dữ liệu khách hàng và kết quả của các triệu chứng khác nhau của da, chẳng hạn như đo độ ẩm, sau khi phân tích hoàn tất, nó sẽ đến "nội dung độ ẩm cho da là 5%", và kết luận rằng "sự thiếu hụt nghiêm trọng của da nước ", và hộp thoại pop-up tự động, đề nghị một sự cân bằng các sản phẩm liên quan đến dầu trong khi tự động bật lên những" nguyên nhân "và" đề nghị để cải thiện. "Nếu không có Mỹ dẫn hoặc nhân viên bán hàng để cung cấp cho khách hàng một sự lãng phí lớn của các chẩn đoán hơi thở và có được sự tin tưởng của các khách hàng. Và có thể tự do nhập sản phẩm, kết hợp tự động giới thiệu các sản phẩm dựa trên kết quả phân tích. Phần mềm phát hiện da rất đơn giản, đánh lừa toàn bộ hoạt động, không hiểu máy tính để tìm hiểu. Thẩm mỹ viện thực, mỹ phẩm cửa hàng bán sản phẩm là một người trợ giúp tốt!

Các tính năng:

1 Sản phẩm này chứa các tính năng đóng băng cho phép bạn nhanh chóng và rõ ràng trên màn hình phát hiện tình trạng da.

2 máy ảnh độ nét CCD sử dụng tại Đài Loan, hình ảnh rõ nét, màu sắc trung thực.

3 thiết bị tiêu chuẩn: 50X lần ống kính biểu bì da / da.

4 sản phẩm này sử dụng cáp đồng trục lạnh dẫn ánh sáng ánh sáng xung quanh ống kính, bạn có thể liên hệ với máy tính, độ sắc nét hình ảnh có thể được điều chỉnh.

5 được trang bị phần mềm chuyên nghiệp phát hiện da với khóa mã hóa. Cung cấp phân tích, lưu trữ, quản lý và in ấn các báo cáo thông tin khách hàng.

Các tính năng chính:
1, vào những hình ảnh tuyên truyền cho công ty công khai và xúc tiến;
2, quản lý thông tin khách hàng (tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, vv);
3, kiểm tra da của khách hàng (kết cấu da, thuốc nhuộm da, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, vv);
một, kích thước lỗ chân lông của bài thi: khu vực phát hiện được thực hiện bằng kính hiển vi điện tử, máy tính;
b, lớp biểu bì da thô: đo lường kỹ thuật số;
c, sắc tố da, nhờn, đỏ, sắc tố da, sắc tố da, vv .;
4, theo kết quả kiểm tra da để xác định tình trạng của khách hàng và các phương pháp chăm sóc da và mỹ phẩm được đề nghị;
5, lưu trữ của khách hàng hình ảnh da (trên màn hình cùng một lúc có thể bắt được hàng loạt các trang web hoặc các khoá học mục đích phân tích hình ảnh được cung cấp).

Đối tượng:

1, trung tâm chăm sóc da
2, chăm sóc da và mỹ phẩm cửa hàng và quầy
3, các nhà sản xuất chăm sóc da và các viện nghiên cứu
4, nhà phân phối các sản phẩm chăm sóc da
5, trường học nhà trường hoặc chăm sóc da chuyên nghiệp

Máy bao gồm :


1 Skin thiết bị kiểm tra xử lý

2 Da dụng cụ thử nghiệm ống kính

3 phát hiện xử lý vỏ bảo vệ

Cáp 4.1.5MUSB

5 diện điều khiển đồ họa

6 đĩa CD (phần mềm da + lái xe + Hướng dẫn sử dụng)

7 cửa hàng sốc Trunk

Sản phẩm:

Phóng đại 50X HD thông minh phát hiện da kiểm tra da, tóc và điều kiện sức khỏe khác .Bạn cần một máy tính bằng cáp USB kết nối với hoạt động sử dụng

Mô tả sản phẩm:
Đây là loại da kiểm tra bằng kính hiển vi, là một thế hệ mới của da dụng cụ đo, các nghiên cứu mới nhất của công ty, với một loạt các sức khỏe, chức năng phát hiện vẻ đẹp có thể được kết nối trực tiếp với máy tính để phát hiện các lớp biểu bì da.

Kiểm tra da thuận tiện để thực hiện, dễ dàng hoạt động, hình ảnh rõ nét là một phân tích da helper tốt.

Kiểm tra da thông minh bao gồm cả phần mềm và phần cứng trong hai phần, một phần của phần cứng máy chủ kết nối với máy tính bằng cách sử dụng giao diện USB, không có nguồn điện bên ngoài, dễ sử dụng, giao diện phần mềm rất đơn giản và dễ sử dụng, nhưng cũng có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, có lợi cho hình ảnh của công ty công khai. Đặc biệt thích hợp để sử dụng trong thẩm mỹ viện quầy, cửa hàng mỹ phẩm, thẩm mỹ viện và như vậy nhân dịp.

Độ phân giải cao xuất hiện dò da, dễ thực hiện, thiết kế mỏng, nhỏ gọn hơn. Nó đã được thử nghiệm khác vấn đề về da độ ẩm da, độ đàn hồi, da dầu, mụn đầu đen, tàn nhang, nám, lỗ chân lông, độ đàn hồi collagen, da, tuổi tác, vv của sức khỏe và các vấn đề khác.
1 Phân tích da (nhờn, khô, trung tính), phân tích thiệt hại tóc và tình trạng dinh dưỡng
Hai đẹp và hào phóng xuất hiện, dễ vận hành, thông qua các đồng trục lạnh dẫn ánh sáng ánh sáng xung quanh ống kính, cung cấp tự động ánh sáng tốt nhất, phát hiện da chuyên nghiệp hơn, hiệu quả là rõ ràng hơn, dễ thực hiện, là một mỹ ra bản demo là một trợ giúp tốt.

Da phát hiện Mô tả:
1.50X Ống kính: tính phát hiện của da và các triệu chứng xuất hiện hàng ngày
2 chung da: rãnh da dày khác nhau, hình dạng không đều
3 Da khô: rãnh da mịn, kết cấu lộn xộn hơn
4 da nhờn: lỗ chân lông tốt, kết cấu da dầu là không rõ ràng
5.-da lão hóa: kết cấu chủ yếu là dần dần biến mất theo một hướng
6 mụn trứng cá loại da: tích tụ bã nhờn ở lỗ chân lông, lỗ chân lông coarsening
7 Da: Lớp da mỏng, dễ bị tổn thương để kích thích phát triển vi mạch
Đối mặt với 8 loại áo choàng da: tích tụ bã nhờn trong lỗ chân lông, nhiễm trùng vi khuẩn hoặc bị dị ứng, gây mủ
9 sắc tố da: tăng sắc tố, tập hợp thành một mảng bám

Phát hiện da phát hiện da sử dụng xử lý / ống kính:

1, nút giữa trên tay cầm cho các công tắc đèn, công tắc được bật lên sau khi đội chủ nhà ép cho 2-3 giây cho phép ánh sáng đèn hoặc tắt.

2, ống kính phát hiện da (cấu trúc hình nón lớn) Sử dụng: Giữ ống kính với phần trắng, để xem phần trắng của một đường rãnh lồi trên khe chèn sau khi vị trí thấu kính lồi và xử lý đứng đầu quay phần kết rãnh. Cảm thấy chặt chẽ cuối cùng cảm thấy vào thẻ. Không thể nắm bắt các phần màu đen hơi say để tránh thiệt hại. Cài đặt, nhấn nút giữa trên tay cầm, bạn có thể thấy một phần của ánh sáng đèn chiếu sáng. Đen lại phần trung tâm của ống kính quay để kết thúc, có thể được đo lỗ chân lông, mềm mại, dầu, sừng. Ngay ở phần giữa đến cuối của ống kính quay màu đen, da có thể đo được, cho sắc tố trên khuôn mặt các bài kiểm tra sắc tố. (Phần màu trắng của vòng xoay ống kính này có thể tập trung hình ảnh để áp dụng rõ ràng)

Bình luận

HẾT HẠN

0435 765 772
Mã số : 10855032
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn