Máy Siêu Âm Medison H60 3D 4D

Liên hệ

17A Lê Tấn Quốc F15 Q.tân Bình Tp.hcm




  • Hotline: 0933.647.653
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ PHÚC TÍN
    Công ty chuyên phân Phối thiết bị y tế - Hàn Quốc

    17A Lê Tấn Quốc, Phường 13, Q,Tân Bình, TP.HCM
    MEDISON H60


    ĐỘT PHÁ về THIẾT KẾ và CÔNG NGHỆ từ SAMSUNG MEDISON
    Máy có thiết kế hiện đại, đơn giản, tối ưu hóa chức năng
    Màn hình LED 18.5”, độ phân giải cao
    - Màn hình cảm ứng LED 10.1"
    - 04 cửa nối đầu dò 
    - Sử dụng hệ điều hành Window 7
    - Máy in màu laser
    - Phần mềm trả kết quả siêu âm bằng tiếng Việt
    - Phụ kiện chuẩn


    Hybrid Beamforming Engine

    Kỹ thuật Hybrid Beamforming Engine (tạm dịch là : cơ cấu bộ lọc không gian kết hợp), với các phần cứng cải tiến và bổ sung thêm phần mềm mới, cho phép quét các bộ phận sâu và chi tiết hơn. Nhờ đó, hình ảnh thu được cải tiến rõ nét hơn về màu sắc. Hybrid Beamforming, được biết là một dạng lọc hình ảnh không gian, cho sự linh hoạt hơn phương pháp thu nhận và truyền đẳng hướng tiêu chuẩn. Ích lợi chính đó là khả năng thích nghi các đáp ứng đối với những vị trí khác nhau, dẫn đến quá trình xử lý hình ảnh tối ưu. Dữ liệu có thể được phân tích và xử lý một cách nhanh chóng và chính xác hơn dẫn đến việc chẩn đoán hiệu quả và đúng lúc. 



    SDMR™

    Thiết bị UGEO H60 cung cấp công nghệ nổi trội giúp quá trình chẩn đoán nhanh chóng và chính xác, nhờ đó cải thiện đáng kể kinh nghiệm đối với bệnh nhân. Công nghệ SDMR™ từ Samsung đã tăng cường chất lượng hình ảnh 2D với độ phân giải cao, tăng cường biên ảnh và làm giảm nhiễu ảnh dạng đốm nhỏ. DMR Plus TM 2.2 kết hợp với hình ảnh giảm đốm nhiễu và tăng độ phân giải không gian theo chiều ngang, giúp tăng độ chính xác và tin cậy của kết quả chẩn đoán. 




    S-Flow™

    Thiết bị UGEO H60 cung cấp hình ảnh màu cải tiến kết hợp với mức chi tiết của độ nhạy với thông tin trực tiếp. S-FlowTM trang bị cho các máy UGEO H60 của Samsung với khả năng thực hiện thăm dò các dòng máu vận tốc nhỏ ở mạch ngoại vi như ở thận và MCA. Phương pháp Doppler có độ nhạy cao, hiệu quả để thăm dò các dòng máu. S-FlowTM làm dễ dàng sự quét ảnh ngay cả trong trường hợp chẩn đoán khó khăn, nhờ đó tăng độ chính xác và tin cậy trong chẩn đoán, giúp cải thiện sự phục vụ bệnh nhân.


    Beam Steering

    UGEO H60 sử dụng kỹ thuật lái chùm tia (beam steering) để hỗ trợ phương pháp sinh thiết (thăm dò bằng kim), giúp tăng độ chính xác trong quá trình chẩn đoán. Kỹ thuật thăm dò kim dễ dàng, nhờ đó cải thiện độ chính xác khi lấy sinh thiết, dựa trên các công nghệ cải tiến. Điều này cho phép chẩn đoán nhanh và chính xác giúp chuyên viên cung cấp cho bệnh nhân phương pháp điều trị an toàn hơn. Nó làm tăng độ tin cậy và cải thiện kinh nghiệm phục vụ bệnh nhân.



    3D eXtended Imaging™ (3D XI™)

    3D XITM bao gồm 3 ứng dụng hình ảnh cải tiến : Multi-Slice ViewTM , Oblique ViewTM , Volume CTTM . Mỗi ứng dụng này thực hiện nhiệm vụ xử lý ảnh riêng biệt, kết hợp lại cho một hình ảnh tổng quan dễ hiểu. Công nghệ này cho phép kiểm soát toàn bộ và chính xác quá trình tính toán dữ liệu thể tích 3D/4D. Sự rõ ràng về hình ảnh giúp chuyên viên cung cấp thông tin chính xác hơn cho bệnh nhân.

     

    Spatial Compounding Image™ (SCI™)

    Hình ảnh kết hợp theo không gian (SCITM) được thực hiện nhờ kỹ thuật lái chùm tia siêu âm bằng điện tử. Hình ảnh SCI kết hợp nhiều đường quét để tạo ra cải tiến đáng kể sự định vị mặt phẳng mô mềm, kết hợp với giảm đốm nhiễu đáng kể và những loại nhiễu khác. Sự cải thiện về chi tiết, so với các dòng máy Samsung trước đây, bảo đảm chẩn đoán nhanh với độ chính xác cao ngay trong những trường hợp khó khăn. Điều này giúp tăng độ tin cậy trong chẩn đoán và cải thiện chất lượng phục vụ bệnh nhân.



    18.5-inch LED monitor and Touch Screen

    Máy UGEO H60 giới thiệu màn hình 18.5 inches với một góc nhìn rộng. Công nghệ này cung cấp cho chuyên viên hình ảnh có độ phân giải cao, rõ ràng và sắc nét hơn. Bảng hiển thị tương tự Galaxy Tab 10.1, một trong những dòng tablet PC tốt nhất hiện nay về độ phân giải, màn hình cảm ứng cung cấp sự linh hoạt và tiện lợi trong sử dụng. Công suất tiêu thụ giảm, tăng hiệu suất sử dụng mà không ảnh hưởng chất lượng ảnh.



    Customisable Touch Menu

    Menu cảm ứng chạm tùy chỉnh với kỹ thuật chống trầy xước và độ nhạy cao của UGEO H60 đảm bảo độ chính xác cho người sử dụng. Màn hình đa cảm ứng chạm cho phép người dùng xác định và thay đổi các thông số và đo đạc cho một giải pháp linh hoạt trong môi trường y tế. Chức năng điều chỉnh tối đa khả năng sử dụng màn hình, cải thiện quá trình làm việc tương tác với bệnh nhân.



    Volume NT & IT™

    Kỹ thuật Volume NT & ITTM là công cụ mới nhất thực hiện phương pháp kiểm NT (Nuchal Translucency-làm trong mờ vùng cổ) và IT (Intracranial Translucency-làm trong mờ vùng sọ). Công nghệ 3D mới này cho phép bác sĩ thăm dò hình ảnh mid-sagittal từ dữ liệu 3D, kết hợp với phương pháp đo NT và IT tự động. Công nghệ này làm dễ dàng quá trình quét và thu nhận dữ liệu trên mặt phẳng mid-sagittal trong kỳ kiểm tra 3 tháng, để xác định vùng NT và IT cần đo. Điều này giúp tăng độ chính xác trong chẩn đoán bào thai ở giai đoạn đầu.



    Enhanced 4D Imaging

    Máy UGEO H60 cho phép nâng cao độ chính xác chẩn đoán hơn các dòng máy trước đây. Bằng cách tích hợp hình ảnh 4D, công nghệ cải tiến này đưa ra kết quả tối ưu trong một loạt các ứng dụng. Điều này làm tăng sự tin cậy của người sử dụng và giúp cung cấp thông tin đầy đủ cho việc ra quyết định điều trị của bác sĩ.



    QuickScan™

    Kỹ thuật quét nhanh (QuickScanTM) được thiết kế để tối ưu hiệu suất làm việc bằng cách điều chỉnh các thông số ảnh tại nút cảm ứng. Nhờ đó, làm tăng hiệu suất chẩn đoán, giúp cho chuyên viên cung cấp thông tin nhanh,chính xác, tin cậy và an toàn cho bệnh nhân.



    Digital TGC Preset

    Digital TGC Preset cho phép người sử dụng tạo ra và lưu hình ảnh dễ dàng, nhanh chóng, làm tăng hiệu suất sử dụng. Digital TGC đảm bảo sự bố trí các nút hợp lý, sử dụng trực quan, làm tăng độ tin cậy cho các chuyên viên. Khả năng tạo và lưu các thiết lập digital với các hình nhỏ rõ ràng, cải thiện tốc độ và sự linh hoạt cho quá trình làm việc. Màn hình cảm ứng lưu thời gian và tối đa sự tiện lợi cho phép thu kết quả chẩn đoán nhanh chóng.



    Users’ Customisable Keys

    UGEO H60 giới thiệu 6 key cho phép người dùng lập chương trình để tối đa khả năng sử dụng và tăng cường hiệu suất làm việc. Đó là các tùy chỉnh cung cấp shortcuts, lưu thời gian khi lựa chọn chức năng hoạt động. Sự bổ sung này giúp quá trình chẩn đoán nhanh và dễ dàng hơn, làm tăng độ tin cậy cho người sử dụng. UGEO H60 cung cấp cho chuyên viên giải pháp linh hoạt và thân thiện với người dùng khi chẩn đoán.



    Ergonomic Design






    Đặc điểm chung
    Kích thướcCao1270 ~ 1660 mm
    Rộng550 mm
    Dày890 ~ 980 mm
    Nặng105 kg
    Thiết kế điều khiểnInputbàn phím, màn hình cảm ứng, Trackball, bàn đạp
    Cổng nối đầu dò5 (bao gồm cả Pencil Probe)
    Lưu trữHDD tích hợp 500GB
    Nguồn điện100 ~ 240V AC, 620VA, 50/60Hz
    Màn hìnhDạngMàn hình phẳng, màu LED 18.5 inches
    Độ phân giải1366 x 768 x 24 bits
    Bảng điều khiểnTầm nâng180mm
    Góc quay+/- 30 độ
    TGC8 thanh trượt điều khiển (digital)
    Màn hình cảm ứngDạngmàn hình cảm ứng LED rộng 10.1 inches
    Độ phân giải1200 x 800 x 24 bits
    Đặc điểm hệ thống
    Ứng dụngthăm dò nội mạc bụng, tim thai nhi, phụ khoa, MSK, sản khoa, nhi khoa, các bộ phận nhỏ, tiết niệu, tim mạch.
    Dạng đầu dòLinearL 5-13: tần số 8MHz, trường nhìn 38.4mm. Ứng dụng : xương khớp, bộ phận nhỏ, mạch máu.
    ConvexCS 1-4 : tần số 3.2 MHz, trường nhìn . Ứng dụng : bụng, sản – phụ khoa 
    C 2-8 : tần số 4.9 MHz, trường nhìn . Ứng dụng : bụng, sản – phụ khoa
    CF 4-9 : tần số 5.8 MHz, trường nhìn . Ứng dụng : bụng, sản – phụ khoa
    Endo cavityEVN 4-9 : tần số 6.6 MHz, trường nhìn . Ứng dụng : sản – phụ khoa, tiết niệu
    ER 4-9 : tần số 6.6 MHz, trường nhìn . Ứng dụng : sản – phụ khoa, tiết niệu
    VolumeVE 4-8 : tần số 4.4 MHz, trường nhìn . Ứng dụng : bụng, sản – phụ khoa
    3D 2-6 : tần số 3.1 MHz, trường nhìn . Ứng dụng : bụng, sản – phụ khoa
    3D 4-9 : tần số 6.3 MHz, trường nhìn . Ứng dụng : sản – phụ khoa, tiết niệu
    Sinh thiếtsử dụng các đầu dò L 5-13, CS 1-4, C 2-8, EVN 4-9, ER 4-9, VE 4-8, 3D 2-6, 3D 4-9
    Mode hoạt độngB-Mode (2D), M-Mode (M), Color M-Mode, Free Angle M-Mode (Arbitrary M-Mode), Color Doppler-Mode, Power Doppler-Mode (PD), S-Flow Mode, Pulse Wave Doppler-Mode (PW), Volume mode (3D/4D), 3D XITM (MSVTM, MPRTM, Oblique ViewTM …), Volume NT & ITTM
    Tùy chọn4D, 3D XITM, SDMRTM, SCITM, Volume NT & ITTM, connector 4 đầu dò, DICOM, bàn đạp, Gel Warmer.








    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ PHÚC TÍN
    17A Lê Tấn Quốc - P.13 - Q.Tân Bình - TP.HCM
    ĐT: 0933.647.653(MR Quân)
    Email: lequanmedical@gmail.com
    Website: phuctinmedical.com

Bình luận

HẾT HẠN

0933 647 653
Mã số : 9348183
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn