Máy Siêu Âm 4D Medison 9900

300 triệu

Ha Noi


A CHỨC NĂNG SONOACE 9900 của hãng MEDISON cung cấp đầy đủ những dãy ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thực tiễn của bạn. Kết hợp với hai phần mềm mới: C- Square  Processing và PSAD Beamformer, SONOACE 9900 cung cấp độ phân giải tương phản và cho ra chất lượng hình ảnh  rõ ràng hơn trong tất cả các dãy ứng dụng. Ngày nay, dựa trên độ phân giải hình ảnh rõ ràng  và các chức năng 3D linh hoạt nhất, SONOACE 9900 cung cấp cho bạn giá trị thực của siêu âm kỹ thuật số trong tương lai.

 

SONOACE 9900 cung cấp những giá trị cao hơn về chất lượng hình ảnh 2D và 3D cao cấp, độ nhạy DOPPLER mạnh, khả năng 3D tiên tiến và nhiều chức năng chuyên về tim.

Với SONOACE 9900, bạn nhận ra giá trị thực của sự tiện ích, của công nghệ siêu âm tiên tiến ngày nay.

 

 

TIẾN BỘ 2D VÀ CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH MÀU: 

SONOACE 9900 PRIME dựa trên 512 kênh số của tiến trình định dạng tia, cung cấp hình ảnh trắng đen rõ ràng bằng việc kết hợp phần mềm kỹ thuật số C-SQUARE mới nhất và phần mềm định dạng tia PSAD. Công nghệ C-SQUARE cung cấp những dãy chức năng rộng hơn và độ tương phản rõ ràng hơn, trong khi những tính năng định dạng tia PSAD có chức năng lọc giảm nhiễu trước và đặt quá trình phân tích tia kỹ thuật số giúp giảm nhiễu nhân tạo trong từ trường xa. Với công nghệ mới nhất, SONOACE 9900 cung cấp những chức năng làm tăng cường độ nhạy và hình ảnh rõ ràng hơn.

 FINETM FILTER:

Cung cấp hình ảnh 2D tuyệt vời bằng việc ứng dụng hai phương pháp lọc: lọc tăng cường độ sắc và lọc giảm nhiễu.

FINE FILTER được ứng dụng trong thực tế sẽ cho ra độ phân giải hình ảnh tốt hơn.

OSIOTM:
Bộ phận định rõ hình ảnh trực quan kết hợp những thủ thuật vận hành bằng tay khác nhau và chức năng vận hành tự động đơn giản giúp gia tăng hiệu quả.
Kỹ thuật nhận biết mẫu vật cần siêu âm giúp ta nhận ra mỗi bộ phận riêng biệt và áp dụng những thông số kỹ thuật thuận lợi giúp cho việc chẩn đoán chính xác hình ảnh trong siêu âm sản khoa và bụng.

CAFETM PLUS:

Giúp loại ra nhiễu được sinh ra từ tia sáng nhân tạo và giải phóng hình ảnh màu Doppler bằng việc lọc vô tuyến riêng.

MULTI- BEAM:

Tiến trình Multi Beam cung cấp hình ảnh rõ ràng với tốc độ khung quay nhanh ngay cả trong sự di chuyển những bộ phận khi nó truyền và nhận bốn mạch báo cùng một lúc.

HÌNH ẢNH LIVE 3DTM:

Những ứng dụng lâm sàn của Live 3D rất nhiều, vận hành toàn bộ từ sản khoa đến những ứng dụng can thiệp vào. Điều này bao gồm sự gắn kết giữa bào thai và người mẹ được gia tăng và chi phí phải trả được cải thiện vào rủi ro của thai nhi cho những trường hợp không bình thường. Live 3D còn cung cấp chính xác sinh thiết 3D đặc biệt là trong sự quét ngực.

Live 3D trên SONOACE 9900 biểu diễn sự chuyển động sáng tạo 3D của việc di chuyển bào thai và những bộ phận được cải tiến một cách tự động. Dữ liệu volume 3D trình bày cái thu nhận được và tốc độ nó biểu diễn.

NHỮNG ỨNG DỤNG 3D MỞ RỘNG:

SONOACE 9900 mở rộng việc chẩn đoán lâm sàng trong tầm nhìn ba chiều với cụm dữ liệu thực được thêm vào.

Hình ảnh Live 3DTM được cài đặt sẵn trên đầu dò bụng, đầu dò linear, đầu dò âm đạo giúp tiện ích trong khoa sản lâm sàn và những ứng dụng trong ngành chuẩn đoán hình ảnh bằng việc dựng lại nhanh chóng cụm dữ liệu. Phần mềm VOCALTM chỉ có duy nhất trên thế giới (Điều chỉnh kích thước tự động)
Hình ảnh SHELLTM sẽ gia tăng giá trị lâm sàn bằng cách cung cấp chính xác số lượng lớn các phép tính toán và phép phân tích của quy mô sự phân bố mạch.

ĐẦU DÒ VOLUME 3D:

Đầu dò volume 3D độc chế nhận biết chính xác hình ảnh volume 3D trong SONOACE 9900.

Những yếu tố phân chia mỏng khối lượng trong điều chỉnh thiết lập khối lượng lớn dữ liệu ba chiều. Cụ thể hơn, đầu dò âm đạo volume 3D vượt quá giới hạn cửa sổ âm thanh của đầu dò âm đạo 2D và đo kích thước chính xác hơn phần khuất của thai nhi, việc phát họa tốt hơn tất cả những cấu trúc của tử cung tốt hơn đầu dò âm đạo trước đó.

VOCALTM:

Được thiết kế dành cho việc điều khiển kích thước tự động, dò tìm một cách tự động tình trạng của những cấu trúc như là: tuyến tiền liệt, u nang, những tổn thương một cách chính xác như là tính toán khối lượng của chúng. VOCALTM cho phép đo chính xác thể tích của những khối ngay cả trong những cấu trúc không đối xứng.

MULTIPLANAR VIEW:

SONOACE 9900 thiết lập khối dữ liệu trong ba mặt phẳng trực giao: mặt phẳng Tầm nhìn đa chiều cho ra hình thái học và thông tin đa bộ phận trên những ứng dụng can thiệp vào cho việc chẩn đoán tốt hơn và chính xác hơn.

NHỮNG CHỨC NĂNG TIM ĐẶC BIỆT:

SONOACE 9900 cung cấp những ứng dụng được sẻ chia với những chức năng đặc biệt thuộc về tim. Hệ thống cung cấp sự điều hòa mạch đập và hình ảnh thực hiện độ phân giải được gia tăng trong hình ảnh thuộc về tim. Được kết hợp một cách đầy đủ, bàn phím kỹ thuật số cho tác dụng ứng xuất và đầu dò New MPTEE gia tăng hiệu quả của những thủ tục và giảm nhu cầu cho việc vận hành lập lại.
Hệ thống còn cung cấp lọai dò ECG TRIGGER, Loại Doppler màu với độ nhạy cao và phần mềm hoàn chỉnh dành riêng cho những ứng dụng chuyên về tim.

PULSE INVERSON HARMONICS:

PULSE INVERSON HARMONICS cho ra hình ảnh hài hòa trong trẻo. Nó làm việc bằng cách gởi một loạt xung siêu âm vào bên trong cơ thể. Sau đó lưu trữ dữ liệu cơ bản nhận được cũng tốt như là dấu hiệu hòa âm. Đồng thời, mạch rối loạn do dấu hiệu đầu tiên được gởi vào bên trong cơ thể và lặp lại sự lưu trữ kỹ thuật cơ bản ở cả hai dấu hiệu cơ bản và hài hòa.

Cuối cùng có hai mạch được cộng lại để cho những dấu hiệu cơ bản bị hủy và những dấu hiệu họa âm trong trẻo kết hợp tạo ra độ phân giải không gian cao khác thường.
PULSE INVERSON HARMONICS cho phép tin tưởng vào hình ảnh  đánh giá thuộc về tim.

CONTRAST HARMONIC IMAGING:

(Hình ảnh họa âm tương phản)

Cải tiến hình ảnh cực đại của hình ảnh lâm sàn, của những tác nhân tương phản nhau và tránh  thêm vào những hình ảnh kỹ thuật khác nhau.

DIGITAL STRESS ECHOCARDIOGRAPHY:

Được kết hợp một cách đầy đủ trong SONOACE 9900. Hệ thống cung cấp hiệu quả hình ảnh chất lượng kỹ thuật số giúp người sử dụng dễ hiểu, Bác sĩ có thể quản lý trực tiếp việc chẩn đoán trên thủ tục và bệnh nhân.

ĐẦU DÒ MULTI- PLANE TEE:

Dãy thực hiện Multi- Plane TEE Probe biểu diễn 4.0 -7.0 MHz hình ảnh 2D đặc biệt rõ ràng .

Được thiết kế mới nhất, dãy đầu nhỏ hơn được quay từ  0 đến 180 độ, đầu dò nhẵn và tròn giúp việc luồn ống vào khí quản rõ ràng hơn tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Đầu dò Multi – Plane  TEE kết hợp ba tần số hình ảnh, được láy theo CW/PW, hình ảnh hài hòa 2D và sự điều hòa mạch đập rối loạn.

SIÊU ÂM KHÔNG RANH GIỚI:

Mạng lưới tiến bộ của MEDISON và kỹ thuật đa truyền thông giải phóng bác sĩ khỏi từ nhiều ranh giới thường kết hợp với siêu âm truyền thống.

SỰ KẾT NỐI KỸ THUẬT SỐ:

SONOACE 9900 cung cấp kỹ thuật số liên kết với môi trường bằng sự lưu trữ kỹ thuật số và xuất thông tin lâm sàn thông qua mạng DICOM 3.0.
Phần mềm quản lý hình ảnh kỹ thuật số SONO VIEW IITM và SONO VIEW PROTM được cài đặt sẵn sàng lần lượt trên SONOACE 9900 và máy tính cá nhân, có thể chẩn đoán từ xa bất cứ đâu, bất cứ lúc nào.

SONO VIEWIITM:

Phần mềm không bắt buộc dành cho sự quản lý hình ảnh kỹ thuật số trên hệ thống siêu âm, lưu trữ và truyền hình ảnh siêu âm không thua bất cứ chất lượng hình ảnh nào. Việc quản lý kết quả hình ảnh của người bệnh dễ dàng hơn  với chi phí tiết kiệm và gia tăng số lượng vật liệu đưa vào một quá trình của bệnh nhân.

SONOVIEW PROTM:

Là phần mềm dành cho máy tính có thể quan sát và đo hình ảnh 3D tốt như là hình ảnh 2D trong cải tiến dòng làm việc lâm sàn.

THE GROUP IS IN THE IMAGING

Đầu dò tùy chọn của SONOACE 9900 cung cấp sự biểu diễn hình ảnh đặc biệt trong tất cả các dãy ứng dụng.

Công nghệ tiến bộ của việc dựng lại Volume 3D tự động và dãy rộng thực dụng được mở rộng thực hiện giúp gia tăng lượng thông tin lâm sàn và chất lượng chẩn đoán.


Bình luận

HẾT HẠN

0919 569 955
Mã số : 9105751
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn