Máy Rửa Phim Xquang Xp 1200

65 triệu

53 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Máy rửa phim XP 1200 của DAITO mang lại hiệu quả với thời gian sấy phim nhanh chóng hiệu quả.Thanh cuộn hút ẩm và hệ thống sấy hiệu quả đảm bảo cho máy sấy phim với tốc độ cao và với khối lượng lớn.

Vận hành tự động bằng bộ vi xử lý. Nhiệt độ và tốc độ điều khiển bằng hai nhóm máy đo điện thế, tất cả các chức năng báo động khác như bổ sung dịch, khởi động và mức hoá chất thấp được điều khiển tự động. Các đèn trên bàn điều khiển hiển thị các hoạt động của máy. Khi phim được cho vào, máy vận hành một cách tự động.

Hai cách lựa chọn kiểu ra phim: ra phim phía trước hoặc ra phim phía sau. Nếu chọn ra bàn phím phía trước, phải đặt máy ở trong phòng tối phim sẽ được trượt ra trên thân máy. Nếu chọn phim ra phía sau, cần điều chỉnh bộ phận dẫn hướng trong giá sấy, mở khe 8 x 48cm giữa phòng sáng và phòng tối. Phim sẽ được đẩy ra qua khe này vào rổ, có thể lấy phim ở phòng sáng.

Dễ bảo hành và quản trì: Máy chiếm diện tích nhỏ, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển. Có thể tháo tất cả các giá ra và lau rửa bằng nước một cách dễ dàng. Chỉ cần mở nắp phía dưới hộp nạp phim là có thể dễ dàng tiếp cận hệ thống điện điều khiển.

Bình luận

HẾT HẠN

0466 596 995
Mã số : 13676472
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn