Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời Ống Dầu Đại Thành - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Liên hệ

B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà Nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4

Tắm nước nóng là cách giúp con người có một cơ thể khỏe mạnh và tránh khỏi bệnh tật. Chính do đó mà nhiều hộ dân đã lắp máy nước nóng nhằm hạn chế chi tiêu và an toàn trong tiến trình dùng. Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu đại thành được biết đến sự quyết định tuyệt vời cho mọi nhà. 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632552757-yzj.jpg

Cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu đại thành

Cấu tạo của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu cũng na ná như các loại máy khác. Tuy nhiên điểm không giống nhau là phần ống hấp thu nhiệt là ống dầu chứ không phải cẳng chân không. Những ống này sẽ được gắn liền với bình bảo ôn thông qua hàng lỗ trên thân bồn. 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu đại thành có cấu tạo gồm :

Bình bảo ôn, lõi bình : được chế tạo từ inox sus 304 phủ men titan cực kỳ bền dùng với nhiều nguồn nước

Vỏ bình : chế tạo từ inox 304 cùng hợp kim nhôm chất lượng cao giúp sản phẩm có độ bền bỉ và tính thẩm mỹ cao

Các ống dầu trong máy

Nguyên lý hoạt động của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu đại thành

Nước kể từ lúc vào bồn đựng thì nước sẽ chảy qua máy nước nóng và du nhập vào thành trong của ống thuỷ tinh chân không lõi dầu. Máy nước nóng năng lượng ống dầu có cấu tạo doocs một góc đối chiếu với phương nằm ngang, vì vậy những bọt khí sẽ tự động đi lên trên để nước chảy đều vào ống dầu. 

Lúc chưa có ánh mặt trời nhiệt độ nước trong ống sẽ ngang bằng với nước trong bồn đựng. Khi có nắng thì nhiệt sẽ truyền vào lớp thuỷ tinh bên trong nóng lên và truyền nhiệt vào nước ở trong. Khi này nước sẽ nóng từ từ lên rồi đi lên trên và phần nước lành sẽ xuống dưới. Tiến trình này xảy ra vốn có cho đến khi nhiệt độ trong bình chứa ngang với dầu trong ống. 

Về sau, máy có khả năng có công dụng lưu trữ và cam kết nhiệt độ trong bình bảo ôn giữ được 72 - 96 giờ và không bị thay đổi mặc dù trời đã hết nắng. Trên cơ sở đó, các thành viên trong nhà bạn vẫn nên dùng nhàn nhã nước nóng trong một vài ngày sau. 

Điểm cộng của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu đại thành

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu đại thành Tựu hợp nhiều ưu điểm nổi trội :

Có thể làm nóng nhanh

Môi trường dẫn nhiệt hầu hết của loại thiết bị này nước nóng này là dầu, lại có thể bay hơi thấp , có thể dẫn nhiệt nhanh và tiến trình truyền nhiệt sớm, khép lại muộn hơn đối chiếu với các loại thiết bị này nước nóng năng lượng khác khoảng 2 giờ. 

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu có khả năng truyền nhiệt cho dù thiếu hẳn ánh nắng. Thêm vào đó, máy vẫn còn cơ hội làm nóng nước dựa vào nhiệt độ bay hơi của dầu, từ đó tạo ra nguồn nước nóng cho cả gia đình dùng thong thả trong 1 - 2 tới. 

Không bám cặn hoen ố, rong rêu trong ống

Loại thiết bị này nước nóng điện mặt trời ống dầu của đại thành sẽ thiếu hẳn trình trạng đóng cặn hay rong rêu trong ống. Chuyện này giúp những gia đình chắt chiu được một khoản kinh phí sau thời gian dùng. đây là nguyên nhân khiến loại thiết bị này này có độ bền tốt và tuổi đời tốt hơn đối chiếu với các loại máy khác. 

An toàn lúc sử dụng

Có một tá người trăn trở về tình trạng dầu sẽ bị nhiễm , rò rỉ ra nguồn nước trong tiến trình trải nghiệm máy nước nóng. Dẫu vậy bạn đầy đủ khả năng tinh tưởng bởi lượng dầu trong máy của tân á đại thành đều được bịt kín trong cẳng chân không. 

Thân thiện đối với môi trường

Sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu đại thành

Dùng 100%ánh sáng mặt trời. Vậy nên nó không lập ra rác thải, không xảy đến rủi ro cháy nổ tác động đến sức khoẻ con người và môi trường nên bạn triệt để tinh tưởng trong tiến trình dùng. 

Lời kết

Các dữ liệu mà thông tin bên dưới đã khiến bạn biết rõ hơn về cấu tạo , nguyên lý và những ưu điểm nổi trội của máy nước nóng năng lượng mặt trời ống dầu đại thành. Hy vọng chúng ta sẽ quyết định được loại nhiều khả năng tích hợp với các thành viên trong nhà mình. để tậu được kết quả giá trị, giá cả phù hợp bạn hãy đặt chân đến Vua Bồn Nước. đây được coi là khu vực được đánh giá cao và uy tín mà mọi gia đình có khả năng an tâm gởi gắm sự tin tưởng. 

>>>Xem chi tiết các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời mới nhất tại đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: B4.03, Tầng 4, Tháp B, Toà nhà Saigon Royal, 34-35 Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0899 177 899 – (028) 62 8888 68

Website: vuabonnuoc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Vuabonnuoc/

Bình luận

HẾT HẠN

0899 177 899
Mã số : 16412680
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/10/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn