Thiết Bị Điều Khiển Chuyển Mạch Điện Lưới Và Điện Máy Phát Cho Phòng Game

1,5 triệu

Từ Hồ, Yên Phú, Yên Mĩ, Hưng Yên


TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ỨNG DỤNG CƯỜNG TUẤN   

THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN CHUYỂN MẠCH ĐIỆN LƯỚI VÀ ĐIỆN MÁY PHÁT CHO PHÒNG GAME

       Bạn quản lý 1 phòng GAME hiện đại quy mô lớn và hiện đại, đi kèm với đó là chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhưng với tình trạng thiếu điện lưới hiện nay, bạn phải đầu tư thêm máy phát điện để phục vụ các GAME THỦ. Nhưng có 1 bất cập là khi đang chạy máy phát điện mà có điện lưới trở lại, bạn không thể chuyển sang điện lưới để tắt máy phát được vì máy tính sẽ khởi động lại làm gián đoạn cuộc chơi của GAME THỦ, vì thế bạn phải tiếp tục chạy máy phát cho đến khi vãn khách thì bạn mới chuển điện được. Và với giá xăng dầu cao như bây giờ thì bạn sẽ bị giảm lợi nhuận oan vì những giờ chạy máy phát khi đã có điện lưới trở lại,

     Vì những lý do trên chúng tôi phát triển ra THIẾT BỊ ĐIỀU KHIỂN CHUYỂN MẠCH ĐIỆN LƯỚI VÀ ĐIỆN MÁY PHÁT CHO PHÒNG GAME. Thiết bị này được chế tạo bằng vật liệu cao cấp, cùng với nó là thiết kế mạch và hệ thống làm mát thiết bị hợp lý nên thiết bị này làm việc rất ổn định, tuổi thọ cao, tốc độ chuyển mạch cực nhanh nên sẽ ko làm máy tính của bạn bị khởi động lại. Và còn 1 điều đặc biệt là trong quá trình chuyển mạch nó không sinh ra tia lửa điện nên sẽ không làm cháy hỏng các linh kiện bán dẫn bên trong máy tính của bạn.

  Như vậy bạn chỉ cần đầu tư 1 thiết bị như vậy thì bạn có thể yên tâm phục vụ các GAME THỦ mà vẫn đảm bảo lợi nhuận cao trong nhưng ngày mất điện luân phiên.

     Mọi chi tiết xin liên hệ:                        CƯỜNG TUẤN

                                             ĐC: TỪ HỒ, YÊN PHÚ, YÊN MĨ, HƯNG YÊN

                                             ĐT: 0944022885, 03216338636


Bình luận

HẾT HẠN

0944 022 885
Mã số : 2905374
Địa điểm : Hưng Yên
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn