Bình Thủy Điện Chính Hãng Tiger 5.0L

2 triệu

134 Đất Thánh, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Chuyên cung cấp các mặt hàng nội địa nhật : nồi cơm , máy lọc không khí, tủ lạnh , máy giặt.....

Địa chỉ : Số 134 Đất thánh,  Phường 6 , Q. Tân Bình , TP HCM

SĐT:098 525 8047 - 0933 933 443 ( Mr Quốc )

Dung tích     5L

thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian nội thất của gia đình hay văn phòng công ty. Vỏ thân Inox viền cà phê sữa, lồng 2 lớp chân không tráng men giúp giữ nước nóng lâu hơn. Mặt trước thiết kế thang đo mực nước giúp người dùng dễ dàng quan sát và tay xách tiện lợi.


Thiết kế tiện dụng

Bình thủy điện Tiger PDU-A50W được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với gia đình có con nhỏ hay người già cần sử dụng nước nóng thường xuyên. Thiết kế quai xách tiện lợi và thước đo hiển thị mực nước giúp người dùng dễ quan sát.

Dung tích 5 lít

Lòng bình với dung tích 5 lít, đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn trong việc pha trà, cà phê,... Đồng thời, bình hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 928W, giúp bạn đun nước sôi nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Tiết kiệm điện

Bình còn trang bị chức năng tiết kiệm điện, khi bật chế độ này, bình thủy điện sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ nước sôi ở mức phù hợp để tiết kiệm điện năng.

Tính năng đun sôi lại

Bình thủy điện Tiger PDU-A50W chính hãng trang bị tính năng đun sôi nước lại để người dùng không mất nhiều thời gian khi cần nước sôi để sử dụng. Ngoài ra, bình còn có tính năng khử mùi Clo trong nước, giúp nguồn nước đầu ra tinh khiết hơn.

Điều khiển điện tử

Bảng điều khiển thiết kế trực quan với các phím chức năng chìm cùng màn hình LCD hiển thị 4 mức nhiệt độ 70, 80, 90, 98 để bạn dễ dàng thao tác và chọn lựa.

Chức năng khóa an toàn

Bình thủy điện Tiger trang bị tính năng khóa an toàn đảm bảo người dùng không bị bỏng khi lỡ tay hay trong nhà có trẻ em nghịch phá. Chỉ khi mở khóa, bạn mới có thể rót nước ra khỏi bình.



Bình luận

HẾT HẠN

0933 933 443
Mã số : 15760700
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn