Ấm Siêu Tốc Panasonic 2 Lớp Giá Cực Rẻ

280.000

9 Nghách 147/6 Yên Hòa, Cầu Giấy





Đặc điểm nổi bật của Ấm siêu tốc 2 lớp PANASONIC 1.7L

Chi tiết Panasonic ->

Panasonic Ấm siêu tốc 2 lớp PANASONIC 1.7LTập đoàn Panasonic, trụ sở chính đặt tại Osaka, Nhật Bản, là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về chế tạo và phát triển các sản phẩm điện tử dân dụng, điện tử doanh nghiệp, và điện tử công nghiệp. Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, thông qua những ý tưởng sáng tạo, sản phẩm của Panasonic hướng đến mục tiêu làm giàu cuộc sống và đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội trên khắp thế giới.

Triết lý Quản trị Cơ bản của Panasonic là đóng góp vào sự phát triển và tiến bộ của xã hội và sự phồn vinh của nhân dân thông qua các hoạt động kinh doanh, nhờ đó nâng cao chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới.

Với tư cách là Công ty chủ quản, Công ty TNHH Panasonic Việt Nam luôn thực hiện sứ mệnh của mình từ cả hai khía cạnh kinh tế và xã hội, thông qua các hoạt động hàng ngày. Việt Nam luôn được coi là một đất nước có tiềm năng lớn để Panasonic góp phần vào việc nâng cao đời sống xã hội, là nơi mà Panasonic có thể thực hiện khái niệm “một xã hội kết nối khắp nơi”.

Tầm nhìn doanh nghiệp của chúng tôi tập trung vào công nghệ và phát minh tiên tiến của Panasonic, là những điều giúp mang lại cuộc sống tiện nghi hơn cho nhân loại và môi trường. Panasonic sẽ tiếp tục đặt mục tiêu hàng đầu là sự hài lòng của khách hàng, cũng như lời cam kết thực hiện Triết lý Quản trị Cơ bản – “Đóng góp cho xã hội với tư cách là một thực thể xã hội”.


Bộ sản phẩm gồm:  1 ấm siêu tốc, 1 phiếu bảo hành, 1 hướng dẫn sử dụng

Chiếc ấm đun nước là vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại ngày nay đòi hỏi chiếc ấm đun nước phải có khả năng đun nước sôi nhanh và an toàn khi sử dụng. Ấm siêu tốc Panasonic 1.7L  với công suất 1000W sẽ là sản phẩm tiện ích phục vụ nước nóng nhanh chóng nhất và kèm theo là chức năng tự ngắt khi nước sôi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo sự an toàn khi dùng.

Tính năng nổi bật của ấm siêu tốc 2 lớp PANASONIC 1.7L

Kiểu dáng và chất liệu đẹp mắt, sang trọng

Ấm siêu tốc 2 lớp Panasonic với lớp vỏ nhựa in hình hoa văn sang trọng, bắt mắt tô điểm thêm không gian bếp của bạn. Có chức năng cách nhiệt giúp bảo vệ bạn và người thân không bị bỏng nếu không may chạm phải khi nước đang đun.

Ấm siêu tốc 2 lớp Panasonic 1.7l

Thiết kế hiện đại

Lòng ấm siêu tốc được lót một lớp Inox nguyên chất chống dính giúp nước đun sôi nhanh hơn và không bị lẫn tạp chất do các chất liệu khác thôi ra (ví dụ như nhựa …). Hãy là người tiêu dùng thông thái lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất.

Ấm siêu tốc Panasonic 2 lớppca1369582497dpq1369582013




 


Bình luận

HẾT HẠN

0943 872 671
Mã số : 5242402
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn