Ấm Điện Siêu Tốc 2 Lít

139.000

138 Ngõ Văn Hương, Đống Đa



Những sản phẩm tiện ích giúp tiết kiệm thời gian, lại an toàn nhiều tính năng và công dụng hữu ích sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho cuộc sống ngày nay. Một chiếc ấm đun nước siêu tốc, dễ dàng mang lại cho bạn những tách trà, tách café ấm nóng bất cứ lúc nào ngay tại văn phòng, hay trở thành trợ thủ đắc lực cho bà nội trợ nấu nướng và chăm sóc gia đình. Chính vì thế, ấm siêu tốc Ấm siêu tốc 2 lít của chúng tôi chính là sản phẩm dành cho bạn.


Với ấm siêu tốc Ấm siêu tốc 2 lít - sản phẩm hiện đại, tiện  dụng và an toàn,  bạn có thể đun nước sôi trong một khoảng thời gian rất  ngắn và những vấn đề trên sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Với  mẫu mã, kiểu dáng được thiết kế hiện đại và bắt mắt, vỏ và ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn dễ dàng vệ sinh.




Điểm nổi bật


  • Ấm điện siêu tốc 2 lít, 2 lớp, tay inox - Sản phẩm hiện đại, tiện dụng, siêu tiết kiệm thời gian và rất an toàn
  • Với ấm điện siêu tốc 2 lít, 2 lớp, tay inox - Sản phẩm hiện đại, tiện dụng và an toàn, bạn có thể đun nước sôi trong một khoảng thời gian rất ngắn. Đồng thời, sản phẩm thông minh với chức năng ngắt điện tự động, giúp đảm bảo sự an toàn cho cả gia đình.
  • Ấm điện siêu tốc với thiết kế hiện đại, kiểu dáng trang nhã, thích hợp sử dụng ở nơi công sở, khách sạn, nhà nghỉ, trường học hoặc là trong các hộ gia đình.
  • Dung tích: 2 lít.Công suất tiêu thụ lớn: 1500W.
  • Kích thước: Chiều cao 23cm, Đường kính đế 15cm.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.




Thông tin chi tiết



-Sản phẩm thú vị mà shoptuancua giới thiệu tới bạn hôm nay là Ấm siêu tốc. Với những ưu điểm mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm điện, độ bền cao, an toàn và thông minh Ấm siêu tốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn bất kể khi nào, ở nhà hay văn phòng làm việc.


-Kiểu dáng hiện đại và sang trọng, dễ sử dụng và dễ dàng tháo lắp khi lau chùi. Vỏ và ruột ấm làm từ inox tăng tốc độ đun, giúp bề mặt sáng đẹp, tăng độ bền, chống bám cặn, dễ dàng vệ sinh. Sản phẩm còn là một vật trang trí xinh xắn cho không gian bếp của bạn, đây sẽ là một nét chấm phá cho không gian bếp, sẽ sang trọng hơn và bắt mắt hơn rất nhiều.

-Với khả năng ngắt điện tự động khi sôi của ấm, bạn sẽ không còn phải mất thời gian ngồi canh nước sôi mà thay vào đó là bạn có thể làm những việc "quan trọng" khác mà không phải lo lắng gì. Điều này đã khiến cho ấm đun siêu tốc 2l ngày càng được mọi người ưa chuộng, nhất là đối với dân văn phòng, học sinh sinh viên và những người hay phải đi xa.

-Ấm siêu tốc có dung tích 2 lít, công suất 1500W và sử dụng điện áp 220V. Hiệu quả như một chiếc ấm điện, sản phẩm có độ bền cao và rất tiện ích trong cuộc sống.





Vệ sinh sản phẩm:
+ Luôn rút phích cắm khỏi ổ điện trước khi vệ sinh ấm.
+ Nếu lau sạch các bộ phận bên ngoài ấm bằng khăn ấm không chứa bất kỳ chất phụ gia nào, lau lại bằng khăn khô.




Các bộ phận tháo rời dễ dàng vệ sinh




Hướng dẫn sử dụng:

+ Chỉ đổ nước nguội vào ấm.

+ Đổ nước vào ấm đến mức trung bình, giữa mức cao nhất và thấp nhất của ấm.

+ Ngắt công tắc trước khi nhấc ấm khỏi đế

+ Luôn đảm bảo nắp ấm thật chặt

+ Không để ấm và dây điện nguồn vị ẩm ướt.

+ Để ấm sử dụng được lâu bền quý khách lưu ý không đun liên tục nhiều lần mà phải để ấm giảm nhiệt 10 - 15 phút.



Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng



Nhanh tay ring về cho mình Ấm siêu tốc thôi nào, đồ dùng tiện tích an toàn, tiết kiệm thời gian cho căn bếp của gia đình cũng như văn phòng làm việc của bạn.










Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 10906038
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn