Nồi Chiên Không Dầu Kalite Q10

Liên hệ

Siêu Reviews

Đa số nồi chiên không dầu trên thị trường hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã lẫn chất lượng cũng như xuất xứ của nó. Tuy nhiên nồi chiên không dầu Kalite q10 của Úc không hiểu sao gần đây lại khiến cho người tiêu dùng điên đảo đến vậy!

Nồi chiên không dầu Kalite q10 của Úc đang được người tiêu dùng thông thái khá là ưa chuộng và được truyền tai nhau để mua về sử dụng có thể để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình mình. Vậy hãy cùng Siêu Reviews tham khảo xem nồi chiên không dầu Kalite q10 có các tính năng gì nổi bật so các hãng khác và giá bán ra sao qua bài đánh giá chi tiết qua bài viết này.

Nồi chiên không dầu thế hệ mới Kalite Q10 là sự đột phá của công nghệ với sự kết hợp giữa chiên không dầu và lò nướng mang đến sự tiện dụng cho khách hàng. Ưu điểm nổi bật là dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình chế biến, tích hợp chức năng nướng quay hoàn hảo. Kalite Q10 được thiết kế tinh tế với màn hình cảm ứng LCD với 10 chức năng chuyên sâu: Chiên khoai tây, Nướng thịt, Nướng cá, Nướng tôm, Nướng Pizza, Nướng Đùi gà, Nướng bánh, Nướng Gà quay nguyên con, Sấy hoa quả, Rã đông thực phẩm.

Tham khảo thêm: nồi chiên không dầu philips đang được săn lùng nhất 2022

Nồi chiên không dầu là gì?

Nồi chiên không dầu hay còn gọi với các cái tên khác nồi chiên chân không, nồi chiên không khí, bếp chiên không khí, tên tiếng anh là Air fryer. Công nghệ chiên này không sử dụng dầu mỡ để làm chín thực phẩm như chiên rán thông thường, mà nồi chiên hoạt động dựa trên nguyên lý lưu thông các luồng không khí nóng kết hợp với quạt tản nhiệt đối lưu, luân chuyển nhanh khắp trên bề mặt thực phẩm, giúp thực phẩm được chín từ trong ra ngoài ở môi trường đồng nhất. Các món ăn được chế biến có màu vàng đẹp mắt, giòn ngon và không chứa nhiều dầu ăn như cách chiên truyền thống.Nồi chiên không dầu Kalite Q10 - Hàng chính hãng

Mua Nồi chiên không dầu Kalite Q10 chính hãng ngay

Ngay từ khi ra đời, sản phẩm nồi chiên không dầu đã được rất nhiều bà nội trợ quan tâm và chọn mua, nhằm mang đến cho gia đình những bữa ăn bổ dưỡng, lạnh mạnh. Đặc biết với sự xuất hiện vô cùng mới mẻ và độc đáo đến từ thương hiệu Kalite đó là Nồi chiên không dầu thế hệ mới Kalite Q10 mang đến sự đột phá của công nghệ và sự kết hợp giữa chiên không dầu và lò nướng với nhiều đặc điểm nổi bật mang đến sự tiện dụng cho nhiều khách hàng.

Chỉ bằng những nguyên liệu dễ tìm và một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể chế biến vô vàn món ăn ngon hấp dẫn cho cả gia đình với nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 sản xuất ở đâu? Nguồn gốc ra sao?

Thương hiệu Kalite có nguồn gốc từ Úc, được thành lập vào năm 2019, chuyên sản xuất các thiết bị đồ gia dụng điện lạnh  như: máy làm sữa hạt , nồi chiên không dầu, máy hút bụi thông minh , máy làm bún , máy lọc không khí , máy hút ẩm , điều hòa , máy nóng lạnh trực tiếp  máy nước nóng trực tiếp, bếp từ…. Các sản phẩm này không những đã được đăng ký bảo hộ độc quyền trên toàn cầu còn bền bỉ theo thời gian sử dụng. 

Các sản phẩm của nhà Kalite hầu hết đều có mẫu mã bắt mắt, va trang trọng, quý phái. Cộng với tích hợp nhiều công nghệ, tính năng mới cùng với giá cả cũng hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dung Việt. 

Đây cũng là lý do khiến nồi chiên không dầu Kalite Q10 “làm mưa làm gió” trên thị trường suốt thời gian qua

Tham khảo thêm: Reviews Nồi chiên không dầu Tefal thương hiệu Pháp giá rẻ nhất 2022

Thêm một ưu điểm khác:  

Các sản phẩm của hãng đều khá thân thiện với người tiêu dùng Việt Nam. Ví dụ như có sách hướng dẫn bằng tiếng Việt. Các sản phẩm của hãng đều nhận được chứng chỉ CO, CQ và nhiều chứng nhận khác. Nhờ vật liệu an toàn và công nghệ tiên tiến và hiện đại, dụng cụ nhà bếp Kalite không chỉ có thiết kế đẹp, hợp thời. Hơn thế nữa các dòng này còn sở hữu nhiều tính năng đa dạng. 

Bình luận

HẾT HẠN

0384 384 973
Mã số : 16618525
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn