Nồi Hâm Thức Ăn Buffet, Nồi Hâm Nóng Súp Nồi Hâm Nóng Bằng Điện, Hâm Nóng Buffet ,Nồi Hâm Nóng Thức Ăn,Nồi Hâm Thức Ăn Buffet

Liên hệ

P603B-Hà Thành Plaza-102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

Nếu bạn lấn cấn không biết nên mua những sản phẩm nào đầu tiên để bắt đầu việc kinh doanh buffet của bạn? Chúng tôi có thể thư vấn cho bạn một số dụng cụ buffet cơ bản cần có ở những nhà hàng buffet sang trọng, đẳng cấp.

Đầu tiên khi mở một cửa hàng Buffet, chúng ta cần những dụng cụ buffet giữ thực phẩm đạt chuẩn là ưu tiên đầu tiên: Những nồi hâm nóng, đèn hâm nóng, khay hâm nóng… Những sản phẩm này gần như là những sản phẩm bắt buộc, không thể không có cho hoạt động kinh doah buffet của bạn. Những dụng cụ này sẽ đảm bảo cho thực khách luôn được thưởng thức những món ăn tươi ngon, trọn vị, tiếp bước cho sự thành công của bạn.

LIÊN HỆ:

 TEL: 0968.5.80.80.5

Page: https://www.facebook.com/Dungcunhahangkhachsan5sao

Là một phần đóng góp vào thành công cho bữa tiệc buffet tại nhà hàng khách sạn. Bạn phải bày trí sao cho thực khách dễ quan sát được thức ăn, điểm nhấn thu hút và thuận tiện cho việc lấy thức ăn không bị vướng víu, mọi người di chuyển dễ dàng.

Bình luận

HẾT HẠN

0968 580 805
Mã số : 16163160
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn