Tay Nắm Cửa Tủ Bằng Sứ – Tiếng Vọng Của Ngày Xưa

70.000

442D, Nguyễn Sơn, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Do mối quan hệ giữa phong thủy và các vật dụng trang trí nói chung và tay nắm tủ sứ nói riêng cực kì bền chặt. Thế cho nên, hôm nay Nam Khang xin được chia sẻ một vài kiến thức về mối quan hệ này. Qua đó, giúp bạn hiểu rõ hơn, từ đó dễ dàng lựa chọn tay nắm tủ Sứ hơn cho mái ấm của ngôi nhà mình, bạn nhé!

Tay nắm tủ bếp sứ vân đồng cổ NK008 (Màu Đồng Cổ )

Dựa theo phong cách của từng cánh tủ, tủ kệ, tay nắm cửa tủ cũng được phân loại theo từng phong cách, xu hướng của tủ, bao gồm phong cách cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. 

Tay nắm tủ sứ vân viền đen NK017 (Màu Sứ)

Tay nắm cửa tủ mạ đồng cổ điển NK008-96TC

Thiết kế của tay nắm này dựa trên vô vàn những ý tưởng vô cùng độc đáo, tinh tế như: tay nắm cửa tủ bếp sứ trắng mạ vàng có phần thân tay nắm là viên sứ trắng hình xoắn ốc được ôm trọn và nâng đỡ bởi lớp hợp kim mạ vàng bóng, tay nắm bếp sứ vân đồng cổ,  hay tay nắm tủ bếp sứ trắng màu đồng cổ  – họa tiết trơn,… tạo nên một nét đẹp cổ điển nhưng không hề lỗi thời mà ngược lại cực kì độc đáo và mới mẻ…






Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là v-copy.jpg

 


Núm cửa tủ sứ vân NK044 (Màu Sứ)

 






 



Tay nắm tủ cổ điển NK228-C (Màu Sứ)

Ngoài những thiết kế dựa trên nền màu đồng cổ, tay nắm tủ sứ cũng đưa luôn hình ảnh đó hoa vàng bình dị, mộc mạc trong cuộc sống, để chạm khắc nổi bật lên viên sứ cao cấp, vừa mang cảm giác gần gũi quen thuộc, vừa mang ý nghĩa cát khánh, tài lộc cho gia chủ sở hữu. ( tay nắm cửa tủ sứ mạ vàng )

Tay nắm cửa tủ sứ mạ vàng NK019 (Màu Vàng)

Hay từ ý tưởng lá ngọc cành vàng thời phong kiến, các nhà thiết kế tay nắm đã mang hình tượng cao quý ấy vào tay nắm tủ sứ xanh ngọc . Mẫu tay nắm này như được thổi hồn vào một nét văn hóa quý tộc, phong kiến thời xưa, chỉ có những gia đình thuộc dòng dõi quý tộc, vua chúa mới được sở hữu những viên ngọc xanh biếc và quý giá nhường này.

Tay nắm tủ sứ xanh ngọc NK087 (Màu Trắng)

 

Không thể kể hết sự đa dạng của tay nắm dạng thanh dài, đến lượt tay nắm tròn Sứ, núm nắm Sứ , so về độ đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng không thua kém gì đâu nhé!

Núm nắm tủ sứ NK302-ST (Màu Trắng)

Các dạng núm nắm tủ được thiết kế từ đơn giản như: núm tủ sứ trắng họa tiết trơn, cho đến núm nắm cửa sứ vân nhỏ   với đường vân cổ điển bao bọc toàn bộ núm nắm, đến những núm nắm màu trắng   được chạm khắc họa tiết hoa lá mùa xuân cực kì thanh lịch, nền nã, một vẻ đẹp không quá khoa trương, màu mè, chiếm được cảm tình ngay từ ánh mắt đầu tiên ngắm nhìn,…

Núm cửa tủ sứ trắng NK044 (Màu Sứ)

Núm tủ sứ tròn với những thiết kế rất đặc biệt. Tuy nhiên, bạn đã từng nghe đến hay trực tiếp nhìn thấy mẫu tay nắm hình ovan chưa nhỉ?

Nghe có vẻ lạ đúng không? Nhưng tin chúng tôi đi, bạn không nghe nhầm đâu, mẫu tay núm ovan họa tiết hoa mạ vàng  chắc chắn sẽ làm bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác đấy. Với thiết kế vô cùng thông minh hình ovan, giúp cho việc sử dụng cũng như tháo lắp, lau chùi trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ngoài ra, thiết kế độc đáo này đem lại vẻ mỹ miều,nhẹ nhàng nhưng sang trọng cho cánh tủ thân yêu.

Tay nắm núm ovan họa tiết hoa mạ vàng NK019 

Trên đây là những kiến thức về tay nắm cửa tủ bằng sứ mà Nam Khang đã mang đến cho các bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích dành cho mọi người nói chung và những ai là tín đồ dùng vật trang trí nhà cửa tay nắm cửa tủ bằng sứ, hình dạng tay nắm phù hợp theo phong cách, cũng như gu thẩm mỹ đa dạng khác nhau.

Nếu như bạn cần tư vấn hay đang băn khoăn trong việc lựa chọn tay nắm tủ phù hợp dành riêng cho tổ ấm của bạn. Đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ với đội ngũ nhân viên công ty Nam Khang nhé!

Nam Khang rất mong muốn được góp phần nhỏ bé tô điểm và làm đẹp thêm cho tổ ấm của chính các bạn!

Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết cũng như nguồn kiến thức mới nhé!

Các Sản Phẩm Tay Nắm Cửa Khác

#TAYNẮMCỬA #TAYCẦMCỬA #TAYNẮMÂM #TAYNẮMÂMCỬALÙA #TAYNẮMÂMTỦQUẦNÁO #TAYNẮMCỬAGỖ #TAYNẮMCỬANHÔM #TAYNẮMCỬATỦ #TAYNẮMCỬATỦBẾP #TAYNẮMINOX #TAYNẮMNHÔM #TAYNẮMTỦ #TAYNẮMTỦÁO #TAYNẮMTỦBẾP #TAYNẮMTỦGỖ #TAYNẮMTỦQUẦNÁO #TAYNAMCUA #TAYNẮMTRÒN

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ – KỸ THUẬT NAM KHANG

Địa chỉ: 442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901196992 – 0901186992 – 0901186997 – 0901196224

Email: info@fhomenamkhang.com

Web: www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 186 997
Mã số : 15863565
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn