Giá Để Xoong Nồi Bát Đĩa Đa Năng

Liên hệ

77/77A, Kp.2, P. Bình Đa, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Giá để xoong nồi bát đĩa đa năng

Có thể nói giá để xoong nồi bát đĩa đa năng là một sản phẩm vượt trội bởi tính năng cũng như công dụng của nó. Với chức năng không bị hạn chế vừa có thể sử dụng để úp xoong nồi nếu lượng nồi nhà bạn quá nhiều, vừa có thể úp bát đĩa dự trữ, vừa có thể sử dụng như một ngăn kéo để đựng đồ. 
Được thiết kế theo thói quen của người sử dụng châu Á có thói quen sử dụng bát đĩa xoong nồi với số lượng lớn. Giá để xoong nồi bát đĩa inox 304 phụ kiện tủ bếp HoDo thật sự  là phụ kiện tủ bếp lý tưởng nếu được bố trí thành 2 ngăn dưới phần tủ bếp dưới...

giá đựng xoong nồi bát đĩa 1

Giá để xoong nồi bát đĩa inox 304 dạng ngăn kéo,dùng lắp cánh mở (thùng), kèm ray âm giảm chấn và khay hứng nước, đường kính cánh 600mm, có kích thước S435xC195xR564mm.

giá đựng xoong nồi bát đĩa 2

Ngăn kéo giá đựng xoong nồi bát đĩa sử dụng chất liệu inox 304  nan tròn tạo khoảng trống thoáng gió giúp bát đĩa khô nhanh. Bên dưới có thêm khay đựng nước chất liệu PVC cao cấp.

giá đựng xoong nồi bát đĩa 3

Ngăn kéo giá đựng xoong nồi bát đĩa chất liệu thép không rỉ SUS 304 mạ chrome sợi tròn, dùng lắp mặt ngăn kéo (cánh) hoặc cánh mở (thùng), kèm theo ray giảm chấn và khay hứng nước.

giá đựng xoong nồi bát đĩa 4

Giá để bát đĩa chất liệu thép không rỉ SUS 304 điện hóa (xước mờ). Bộ ray chất liệu bằng thép rắn chắc vừa giúp khoang tủ bếp liên kết với hồi tủ được tích hợp giảm chấn tạo độ nhẹ nhàng êm ái khi đóng mở.

gia đựng xoong nồi bát đĩa 5

 

gia đựng xoong nồi bát đĩa 6

 

gia đựng xoong nồi bát đĩa 7

 

gia đựng xoong nồi bát đĩa 8

Bình luận

HẾT HẠN

0937 664 694
Mã số : 15641138
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn