Nồi Nướng Đa Năng Halogen Flavor Wave Turbo

630.000

42/82 Huỳnh Thiên Lộc, P.hòa Thạnh, Q.tân Phú


Xem chi tiết : 

http://redeal.vn/

http://www.sieuthi12g.vn/

Ai cũng yêu thích các món ăn được chế biến từ cách Quay/Nướng, nhưng để thực hiện được các món đó quả là một điều vô cùng khó khăn, chính vì vậy chắc hẳn bạn cũng từng sử dụng các dụng cụ quay nướng khác nhau để cố gắng thực hiện cho riêng mình một món ưa thích. Nhưng với tất cả các dụng cụ quay nướng khác không thể làm cho bạn hài lòng vì thời gian quay nướng quá lâu, thực phẩm không ngon và công việc làm vệ sinh cũng là một cực hình cho bạn. Nhưng Lò nướng đa năng Flavorwave Turbo giúp bạn chế biến thực phẩm nhanh gấp 3 lần so với các dụng cụ khác, đặc biệt máy có chức năng tự làm vệ sinh rất tuyệt vời.

Lò nướng đa năng công nghệ Halogen giúp bạn thực hiện các món ăn một cách dễ dàng mà không phải mất nhiều thời gian hay công sức gì cả. Máy thực hiện được tất cả các món ăn theo kiểu Nướng như Gà, Vịt, Bò, Lợn, Cừu, Hải sản, Rau củ quả các loại, Xúc xích, Hamburger.... và thậm chí thực hiện nướng được cả những thực phẩm mà không cần rã đông nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm. Lò nướng đa năng Flavorwave Turbo là sự kết hợp độc đáo của 3 phương pháp nấu nướng trong cùng 1 máy.

Tỏa nhiệt bằng đèn Halogen giúp thực phẩm chín có màu vàng đẹp và giữ được nước bên trong. Luồng sóng hồng ngoại xuyên sâu vào bên trong giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài. Được thiết kế với quạt gió gắn trên nắp lò nhằm tạo ra dòng khí nóng đối lưu đều khắp khoang lò giúp thực phẩm chín nhanh hơn và đều hơn.

Nồi nướng thuỷ tinh: thiết kế với kiểu cách bắt mắt, với giải nhiệt độ điều khiển từ 65-250 độ C, thời gian hẹn giờ trong khoảng 0-60 phút, giúp cho bạn có nhiều lựa chọn để nấu các món ăn khác nhau.Lò nướng đa năng công nghệ Halogen giúp bạn thực hiện các món ăn một cách dễ dàng mà không phải mất nhiều thời gian hay công sức gì cả. Máy thực hiện được tất cả các món ăn theo kiểu Nướng như Gà, Vịt, Bò, Lợn, Cừu, Hải sản, Rao củ quả các loại, xúc xích, hamburger.... và thậm chí thực hiện nướng được cả những thực phẩm mà không cần rã đông nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Flavorwave Turbo là sự kết hợp độc đáo của 3 phương pháp nấu nướng trong cùng 1 máy. Tạo nhiệt bằng đèn Halogen giúp thực phẩm chín có màu vàng đẹp và giữ được nước bên trong.

Luồng sóng hồng ngoại xuyên sâu vào bên trong giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài. Được thiết kế với quạt gió gắn trên nắp lò nhằm tạo ra dòng khí nóng đối lưu đều khắp khoang lò giúp thực phẩm chín nhanh hơn và đều hơn. Thời gian nướng chín thực phẩm cực kỳ nhanh, nhanh gấp nhiều 3 lần so với các lò thông thường.

Flavorwave Turbo có thân lò bằng thủy tinh giúp nhìn rõ thực phẩm bên trong từ mọi phía rất hấp dẫn. Có 2 giá nấu thực phẩm có thể nấu đồng thời hai món ăn cùng lúc.

Không sử dụng dầu mỡ, lượng mỡ dư thừa được loại bỏ hoàn toàn giúp bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt lò có chức năng tự làm vệ sinh rất sạch sẽ không giống như các dụng cụ nấu nướng khác rất khó khăn khi làm vệ sinh, nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Đặc hàng online:

+đến shop mua hàng và thanh toán trực tiếp.

+ liên hệ bằng điện thoại đặc hàng trực tiếp: 0903.553.560 - 0903.553.581 hưng
+ đặc hàng bằng tin nhắn điện thoại.
+chát qua các công cụ: yahoo chat: mykim119 - skype: mykim119,....
+đặc hàng qua email: sieuthi12gio@yahoo.com.vn

**cần tìm đại lý hợp tác kinh doanh mua sỉ và lẻ toàn quốc, vui lòng liên hệ**

...............................

giao hàng:

- Giao hàng tận nơi phạm vi Hồ Chí Minh

- Nếu ngoài tỉnh vui lòng thanh toán qua ngân hàng + phí ship tùy theo gần xa.

-giao hàng và thu tiền trực tiếp thông qua nhân viên bưu điện ( phí bưu điện khách tự chịu )

- gởi hàng bằng các chành xe nổi tiếng trong nước.

................................

-thông tin tài khoản:

+Ngân Hàng Thương Mại Á CHÂU ( ACB )

+Chi nhánh lũy bán bích, quận tân phú.

+Tên TK: Diệp Càn Hưng

+Số TK: 136396739

..................................

+Ngân Hàng Đông Á

+chi nhánh nguyễn sơn, quận tân phú.

+Tên TK: Diệp Càn Hưng

+Số TK: 0108275030

 

- Vui lòng gởi SMS hoặc điện thoại cho biết tên, địa chỉ của bạn

- Ngay khi nhận được tiền chúng tôi sẻ gởi hàng qua phát chuyển nhanh đến bạn trong thời gian 1~3 ngày

..................................

sieuthi12g - shop mỹ anh

- Liên hệ: 0903.553.560 - 0903.553.581 hưng

ĐC: 42/82 Huỳnh thiện lộc, Hòa thạnh, Tân phú, HCM( Gần Đầm sen)


Bình luận

HẾT HẠN

0903 553 560
Mã số : 6454881
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn