Nồi Áp Suất Điện Tử Sunhan Sh-06A-W

1,2 triệu

Mr Thảo 0944699086

Chi tiết: 

Nồi áp suất SUNHAN SH-06A-W được trang bị mâm dẫn nhiệt ưu việt, tiết kiệm điện năng hiệu quả cao, áp dụng kỹ thuật điều chỉnh áp suất giúp món ăn đậm đà hơn. Nồi có cài đặt sẵn 8 chức năng nấu có thể đáp ứng nhiều yêu cầu thưởng thức thực phẩm khác nhau.

  • Điểm nổi bật của sản phẩm này là phần bảng và nút điều khiển chức năng điện tử với màn hình LED hiện thị rõ ràng, dễ thao tác. Hãy để nồi áp suất SUNHAN SH-06A-W giúp bạn chăm sóc những bữa ăn cho đại gia đình.
  • Nồi áp suất SUNHAN SH-06A-W hoạt động với áp suất lớn, công suất 1000W, khiến nhiệt độ sôi của nước cao hơn khi ta nấu dưới áp suất bình thường, nhờ vậy sẽ rút ngắn thời gian nấu và giảm hao tốn điện năng.
  • Nồi áp suất có nắp đậy thật kín nên khi nấu, hơi trong nồi không thoát ra ngoài được, áp suất trong nồi tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao, nhờ đó mà thức ăn nhanh chín và không tiêu hao các chất bổ dưỡng trong thực phẩm.
  • Nồi áp suất SUNHAN SH-06A-W cài đặt sẵn 6 chức năng nấu, được nêu rõ trong bảng điều khiển và được lựa chọn chức năng cựckỳ nhanh chóng bằng cách chọn trên bảng điều khiển điện tử.
  • Tránh nấu những thực phẩm sủi bọt. Những thực phẩm có khả năng sủi bọt khi chín sẽ bít van hơi và van an toàn. Nếu muốn nấu những thực phẩm này, bạn cần đảm bảo chất lượng nồi đủ tốt và công thức nấu ăn bạn đang làm là đáng tin cậy. Thông số:
  • Điện áp: 220V-50Hz
  • Công suất: 800W - Dung tích: 6.0L

Xuất xứ: Hàn Quốc 

Bảo hành: 12 tháng GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Bình luận

HẾT HẠN

0944 699 086
Mã số : 15776813
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn