Máy Xay Sinh Tố Đa Năng Braun Mr530 Sauce Giá Rẻ Nhất, Kèm Quà Tặng Vô Cùng Hấp Dẫn, Máy Đánh Cháo Braun Giá Rẻ Nhất, Máy Sục Cháo Braun Tốt Nhất, Máy Xay Sinh Tố Cao Cấp Châu Âu Giá Rẻ, Máy Xay Braun

1,59 triệu

13 Đường Lĩnh Nam, Mai Động, Quận Hoàng Mai



Máy xay sinh tố đa năng Braun MR530 Sauce giá rẻ nhất, kèm quà tặng vô cùng hấp dẫn

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Tên sản phẩm: Máy xay cầm tay Braun MR530 Sauce

Mô tả sản phẩm Braun MR530
Sauce

Chi tiết sản Phẩm Braun MR530:

+ Màu: trắng, ghi xám
+ Công suất 600W
+ 15 tốc độ
+ Cối xay khô dung tích 500ml
+ Đầu đánh trứng bằng thép không gỉ
+ Đầu dao xay inox với lưỡi dao siêu bền, thiết kế chống bắn toé, tháo lắp dễ dàng với mô-tơ thân máy bằng khớp khoá dạng sập (click) có khoá, an toàn khi vệ sinh lau rửa (dishwasher-safe)
+ Cốc nhựa
+ Thân máy được thiết kế có hình dáng phù hợp, bao phủ bằng loại vật liệu mềm mại, tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng
+ Điều khiển dễ dàng bằng phím nhấn mềm
+ Động cơ mạnh mẽ, êm

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BRAUN MR530:

 
1.Chú ý, củ mô-tơ thân máy và các đầu xay có khớp hình hoa khế bằng nhựa để kết nối với nhau, do đó khi lắp củ mô-tơ thân máy với các đầu xay chú ý ấn nhẹ nhàng và lựa, hai phần sẽ khớp vào nhau (rất smoothly), không nên ấn mạnh vì có thể sẽ làm vỡ hoặc cùn khớp hoa khế (không chữa được). Siêu thị Thế giới đồ dùng Việt-Mart lưu ý bạn
2. Trên phần mô-tơ thân máy có 2 phím ấn: phím nhỏ phía trên và phím to phía dưới (khi ấn phím thì máy BẬT, nhả ra thì máy TẮT). Muốn máy hoạt động với tốc độ nhỏ, bạn ấn phím nhỏ, muốn máy hoạt động với tốc độ lớn (cực đại, turbo), bạn ấn phím to. Tùy thuộc bạn muốn xay đồ (cháo, sinh tố) cho bé đặc hơn hoặc loãng hơn, xay mịn hơn hoặc thô hơn, xay nhanh hơn hoặc chậm hơn, mà bạn nhấn phím nào. Siêu thị Thế giới đồ dùng Việt-Mart
3 Đối với các model máy có nhiều tốc độ (12 hoặc 15 tốc độ), khi khởi động máy bằng phím nhỏ hoặc sử dụng máy dùng phím nhỏ, bạn phải điều chỉnh tốc độ về vị trí trung bình (6 hoặc 7) để tránh máy bị quá tải, có thể gây cháy mô-tơ. Siêu thị Thế giới đồ dùng Việt-Mart khuyến cáo cách dùng.
4 Nguyên tắc làm việc của máy là BẬT/TẮT liên tục, thời gian BẬT quy định tuỳ theo từng loại đồ ăn chế biến (có chỉ rõ trong HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG). Chú ý: thường đối với xay cháo hoặc xay sinh tố, thời gian BẬT khoảng 10-15 giây thì TẮT. Hỏi 0979 385 809 để biết chi tiết thời gian có thể dùng tiếp.
5 Không nên dùng cối xay đồ khô (của các model máy đa năng) để xay cua, vì sẽ làm cốc nhựa bị trầy xước và lưỡi dao xay có thể bị mẻ.
6 Cốc đựng (beaker - nhựa, inox) không dùng được cho lò vi sóng.
7 Sau khi sử dụng, chỉ lau phần mô-tơ thân máy (đối với tất cả các loại máy xay) và củ nối của đầu đánh trứng (của các model máy đa năng) bằng khăn khô, các bộ phận còn lại có thể rửa ướt.
8 Khi dùng máy để xay cháo, soup,... nếu có cả rau, nên cắt ngắn rau, vì có thể cuộng rau dài (và dai nữa) có thể quấn vào trục dao xay gây quá tải, dẫn đến cháy củ mô-tơ (trường hợp này khó xảy ra, nhưng đề phòng trước vẫn hơn).
9 Khi dùng máy để xay sinh tố trái cây, nên gạn bỏ hết hạt cứng (càng nhiều càng tốt), vì hạt cứng có thể làm mẻ lưỡi dao (lưỡi dao này thiết kế chỉ để xay hoa quả, soup, cháo,... nên độ cứng không cao.
10 Khi dùng máy để đánh trứng, trộn kem (dạng loãng, không phải kem cứng đâu nhé), để có được thành phẩm ngon nhất, bạn chỉ sử dụng phím nhỏ thôi nhé. Đối với các model 600W, bạn điều chỉnh tốc độ về vị trí trung bình (6 hoặc 7) để khởi động máy, sau đó tăng dần lên đến tốc độ lớn nhất (12 hoặc 15 tùy model máy).
11.Có thể sử dụng máy để xay nghiền cháo ngay trong nồi nên rất tiện dụng, có điều phải chú ý là dù đầu dao xay có vỏ bằng nhựa hay bằng inox, tốt nhất bạn không nên xay lúc cháo đang sôi.

 

CHI TIẾT LIÊN HỆ:
Siêu thị trực tuyến Thế giới đồ dùng Việt-Mart
Chuyên bán buôn bán lẻ đồ gia dụng và tiện ích
Địa chỉ: Số 13 đường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mr.Xuân: 0979 385 809
Website : vatgia.com/thegioidodung
YM!: thegioidodung

===========================================

THẾ GIỚI ĐỒ DÙNG VIỆT-MART VỚI NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG NHƯ:

1. Giao hàng miễn phí Nội thành Hà Nội.

2. Khách hàng ở các Tỉnh được sẻ chia một phần Phí vận chuyển.

3. Tặng một trong các phần quà sau:

 - 02 bộ lấy ráy tai có đèn phát sáng trị giá 40.000 vô cùng tiện ích dành cho cả gia đình, đặc biệt đối với trẻ nhỏ vì không chỉ là lấy ráy tai có đèn mà với dụng cụ này bạn còn có thể kiểm tra thường xuyên để sớm phát hiện những triệu chứng bất thường nơi tai, mũi, họng của bé.


 
HOẶC
- Một giấy dán tường cách nhiệt nhà bếp, vừa chống thấm dầu mỡ, vừa trang trí tô điểm thêm cho căn bếp nhà bạn trị giá 30.000.


HOẶC
- Một bộ 4 chiếc móc hút chân không dùng để treo đồ rất tiện dụng trị giá 44.000

HOẶC
- Một bộ chuông chống trộm trị giá 35.000



4. Khách hàng mua từ 2 bộ trở lên ngoài những ưu đãi trên còn được giảm giá ưu đãi LỚN. Phương châm bán hàng: MUA CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ, QUÍ KHÁCH CÓ THỂ MUA CHUNG VỚI BẠN BÈ, CÙNG MUA VỚI ĐỒNG NGHIỆP ĐỂ HƯỞNG MỨC ƯU ĐÃI LỚN NHẤT - Liên hệ: 0979 385 809 để biết thêm chi tiết.

5. Đã là Khách hàng của Việt-Mart rồi ( dù mua một sản phẩm trị giá 1000 vnđ ) thì lần mua sau tất yếu sẽ được ưu đãi giảm giá so với giá công bố từ Việt-Mart.

6. Sản phẩm đã mua nếu trong tuần đầu phát sinh lỗi được đổi mới cấp tốc. Ngoài 1 tuần được bảo hành theo tiêu chuẩn đã ghi trên Phiếu bảo hành.

7. Khách hàng đến mua tại shop được giảm giá so với giá công bố.

===========================================================================================



Bình luận

HẾT HẠN

0979 385 809
Mã số : 5407814
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn