Thiết Bị Khử Mùi Đa Năng Model Nk2

Liên hệ

Hà Nội

Thiết bị khử mùi chuyên dụng đa năng Nion NK2 là dòng máy khử mùi dân dụng phiên bản mới của Nion Việt Nam. Dòng sản phẩm này thường được sử dụng chủ yếu ở các hộ gia đình văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ, quán karaoke,….Đây là thiết bị không thể thiếu trong thời buổi hiện nay

Thiết kế máy tối giản

Máy Nion Nk2 có vỏ ngoài phủ một sơn màu đen. Khi sở hữu màu sắc này, sản phẩm không gây được nhiều ấn tượng với người dùng, tuy nhiên, dù đặt máy ở bất kỳ đâu, dù là không gian sang trọng hay bình dân vẫn rất hài hòa, không làm ảnh hưởng đến tổng thể chung.

Các chi tiết máy được bố trí hài hòa, cân đối

Chiếm ¾ diện tích mặt trước của thiết bị là các khe hở. Đây chính là đường đi ra của các khí ozone. Những lỗ này được bố trí thành 4 hàng song song, theo dạng hình bầu dục. Thiết kế này giúp ozone phát tán nhanh, đều ra không gian, hạn chế tối đa sự ảnh hưởng của ô zôn đến những người trong phòng. ¼ diện tích còn lại của mặt trước là bảng điều khiển cài đặt chế độ làm việc của máy.

Bảng điều khiển máy thiết bị khử mùi NK2

Bảng điều khiển cho phép người dùng cài đặt khoảng thời gian chạy “ON” và thời gian nghỉ “OFF” của máy khử mùi. Thời gian có thể điều chỉnh trong khoảng từ 5 đến 60 phút. Với bảng điều khiển này, người dùng có hai kiểu chế độ sử dụng máy khử mùi NK2.

  • Một là, chế độ hoạt động tuần hoàn: máy sẽ chạy và nghỉ theo khoảng thời gian được chọn trên nút điều chỉnh;
  • Hai là, chế độ hoạt động liên tục: máy chạy cho đến khi người dùng tắt công tắc nguồn. Để khởi động chế độ chạy liên tục, người dùng chỉ cần điều chỉnh thời gian nghỉ OFF = 0.

Mặt sau của máy Nion NK2 là 1 chiếc quạt thông gió, công tắc nguồn và ổ cắm dây nguồn. Phần lớn diện tích mặt này đều là màu đen, duy chỉ có công tắc nguồn là màu đỏ được chế tạo một cách tỉ mỉ, các lỗ hở được hạn chế tối đa, ngăn ngừa sự xâm nhập của hơi nước cũng như các yếu tố bên ngoài. Chiếc quạt gió không chỉ thực hiện việc làm mát máy là còn hút luồng không khí từ ngoài vào trong, cung cấp lượng oxy cần thiết để tạo thành ozone. Trong chiếc quạt này là một màng lọc, hấp thụ tối đa những hạt bụi, hơi ẩm.Mặt sau của máy khử mùi đa năng NK2Thiết kế khe tản khí của máy khử mùi ozone đa năng NK2

Vỏ máy làm bằng thép sơn tĩnh điện

Một điểm cộng cho dòng máy NK2 này đó là chiếc vỏ ngoài được làm bằng thép sơn tĩnh điện. Bản thân thép là vật liệu có khả năng chịu lực lớn, khó biến dạng trong úa trình sử dụng, kín, không thấm nước đồng thời việc di chuyển, thi công và sữa chữa cũng tương đối dễ dàng. Chất liệu này lại được phủ một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, giúp ngăn ngừa tối đa sự tác động bên ngoài (hơi ẩm, va đập, trầy xước, …).

Có sự cải tiến về công nghệ tạo ozone

Công nghệ tạo ozone của thiết bị Nion NK2 không giống như những dòng máy ozone trước đó của Nion Việt Nam khi chúng không sử dụng buồng Plasma mà dùng bản cực sứ tạo ra dòng điện, phân tách các phân tử oxy (O2) thành nguyên tử O từ đó sản sinh ra khí ô zone (O3) theo phương trình O + O2 à O3. Với công nghệ này, kích thước máy được thu gọn, việc sửa chữa trở nên dễ dàng, người dùng có thể tự mình tháo, lắp, thay thế linh kiện mà không cần phụ thuộc nhiều đến kỹ thuật chuyên môn.

Cải tiến trong công nghệ ozone sử dụng bản cực sứ

Có thể thấy, thiết bị khử mùi đa năng Nion NK2 có cả những ưu điểm và nhược điểm so với các dòng máy trước đó của Nion Việt Nam. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này vẫn là sự đổi mới về công nghệ ozone. Mọi chi tiết đều thuộc dạng hình, khối, do đó, việc tháo, dỡ dễ dàng hơn. Không nhất thiết là một kỹ sư, người sử dụng cũng có thể tự mình sửa chữa chúng.

Quý bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm xin vui lòng lien hệ 0934.554841 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm

Bình luận

HẾT HẠN

0934 554 841
Mã số : 15772290
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!