Găng Tay Không Bột Nitrile

75.000

Số 25 Ngõ 2, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Công dụng: Dùng trong y tế, thẩm mỹ, trong chế biến thực phẩm, ... Nhãn hiệu: VGLOVE Chất liệu: Cao su Nitrile nhân tạo. Loại: Không bột chưa tiệt trùng. Màu: Xanh dương Quy cách: 100 cái/hộp Tiêu chuẩn chất lượng: Phù hợp với các tiêu chuẩn ASTM D6319 Sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008, ISO 13485:2003. ISO 22000:2005. Sản xuất từ 100% nitrile (Acrylonitrile-Butadiene) Găng tay y tế VGlove Nitrile chống đâm thủng vượt trội gấp 3 lần găng tay cao su Latex ,những người dị ứng với protein trong cao su Latex sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng găng tay y tế cao su Nitrile vì 100% sẽ không gây dị ứng khả năng chống hóa chất tính chất hóa học của Nitrile có thể chống chịu được các dung môi hữu cơ (xăng, dầu nhớt, cồn,…) và a-xít (HF, HCL,…) bạn có thể sử dụng găng tay Nitrile Vglove khi thao tác với các dung môi như xăng, dầu nhớt găng tay y tế Vglove cổ tay se viền giúp quá trình đeo và tháo găng tay dễ dàng hơn.

Không phân biệt tay trái phải: Trong những công việc yêu cầu khắt khe về độ khít của găng tay với bàn tay, thiết kế dùng được cả hai tay giúp tiết kiệm thời gian nhận biết găng tay nào dành cho tay trái hoặc tay phải bề mặt lòng bàn tay và các ngón tay được thiết kế nhám để tạo độ bắm khi càm nắm dụng cụ.

Lưu ý: - Dùng 1 lần.

- Thay găng mới khi găng rách, thủng trong quá trình sử dụng hoặc tiếp xúc với bệnh nhân mới. - Có thể dùng bảo vệ tay khi tiếp xúc với xăng, dầu nhớt ( sửa xe, thao tác với các chi tiết máy…)

- Không dùng đê rthay thế các loại găng tay nitrile chống hóa chất chuyên dụng (có lớp Nitrile dày). - Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.


  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất


Số lượng1000
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0969 827 651
Mã số : 15627866
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn