White Light Dụng Cụ Tẩy Trắng Răng Cao Cấp

39.000

Số 24H Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội


 

 

Trên thực tế, rất nhiều người có nhu cầu chăm sóc và làm đẹp răng nhưng do tâm lý e dè cũng như lo lắng về kinh phí và các biện pháp an toàn nên không dám tới các phòng khám răng. Giá tốt hôm nay, Nhóm Mua sẽ giới thiệu cho bạn bộ sản phẩm White Light làm trắng răng tại nhà mỗi ngày mà không cần phải đến nha khoa. Sản phẩm tạo ra cuộc cách mạng trong công nghệ làm trắng răng bằng ánh sáng. Trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng, chắc khỏe một cách an toàn, không gây đau đớn. 

 

trắng răng


trắng răng

 

White Light là một sản phẩm mới mang tính cách mạng trong việc kết hợp công nghệ ánh sáng để làm trắng răng nhanh chóng. Được thiết kế để sử dụng ở nhà và cực kỳ dễ sử dụng. White Light sử dụng chất Gel thông thường như các sản phẩm làm trắng răng khác, sự khác biệt là chất keo này được kết hợp cùng công nghệ ánh sáng mới và thiết bị chiếu sáng này được thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi khi sử dụng tại nhà. Chính vì thế khi chất Gel hết bạn có thể thay thế bằng các sản phẩm kem đánh răng khác.

 

trắng răng


trắng răng

 

Được thiết kế nhỏ gọn để dùng ở nhà và cực kỳ dễ sử dụng. Điều trị bằng ánh sáng là kỹ thuật tẩy trắng răng mới nhất được sử dụng bởi các nha sĩ. Ánh sáng kết hợp với chất keo có công thức đặc biệt, nhanh chóng loại bỏ vết bẩn trên bề mặt và thâm nhập sâu để loại bỏ các vết bẩn bám đã chắc vào răng. White Light dễ dàng tẩy đi các vết bẩn, vàng trên bề mặt răng an toàn mà không làm mài mòn men răng.

trắng răng

 

Công thức mới tăng gấp đôi sức mạnh của gel làm trắng, hiệu quả điều trị chỉ trong thời gian 5 phút. Phương pháp tẩy trắng răng là một kỹ thuật nha khoa được công nhận an toàn và hiệu quả được hàng ngàn người tin dùng.


trắng răng


trắng răng

Nếu ngay bây giờ bạn muốn có một hàm răng trắng cho một dịp đặc biệt hoặc đơn giản bạn chỉ muốn có một cách nhanh nhất giúp bạn sở hữu một nụ cười tươi sáng, White Light sẽ giúp bạn đạt được kết quả nhanh nhất, hơn cả những gì bạn mong đợi!

trắng răng

Ưu điểm của White Light: 

- Gọn nhẹ
- Dễ sử dụng
- Không đau
- Hiệu quả nhanh chóng

trắng răng

Hướng dẫn sử dụng: 
Bước 1: Súc miệng bằng nước lạnh (không nên chải răng trước khi làm trắng), làm sạch khay nhựa trước và sau khi làm trắng.
Bước 2: Thoa một ít gel lên khay một lượng vừa đủ để làm ngập đến chân răng (không chạm đến phần nướu răng).
Bước 3: Đặt khay vào hàm, sau đó bấm nút power và giữ trong khoảng 10 phút. Điều trị liên tục hàng ngày trong 10 - 15 ngày sẽ thấy kết quả rõ rệt.


 

trắng răng

 

Bạn có thể điều trị vào bất cứ thời gian nào, từ việc đi tắm, đọc sách hay xem tivi. Tuy nhiên, không nên vào thời điểm khi ngủ hay tập thể thao.

Xem ảnh lớn trắng răng

Hãy cùng click MUA để nụ cười ngày càng xinh hơn các bạn nhé!


Bình luận

HẾT HẠN

0422 413 748
Mã số : 4982594
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn