Máy Ép Cam Tại Nha Trang Khánh Hòa

950.000

Thuận An, Bình Dương


 





Có Nên Bán Nước Cam Vắt Tại Nha Trang Khánh Hòa Không

Mua máy ép cam và bán nước cam, nước giải khát các loại tại Nha Trang nói riêng và tại Khánh Hòa nói chung được nhiều người quan tâm. Với một tỉnh ven biển, khí hậu nhiều nắng, nhiều khách du lịch và nhiều xe tải hoạt động… Có thể khẳng định rằng, bạn nên bắt đầu kinh doanh buôn bán nước cam và nước giải khát các loại tại Nha Trang.

Việc tìm mua máy ép cam được nhiều người quan tâm, có nhiều sự lựa chọn cho anh chị khi bắt đầu lựa chọn máy để hoạt động phù hợp nhất. Thái Long xin gửi đến các anh chị một vài thông tin hữu ích nhất để tìm hiểu nhé.

Các Loại Máy Ép Cam Tại Nha Trang Khánh Hòa

Máy Ép Cam Bằng Tay Inox Vortex Tại Nha Trang

Bạn muốn bán quán nước ở lề đường, vỉa hè, hay ngoài đường lộ tại Nha Trang Khánh Hòa. Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn là hãy chọn ngay chiếc máy ép cam bằng tay inox. Lý do đơn giản là nó không dùng điện, khả năng linh động và hiệu suất cao.

Với máy ép cam bằng tay inox Vortex thì việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn. Máy có thiết kế chất liệu inox 304 mạ crôm sáng bóng, chân đế vững vàng và lồng ép dày giúp cho khả năng ép kiệt nước chỉ với một lần ép.

Máy Ép Cam Bằng Sắt Sơn Tĩnh Điện Tại Nha Trang

Với thiết kế đa dạng về màu sắt như: đen, xám, cam… và có đế khá vững chắc. Máy ép cam bằng tay bằng sắt sơn tĩnh điện là sự lựa chọn hoàn hảo tiếp theo dành cho các quán bán nước cam tại Nha Trang Khánh Hòa.

Máy ép cam cơ đế sắt sơn tĩnh điện giúp ép kiệt nước gần như 100%, không gây đắng nước và dễ dàng bảo quản vệ sinh. Nếu kinh doanh nước giải khát như nước cam, nước mía… thì bạn hãy tậu ngay chiếc máy ép cam vắt tuyệt vời này nhé.

Máy Ép Cam Đa Năng Bằng Điện Tại Nha Trang

Máy ép cam bằng điện có nhiều mẫu mã trên thị trường Nha Trang, đặc biệt là tại các trung tâm điện máy. Tuy nhiên để có một chiếc máy ép cam bằng điện vừa đa năng ép được cam, chanh, bưởi, lựu… vừa có công suất lớn bền bỉ thì bạn nên nghĩ về máy ép Juicer SM-CJ3.

Với thiết kế dạng nghiêng để nước ép dễ chảy, dễ thao tác, dễ sử dụng… có thể nói máy ép cam Lekker hay còn gọi là Juicer luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các hàng quán bán nước tại Nha Trang Khánh Hòa. Đây là một trong những chiếc máy ép cam đa năng công suất lớn được ưa chuộng nhất năm qua.

Báo Giá Các Loại Máy Ép Cam Tại Nha Trang

Kinh doanh nước giải khát quan trọng vẫn là vị trí buôn bán, chất lượng thực phẩm và chi phí ban đầu. Việc chọn mua các loại máy ép nước cam giá phải chăng, chất lượng tốt và được bảo hành luôn là sự quan tâm của nhiều anh chị tại Nha Trang Khánh Hòa.

Thái Long xin gửi đến quý khách báo giá tham khảo về các loại máy ép cam như sau:

∑ Máy ép cam bằng tay inox Vortex giá: 950.000đ/ máy.

∑ Máy ép cam thủ công đế sắt sơn tĩnh điện giá: 970.000đ/ máy.

∑ Máy ép cam đa năng bằng điện Juicer SM-CJ3 (Lekker) giá: 1.930.000đ/ máy.

Địa Chỉ Bán Máy Ép Cam Tại Nha Trang Khánh Hòa

Phương tiện vận chuyển ngày càng giúp cho việc giao thương buôn bán trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Thái Long là đơn vị chuyên cung cấp máy móc ngành ăn uống giải khát nhiều năm qua, được anh chị trên cả nước tin dùng và quý mến.

Quý khách cần tư vấn, mua hàng và giao hàng máy ép cam các loại tại Nha Trang, Cam Lâm, Cam Ranh, Ninh Hòa, Vạn Giã…? Hãy tương tác qua các thông tin liên hệ để được phục vụ nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0905 036 171
Mã số : 16158587
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn