Tổng Hợp Thông Yin Về Kem Strataderm Trị Nám

Liên hệ

Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội

Kem Strataderm trị nám hiện đang là bí quyết dưỡng da, đặc trị các khuyết điểm trên khuôn mặt như: nám, tàn nhang được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Sản phẩm được biết đến như một loại dược mỹ phẩm được nghiên cứu với kỹ thuật tiên tiến khắc phục tới 90% các vấn đề trên da. Vậy thực hư công dụng của sản phẩm ra sao, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây. 

Kem Strataderm trị nám là gì?

hình ảnhStrataderm là sản phẩm gì?

Strataderm là một sản phẩm có kết cấu dạng gel được nghiên cứu và sử dụng để cải thiện các vấn đề về sẹo trên da như: sẹo lồi, sẹo lõm, rỗ,…. với các kích thước khác nhau nhằm mang đến cho người dùng làn da mịn màng, quyến rũ.

Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Công ty Stratpharma AG đến từ Thụy Sỹ. Với thành phần dưỡng chất an toàn, lành tính cũng như hiệu quả cải thiện tốt, sản phẩm hiện đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ về chất lượng.

Sản phẩm được đóng gói dạng tuýp 5g, 20g, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình và sử dụng.

Thành phần kem Strataderm trị nám, tàn nhang

Strataderm gel trị nám được bào chế từ các thành phần dưỡng chất đặc biệt sau:

  • Polydimethylsiloxanes, Alkylmethyl Silicones, Siloxanes. 

Đây đều là các thành phần dưỡng chất lành tính, an toàn đã được kiểm nghiệm chặt chẽ, phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ đang mang thai. 

Trong đó:

  • Polydimethylsiloxanes: là thành phần có tác dụng giúp bảo vệ làn da, xử lý bề mặt da và tái tạo cấu trúc da nhanh chóng. Ngoài ra, dưỡng chất này còn có tác dụng tốt trong việc cải thiện các tình trạng: nám da, khô da, nứt nẻ da, da bị tổn thương lâu ngày do mụn gây nên sẹo lõm, rỗ,… Và giúp làm phẳng, làm mềm sẹo lồi, lấp đầy sẹo rỗ và sẹo lõm trên da.
  • Alkylmethyl Silicones, Siloxanes: hai thành phần này khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra các chuỗi Silicone polymer có tác dụng bao phủ bề mặt sẹo, hình thành một lớp màng mỏng giúp bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường gây thâm nám. Từ đó, tạo điều kiện cho các hoạt chất bên trong tái tạo vùng da bị sẹo, thâm nám.

Tác dụng của kem Strataderm trị nám

hình ảnh      Khả năng cải thiện các vấn đề trên da của Strataderm rất hiệu quả

Với thành phần dưỡng chất an toàn có hiệu quả tốt trong việc cải thiện các vết sẹo, vùng da thâm nám, kem Strataderm trị tàn nhang sẽ mang đến cho người dùng những công dụng như sau:

  • Giúp tái tạo cấu trúc da, làm mềm sẹo và là phẳng các vết sẹo hiệu quả.
  • Làm giảm các triệu chứng do sẹo gây ra như: ngứa ngáy, khó chịu.
  • Tạo lớp màng bảo vệ trên bề mặt da giúp bảo vệ da tránh khỏi những tổn thương khác do môi trường sống và vi khuẩn gây ra.
  • Kem Strataderm trị nám hỗ trợ làm giảm tình trạng sưng đỏ cũng như biến đổi màu da gây mất thẩm mỹ ở các vùng bị sẹo.
  • Ngăn ngừa các nguy cơ gây ra sẹo lồi gây mất thẩm mỹ. 
  • Góp phần xử lý các tổn thương trên da, thu nhỏ kích thước sẹo và ngăn ngừa sự hình thành của sẹo mới khi có vết thương hở.
  • Ngoài ra, kem trị tàn nhang Strataderm còn giúp hạn chế sự xuất hiện của các vết thâm nám, tàn nhang trên da hiệu quả. 

Hướng dẫn sử dụng kem Strataderm trị nám 

hình ảnh         Sử dụng Strataderm đúng cách để tăng hiệu quả cải thiện nám

Để hiệu quả sử dụng kem trị nám Strataderm phát huy tối đa công dụng và hạn chế nguy cơ xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn, người dùng sử dụng sản phẩm theo chỉ dẫn sau:

  • Bước 1: Rửa sạch vùng da mặt bằng sữa rửa mặt có độ pH phù hợp và rửa lại nước sạch, sau đó lau khô bằng khăn mềm hoặc để khô mặt tự nhiên
  • Bước 2: Sau đó bạn bôi một lớp mỏng Strataderm gel trị nám lên vùng bị sẹo, nám, tàn nhang và  massage nhẹ nhàng vùng đã bôi để gel thẩm thấu vào da nhanh chóng hơn.

Kem Strataderm trị nám giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Thuốc trị nám tàn nhang Strataderm hiện đang được bán với giá khoảng 400.000 đồng/ tuýp 5g. Giá bán trên chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ có sự dao động tùy thuộc vào đơn vị cung cấp.

Hiện tại, kem Strataderm trị nám đã có mặt phổ biến tại nhiều quầy thuốc trên toàn quốc. Nếu có nhu cầu sử dụng bạn có thể tìm mua trực tiếp tại các quầy thuốc uy tín trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín để tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. 

Kem Strataderm trị nám với công thức dưỡng chất vượt trội hiện đang là sản phẩm được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Nếu bạn cũng đang gặp các vấn đề về da như: sẹo, thâm nám, tàn nhang,… và chưa tìm ra được cách khắc phục thì hãy tham khảo ngay sản phẩm tuyệt vời này nhé!

Bình luận

HẾT HẠN

0989 862 184
Mã số : 16517106
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn