Nguyên Liệu Silymarin

Liên hệ

Phúc Thọ

 Silymarin là một hỗn hợp của flavonolignan và chiết xuất từ ​​cây kế sữa , được sử dụng để điều trị vàng da , rối loạn đường mật. Silymarin giúp ổn định màng tế bào , ngăn chặn sự xâm nhập của các độc tố vào trong tế bào gan . Vì vậy, nó làm cho màng tế bào bền vững , duy trì cấu trúc và chức năng của tế bào .

    Silymarin ức chế sự chuyển đổi của gan dẫn đến xơ gan , làm giảm sự hình thành và lắng đọng của các sợi collagen dẫn đến xơ gan.

    Ngoài ra, Silymarin bảo vệ tế bào gan , tăng cường chức năng gan và kích thích sự tăng trưởng và phục hồi của các tế bào gan mới để thay thế các tế bào gan cũ bị hư hỏng , cũng như hóa peroxyd thành lipid , chống viêm. Do đó, nó cải thiện các dấu hiệu và triệu chứng của bệnh gan , làm giảm nồng độ men gan trong máu.

 

 Tại châu Âu, cây keo sữa ( silymarin marianum ) đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để điều trị vàng da và các rối loạn khác ở gan . Ngày nay, khoa học động nghiên cứu đã xác định thành phần chính của cây kế sữa là silymarin , có thể chữa lành và phục hồi gan. Silymarin kích thích sản sinh các enzym chống oxy hóa, giúp gan trung hoà độc tố. Nó cũng giúp tăng sinh tế bào mới và xơ gan, cải thiện vết sẹo của bệnh xơ gan.

Nhà phân phối:

Công ty cổ phần Việt Pharm

Địa chỉ: C5, Tam Hiệp, Phúc Thọ,TP. Hà Nội

Hotline: 0988 29 77 55/ 093 665 3065

Bình luận

HẾT HẠN

0988 297 755
Mã số : 16250949
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn