Tổng Hợp Những Món Quà Sinh Nhật Cho Bé Gái Vừa Túi Tiền

50.000

Hà Đông, Hà Nội

Bạn đang băn khoăn không biết với số tiền vài trăm ngàn nên chọn món quà sinh nhật cho bé gái ? Bạn đừng vội lo lắng. Trong bài viết này, HỘP QUÀ ĐẸP sẽ chia sẻ với bạn một vài món quà sinh nhật chắc chắn sẽ làm hài lòng các bé.

Khi chọn quà sinh nhật cho bé, bạn không cần phải chọn một món quá đắt tiền. Thông thường, những bé gái thường thích những món quà có hình dáng dễ thương. Dưới đây là một vài gợi ý quà sinh nhật cho bé gái bạn có thể tham khảo:


Tổng hợp những món quà sinh nhật cho bé gái vừa túi tiềnTổng hợp những món quà sinh nhật cho bé gái vừa túi tiền


 

#1. Tặng bé 1 chú nhồi bông xinh xắn

Gấu nhồi bông chắc chắn là món quà không thể hợp lý hơn dành cho một bé gái. Thật tuyệt vời khi bé gái nhận được một con gấu bông làm bạn với mình.

 


Thú nhồi bông dễ thươngThú nhồi bông dễ thương


 

Điều mà chắc hẳn phụ huynh nào cũng biết, các em nhỏ thường rất thích có bạn chơi cùng và luôn coi người bạn ấy là em mình. Vì vậy, thú nhồi bông sẽ là người bạn thân thiết với các bé, là món quà mà bạn không thể bỏ qua.

#2. Balo hình dáng đáng yêu

Với những bé còn trong tuổi mầm non hoặc đang học tiều học balo  là món quà sinh nhật cho bé tuyệt vời. Một chiếc balo đáng yêu cho bé đựng những dụng cụ học tập của mình cũng là một món quà mà các bé vô cùng thích thú.


Tặng cho bé 1 chiếc balo xinh xắnTặng cho bé 1 chiếc balo xinh xắn


Balo đẹp, đáng yêu vừa để đựng dụng cụ học tập, lại được khoe với bạn bè thì còn gì bằng. Ở lứa tuổi này khi được bạn bè khen, chắc chắn các bé sẽ vô cùng vui mừng và chịu khó ngoan ngoãn đến lớp học hơn. Thế nên balo đáng yêu cũng là một món quà các bậc phụ huynh nên chú ý đến.

#3. Váy công chúa

Nói đến tuổi thơ là nói đến những bộ phim hoạt hình, những câu chuyện cổ tích và ai cũng một lần từng muốn hóa thân làm nhân vật trong phim, chuyện một lần. Một bộ váy công chúa lộng lẫy cho bé gái một lần chạm vào ước muốn là một điều không thể tuyệt vời hơn


Váy công chúa dễ thươngVáy công chúa dễ thương


 

Món quà vừa không quá mắc tiền, vừa giúp các bé xinh đẹp lộng lẫy, vừa cho bé hóa thân vào nhân vật mà mình thích là một điều vô cùng ý nghĩa với các bé.

#4. Dành tặng bé 1 bộ đồ chơi bác sĩ

Nếu bạn muốn tặng một món quà giúp phát khiển khả năng tư duy của bé. Vậy một bộ đồ chơi bác sĩ thì sao nhỉ ? Một món quà giúp bé tăng khả năng phát triển bản thân, kĩ năng quan tâm, chăm sóc mọi người lại có thể giúp bé đánh thức được sở thích, tài năng.


Bộ đồ chơi bác sĩBộ đồ chơi bác sĩ


 

Hi vọng, những gợi ý chúng tôi mang đến hôm nay đã giúp bạn chọn được món quà phù hợp cho bé gái. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua các sản phẩm như: hộp quà tết, giấy gói quà,.. hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.


Hộp quà đẹp – Hộp quà tặng – Hộp đựng quà

————————————————————————————-

 Địa chỉ: Ngõ 29 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội.

 Số điện thoại: 0866.097.090

Email: quatangdoc.vn@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0866 097 090
Mã số : 16293644
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn