Sản Xuất Quà Tặng Pha Lê Giá Rẻ, Kỷ Niệm Chương Pha Lê, Cúp Pha Lê, Chặn Giấy Pha Lê

Liên hệ

Số 65 Ngõ 133 Hồng Mai, Hai Bà Trưng


Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Đầu tư sản xuất Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp dòng sản phẩm từ pha lê như :cúp pha lê,biểu trưng pha lê,quà tặng pha lê theo mọi yêu cầu của khách hàng


Với công nghệ in,khắc chất lượng cao, chuyên nghiệp chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm pha lê hoàn hảo. Công ty chúng tôi xin thông tin sơ lược đôi nét về chất liệu pha lê để quý khách hàng tham khảo:

Pha lê là một dạng thủy tinh silicat kali có trộn thêm một lượng ôxít chì II (PbO) và có thể là cả ôxít bari (BaO) khi người ta sản xuất nó. Ôxít chìđược thêm vào thủy tinh nóng chảy làm cho thủy tinh có chiết suất cao hơn và như vậy độ tán sắc ánh sáng cũng cao hơn so với thủy tinh thông thường, nghĩa là trông nó lấp lánh hơn. Sự có mặt của chì cũng làm cho thủy tinh mềm và dễ cắt hơn. Pha lê là các mặt hàng được sản xuất từ thủy tinh chứa chì này. Thủy tinh pha lê thường chứa từ 12-28% chì, nhưng có thể chứa tới 33% chì. Tại hàm lượng này nó tạo ra độ lấp lánh cao nhất. Hàm lượng chì cao hơn làm cho thủy tinh khó tạo ra các tính chất của pha lê khi thổi. Việc pha thêm ôxít bari chỉ có tác dụng làm tăng chiết suất của thủy tinh.

Một người Anh là George Ravenscroft được coi là đã phát minh ra pha lê vào năm 1676, mặc dù việc pha thêm chì vào thủy tinh đã có từ thời tiền sử tại Ai Cập và Lưỡng Hà.


Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU VÀ ĐẦU TƯ SẢN XUẤT HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 133/65 ,Phố Hồng Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại:  043.6255202/ 04.629.29.933    Hotline: 0912.33.01.33

Email: dichvusanxuat@gmail.com

Web: http://www.hanoigift.vn

         http://www.vatgia.com/hanoipie


Bình luận

HẾT HẠN

0436 255 202
Mã số : 5347309
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn