Xưởng Sản Xuất Bìa Da Simili, Bìa Tốt Nghiệp, Bìa Còng Tại Tphcm

50.000

33/14 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Q.tân Phú, Tp Hcm

Khám phá bìa da Simili độc đáo qua những thông tin về cấu tạo, đặc điểm,... sau đây. Đồng thời mách bạn địa chỉ cung cấp uy tín khi cần mua, cùng theo dõi nhé.

 

Da là một trong những chất liệu cao cấp được sử dụng phổ biến, nhiều nhất trong ngành sản xuất may mặc,... Tuy nhiên giá thành vừa cao lại khó tìm kiếm, vì vậy, người ta đã nghiên cứu và cho ra đời chất liệu giả da Simili - da giả thay thế, đã và đang mang lại nhiều hiệu quả không thua kém gì da thật. Chi tiết hơn xin mời cùng Quà Tặng Huỳnh Minh tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Da simili là gì? 

Như đã nói ở trên, da là một chất liệu cao cấp, có độ bền đẹp cao, rất thích hợp sản xuất sản phẩm thời trang cho mọi thời đại. Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao thì bên cạnh da thật, người ta đã chế tạo ra chất liệu giả da.

 

Da simili là thuật ngữ dùng để chỉ chung cho một chất liệu giả da hay nhái da trên.

 

Các sản phẩm làm từ da simili hay các chất liệu giả da khác thường kém bền hơn da thật nhưng nhìn chung, nó vẫn giữ được vẻ đẹp ngoài như da thật và chất lượng cũng không kém cạnh.

Cấu tạo và cách thức sản xuất bìa da simili

Để có thể nhận biết được đâu là bìa da simili tốt, bạn cần hiểu được cấu tạo cũng như cách thức sản xuất chúng. Dưới đây là thông tin chi tiết cho nội dung này:

Cấu tạo bìa da Simili

Da simili được làm chủ yếu từ tấm vải lót dệt kim bằng sợi polyester, tiếp theo đó được bôi lên 1 hoặc 2 lớp nhựa PVC nhằm tạo kết dính giữa các lớp vải và nhựa với nhau.

 

Sau khi hoàn thiện bước kết dính sẽ đến công đoạn gia công các giai đoạn để tạo nên vân da trên bề mặt. Và cuối cùng là bước nhuộm màu để tạo vẻ đẹp và bóng cho da thành phẩm.

Cách thức sản xuất da simili

Da simili được sản xuất ra các sản phẩm giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Ngoài ra, gợi ý cho bạn 1 loại da giả cao cấp hơn là PU (chi tiết sẽ được chúng tôi chia sẻ ở một bài viết khác).

Cách nhận biết chất liệu giả da simili với da thật

Mặc dù sản phẩm đã không còn xa lạ, song không phải người dùng nào cũng phân biệt được chất liệu giả da simili với da thật.

 

Để có thể khắc phục được điều đó và trở thành khách hàng thông minh, hãy tham khảo cách nhận biết cực kỳ đơn giản và chuẩn xác sau của Quà Tặng Huỳnh Minh nhé.

Nhận biết bằng tay

  • Bạn có thể cảm nhận bằng tay được độ đàn hồi cực tốt của da thật, đơn giản khi bản dùng tay ấn mạnh vào da thật thì nó sẽ bật trở lại như lúc đầu.

  • Ngược lại, da simili sẽ hơi bị lõm vào hoặc bị gãy.

Nhận biết bằng mùi hương

  • Da thật có mùi ngai ngai

  • Da simili thì có mùi hơi khó chịu, gắt hơn như mùi nilon hay hóa chất.

Nhận biết bằng lửa

  • Dùng lửa đốt 2 mẫu da, da thật sẽ bị cháy xém và có mùi khen khét như mùi thịt nướng.

  • Trong khi đó, da simili sẽ cháy mạnh và vón cục như đốt túi nilon.

Nhận biết bằng màu sắc

  • Chất liệu da thật thường có màu sẫm tối và ít màu

  • Chất liệu da giả thường đa dạng màu sắc, màu có phần bóng và tươi sáng hơn.

Nhận biết bằng nước

  • Khi đổ nước lên da thật sẽ có các lỗ chân lông và nước sẽ thấm một phần và da.

  • Trong khi đó, nước đổ lên chất liệu giả da Simili sẽ bị chảy xuống ngay do có chứa các thành phần hóa chất và nylon.

Nhận biết bằng mắt

  • Nhìn kỹ bạn sẽ thất da thật có vân trên bề mặt cùng các vết lồi lõm, có thể nhìn thấu lỗ chân lông khi soi bằng kính lúp.

  • Da giả cũng được làm giả vân nên khi nhìn vô sẽ thấy khác liền, và tất nhiên sẽ chẳng soi được lỗ chân lông bằng kính lúp.

Các sản phẩm được làm từ bìa da Simili 

Đặc điểm, cấu tạo cũng đã rõ rồi, vậy bìa da simili được ứng dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá các sản phẩm được làm từ chất liệu giả da này nhé.

Bìa menu

Có bao giờ bạn để ý đến những chiếc menu ở nhà hàng, quán nước,... không. Ngày nay, rất nhiều đơn vị lựa chọn mẫu menu được làm từ bìa da simili bởi vẻ đẹp sang trọng và độ bền của chúng.

Bìa da

Có rất nhiều các bìa được làm từ da simili như bìa sổ tay, bìa đựng tài liệu, allbum,... vì màu sắc đa dạng, có tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt, đồng thời giá thành cũng khá rẻ.

Bìa sổ tay

Bìa sổ tay được làm từ da simili cũng khá phổ biến hiện nay. Nếu bạn đang cần chọn 1 món đồ làm quà tặng thì không thể bỏ qua các cuốn sổ có bìa làm từ da simili, chắc chắn người được tặng sẽ vô cùng thích đấy.

Bìa bài tốt nghiệp

Nói về các sản phẩm làm từ chất liệu da simili thì không thể không kể đến những bìa bài tốt nghiệp của sinh viên các trường đại học, cao đẳng, luận văn thạc sĩ, tiến sĩ,...

Bìa trình ký

Có thể nhiều người không để ý nhưng bìa trình ký cũng là một sản phẩm được làm từ da simili, bìa đẹp và có độ bóng sáng bắt mắt.

Bìa đựng bằng

Bìa đựng các loại bằng, nhất là bằng tốt nghiệp thường được gia công bằng da Simili.

Bìa còng

Sổ bìa còng là một sản phẩm điển hình được chế tạo từ da simili với đa dạng màu sắc và kích cỡ, rất thích hợp làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp.

Bìa đựng hợp đồng

Hợp đồng là một tài liệu rất quan trọng cần được bảo quản kỹ lưỡng, đồng thời phải thể hiện được sự sang trọng để nói lên giá trị của chúng. Và một gợi ý cho bạn là chọn lựa các bìa đựng hợp đồng làm từ da giả.

Bìa karaoke

Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy bìa đựng tập bài hát karaoke cũng được làm từ bìa da simili để bảo quản và thể hiện được vẻ đẹp, sự sang trọng.

 

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác nữa, để nhận được danh sách đầy đủ nhất, quý khách vui lòng liên hệ hotline:  0909583123 - 0901891899.

Xưởng sản xuất bìa da Simili giá rẻ tại TPHCM - Quà Tặng Huỳnh Minh

Quà Tặng Huỳnh Minh chính là xưởng sản xuất bìa da Simili giá rẻ lớn nhất tại TPHCM hiện nay.

Đôi nét về xưởng Huỳnh Minh

Chúng tôi là cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm quà tặng đẹp, trong đó phải để đến các sản phẩm bìa da simili và hiện là địa chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ những ưu điểm sau:

 

  • Sản xuất sản phẩm số lượng lớn, chất lượng đạt chuẩn theo tiêu chuẩn của ngành sản xuất bìa da simili.

  • Miễn phí thiết kế, nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng.

  • Giao hàng miễn phí trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh

  • Nhận đặt hàng trên toàn quốc, vận chuyển hàng tận nơi qua đường bộ, đường thủy, đường hàng không.

  • Tư vấn miễn phí cho khách hàng

  • Có nhiều ưu đãi hấp dẫn

  • Cung cấp sản phẩm đa dạng

  • Giá bán sản phẩm cạnh tranh cao

Ưu điểm bìa da simili của Quà Tặng Huỳnh Minh

Tại xưởng sản xuất Huỳnh Minh, chúng tôi thiết kế và sản xuất ra rất nhiều sản phẩm từ bìa da simili khác nhau, là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều mục đích sử dụng, nhất là làm quà tặng.

Bìa da simili tại cơ sở chúng tôi có đặc điểm:

  • Có độ bền cao

  • Đa dạng mẫu mã

  • Hàng chuẩn được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

  • Kết hợp các kỹ thuật in kéo lụa hay các công nghệ khác làm đa dạng thành phẩm hơn,...

 

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp quý khách biết được bìa da Simili là gì? Cấu tạo và cách thức sản xuất da simili? Đồng thời biết cách phân biệt đâu là da thật, đâu là da simili. Bên cạnh đó là đôi nét về sản phẩm và dịch vụ của Công Ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Huỳnh Minh, bất cứ khi nào có nhu cầu đặt hàng hay tư vấn, hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Sản Xuất Đầu Tư Huỳnh Minh

+ Địa chỉ: 33/14 Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

+ Điện thoại: 0909 583 123 - 0901 891 899

+ Mail: Quatanghuynhminh@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0909 583 123
Mã số : 16266120
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn