Kỷ Niệm Chương Golf Pha Lê

Liên hệ

Số 4/120 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội

Golf là một môn thể thao không còn xa lạ với người Việt Nam từ nhiều năm nay. Đây là một bộ môn đòi hỏi tính kĩ thuật cao, sự kiên trì nhẫn nại của người chơi. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các golf thủ, rất nhiều cuộc thi được tổ chức và tôn vinh người thắng cuộc, trao tặng những kỷ niệm chương golf pha lê đẹp.

 

Kỷ niệm chương pha lê golf được sản xuất và khắc nội dung theo yêu cầu của mỗi khách hàng,đảm bảo thời gian nhanh chóng,số lượng lớn,giá cạnh tranh từ nhà sản xuất.

Những giải đấu Golf là thường nơi giới trung lưu và thượng lưu gặp gỡ, trao đổi. Vậy nên việc lựa chọn một món quà, giải thưởng để làm lưu niệm đòi hỏi sự sang trọng và thanh lịch nhất thiết.

Những doanh nhân, đối tác thường giao lưu, trao đổi công việc trên sân golf. Vì thế những giải Golf được tổ chức ngày một nhiều hơn trên khắp cả nước. Và tất nhiên, những món quà lưu niệm thể hiện tính hào hiệp, gắn kết sự hợp tác là thứ không thể thiếu. Những món quà lưu niệm không cần quá cầu kỳ những phải thể hiện được sự tinh tế, sang trọng xứng tầm với môn thể thao này cũng như những người chơi.

 

Đây là món quà tặng ý nghĩa, rất phù hợp trong các giải thi đấu golf…

 

Đến với công ty Quà Tặng Lạc Việt, chúng tôi tin rằng với đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế nhiệt tình chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ cùng bạn tạo ra những món quà sang trọng, ý nghĩa, độc đáo và tinh tế. 


 


=> Thời gian làm chỉ 2-3 ngày làm xong.


 


 => Đơn giá hợp lý và hộp quà cao cấp


 


 => Miễn phí thiết kế và vận chuyển trong nội thành Hà Nội.


 


★ Địa chỉ: 4/1208 Kim Giang - Hoàng Mai - Hà Nội


★ Email: quatanglacviet@gmail.com


★ SĐT: 0968 376 618   -  0969 110 781


Bình luận

HẾT HẠN

0968 376 618
Mã số : 15302886
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn